32. Deur Meets Zack
DEUR" Tawag ni Armie sa akin.
"Hah!!?" Nakatulala lang ako habang nakatingin sa kanya. Nakatingin nga ako sa kanya pero wala naman sa kanya ang isip ko. Alam kong tinawag niya ako pero nakatingin lang ako sa kanya at walang reaksyion.
"Sabi ko kung kakainin mo pa ba yang fries mo? Ang lamig na, if ayaw mo akin na lang? Hindi na masarap ang fries kapag malamig na." Sabi ni Armie.
Nandito kami ngayon sa Army Navy sa Greenbelt, Ayala Makati.
"Sige sayo na lang..." sabi ko. Tinatamad akong kumain, kahit nga ang burger ay halos hindi ko pa nagagalaw.
"Diet ka ba? Kanina ka pa parang walang ganang kumain gurl?" Si Gio naman ang nagtanong sa akin.
TBH wala talaga akong ganang kumain. Kung saan saan tumatakbo ang utak ko. As if pwede kung namang ikwento sa kanilang dalawa ni Armie ang ganap sa buhay ko lately eh wala nga silang alam tungkol dito.
Saturday ngayon pero nag-met up kaming tatlo dahil kailangan naming tapusin ang project namin sa Sociology subject namin. After school ay dumeretso kami dito sa Greenbelt mall dahil nagpasama si Gio dito para bumili ng Gucci bag. After nga naming bilhin ang bet niyang Gucci bag ay nagtreat siya sa amin ni Armie dito sa Army Navy.
Dahil ayaw ko din namang umuwi agad sa bahay namin ay nakitambay na lang din ako dito kasama silang dalawa.
Kahapon Friday ang appointment check up ni mommy dun sa Dra. Angie Salvation, a tough caliber trauma therapist ayon kay mommy. True enough dahil I did my own research about Dr. Angie Salvation at may article nga sa Medical News Today about sa mga achievements nito. I read some testimonials din from her patients na napagaling niya from trauma. At infairness maraming claims na napagaling sila ni doktora. So mataas ang possibility na gagaling si mommy. Kung sabagay hindi naman talaga iyon impossible, nagkataon lang na ayaw dati ni mommy na magpatingin sa doctor kaya natagalan, siguro kung noon pa ito niya ginawa malamang iba ang naging takbo ng kwento namin ni Zandro? Baka walang ahasang nangyayari sa likod ni mommy. Walang kantotan sa pagitan namin ni Zandro. Sana nananahimik pa rin ang female reproductive organs ko sa katawan ko, sana hindi ito nagising gawa ng burat ni Zandro.
Napapaisip tuloy ako kung bakit biglang nagbago ang isip ni mommy? Bakit biglang gusto na niyang gumaling mula sa trauma?
What if gusto na niya ulit magka-anak? What if gusto na niyang magkaanak kay Zandro?
Kahapon paggising ko ay wala na sina mommy at Zandro.
Umalis na daw sabi ni Graciana.
"Them es goeng to saw a dactur tudeys D, yo es goeng to had a bibi sester or mebi bibi brader soon..mebi a letol Zandru well flay around na hir da haws viri soon..hehehe!"
Nakakairitang hirit ni Graciana sa akin nang tanungin ko kung anong oras umalis sina mommy? Gusto kong sumigaw! Ang pangit ng imagination niya!
"Really Gracie? Fuck you!!!"
Sabi ko kay Graciana pero nginitian ko pa rin siya kahit gusto ko na siyang bigyan ng isang malakas na flying kick!
Mas dagdag kairita na slowmo ang utak ni Graciana, hindi siya affected kahit na irita ako dahil sa kuda niya. Well mukhang nang-aasar nga lang talaga ang alien. May alam talaga ang bruha, humanda ka lang BITCH! Siguradong titirik ang mata mo soon!
Maghapon kahapon na lutang ako, kahit hanggang ngayon nga ay lutang pa din ako. Ang dami kong iniisip. Ano kaya ang resulta ng check up ni mommy? I'm sure hindi naman ganun kabilis na magiging okay siya. I know it will take time para maayos ang problema niya. There will be sessions para iaddress ang trauma niya.
BINABASA MO ANG
Zandro: My Mother's Husband (Complete)
Narrativa generaleErotic Gay Story not for everyone. Written by Sphyxxx