5. Magkasiping Buong Magdamag

2.4K 19 0
                                    

5. Magkasiping Buong Magdamag

Palabas na sana ako ng pinto nang napatigil ako.

DEUR!

Tawag sa akin ni Zandro!

Nawala ata ang lahat ng lakas ko sa aking katawan. Kung makikita ko lang siguro ang sarili ko sa salamin siguradong putlang- putla ako!

Grabeng lakas ng kaba ko.

Napako ako sa kinatatayuan ko. Nagdadalawang isip kung haharapin ko ba siya o hindi?

Nagising ba siya? O gising kaya siya? Alam ba niya ang ginawa ko? Ang dami ko na namang tanong na tanging si Zandro lang ang makakasagot.

Katapusan na ata ng kalandian ko? Shit, huwag naman po sana! Hindi ko pa siya natitikman!

Gossh! Sinasabi ko na nga ba walang magandang maidudulot ang kalandian ko! Gusto ko na atang magpakatino!

"Ang mommy mo hindi daw makakauwi tonight, pati na rin si Manang Elsa." Sabi ni Zandro.

Ha? Nakahinga ako dun ng maluwag. Akala ko kung ano na? Shit. Ito ang hirap sa may ginagawang kasalanan nagiging praning!

"Nag-text na rin sa 'kin si mommy. Sasabihin ko nga rin sana sa iyo." Sabi ko kahit buhol-buhol ang paghinga ko.

Hindi ako makatingin sa kanya ng deretso.

"Sabi kasi ni mommy hindi ka pa nagre-replay, baka daw tulog ka pa. Sige baba na ako."

Thank you hindi pa katapusan ng kalandian ko.

Palabas na dapat ako ng kuwarto pero tinawag niya ulit ako. Napahinto na naman ako.

"DEUR!"

1234...5!

Five minutes ata kaming nagkatitigan muna ni Zandro. Mas matagal panga ata sa five minutes?

Nanunuyo ang lalamunan ko. Ayaw lumabas ang mga salita sa aking bibig.

Bakit kailangang may ganitong moment? Kailangan ba talaga may titigan?

Gusto ko atang kumanta ng, oohh lumapit ka! Kung gusto mo akong halikan (tikman) di kita sasawayin...

Hindi ko napigilan ang mapalunok ng sunod sunod.

Ano bang ginagawa niya?Inaakit nya ba ako? Gusto niya bang sunggaban ko siya ngayon at kainin ng buhay? Hindi ako nagbibiro! Kakainin ko talaga siya!

Shit! Tinawag lang ba niya ako para takamin? Para ipakita sa akin ang gagawin niya?

Si Zandro, effortless sa pagpupunas sa dibdib niya ng pawis. Kitang kita ko kung paano naglandas ang bimpo sa kanyang katawan?

Sa kanyang kili-kili, sa kanya utong, sa paligid na dibdib niya, bumaba sa pusod niya, at dun sa parteng garter-an ng boxer niya.

Ano bang ginagawa niya? Shit.

Kaswerteng bimpo! Sana pala naging bimpo na lang ako! Nakakainggit!

Nakakatakam talaga siya?

"Pwede mo bang punasan ang likod ko, hindi ko kasi maabot? Pinagpawisan na kasi ako dahil sa gamot. Baka mabinat ako kapag natuyuan ako ng pawis." Ani Zandro.

Ganun? Bakit feeling ko ang landi ng boses niya? Sinadya ba niyang palambingin iyon or feeling ko lang?

Akala ko lang siguro?

Grabe ang kaba at init sa katawan ko. Lumapit ako sa kanya at kinuha ang bimpo.

Ang sarap ng amoy ng pawis ni Zandro. Lalaking lalake. Hindi masakit sa ilong. Iba ang pawis ni Zandro. Humahalo sa pawis niya ang amoy ng men's cologne na ginagamit niya.

Zandro: My Mother's Husband (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon