28. Touch Me Not Doc (3)
"OK Deur, relax ka lang. Itaas mo pa ng konti ang binti mo."
Kumuha si Doc Kirk ng isang unan at inilagay iyon sa may bandang ilalim ng bewang ko para daw ma-elevate ang posisyon ng butas ko. May nakita akong white na tela, usually ganito ang kumot sa mga hospital, inabot ko ito at ipinantakip ko iyon sa may puson ko para hindi naman nakalantad ang ari ko, total puwet ko lang naman ang kailangang makita ni doc.
Nakahiga ako at nakabukaka, walang saplot, nakataas ang mga tuhod ko habang nasa puwetan ko si Doc Kirk at nakadisplay ang puwetan ko sa kanya. Para akong manganganak sa hitsura ko.
Grabeng lakas ng kabog ng dibdib ko, ayaw tumigil sa pag-iinit ng tumbong ko at hanggang sa may puson na ang init nang nararamdaman ko ngayon.
Kumuha ng wet wipes si doc at pinunasan niya ang puwetan ko. "Ahhhhhh..." Napakagat-labi ako nang maramdaman ko ang wet at cooling effect ng wipes sa aking butas. Plus the fact na si Doc Kirk ang nagpupunas sa puwet ko kaya kakaiba ang epekto ng mga kamay niya.
"You're so wet Deur..." Sabi ni Doc. Kirk. "mukhang nag multiple orgasms ka kanina..."
Shit. Nakakahiya!
"Sorry doc hindi ko napigilan..." nahihiya kong sabi kay doc.
"No worries Deur bevay I need to know the reaction of your body. I'm sorry din sa ginawa ko kanina, hindi ko rin napigilan ang sarili ko, I should have not done that, kung hindi ako nag-control baka hindi lang iyon ang nagawa ko sayo..." binitin ni Doc Kirk ang sasabihin niya.
Bumilis ang paghinga ko, siguro kung itinuloy iyon ni Doc Kirk siguradong bibigay ako, Deur hindi pwede.., sabi ko sa isip ko.
Hindi na lang ako nagsalita, napatingin ako kay Doc Kirk, nginitian niya ako na may kasamang kindat.
Shit. Ang harot ni doc.
"...yun nga lang baka mapatay niya ako..." Hindi ko masyadong na gets ang huling sinabi ni doc. Hindi na lang ako kumibo.
Nilagyan ni Doc Kirk ng lubricant ang kamay niya na may suot na gloves.
"Okay Deur...relax your breathing para hindi sumikip ang butas mo." Nagsimulang kapain ni Doc Kirk ang puwet ko.
"Ahmmmm..." mahinang daing ko.
Naramdaman ko ang paghiwalay ni Doc Kirk sa pisngi ng tumbong ko, ibinuka niya iyon, ipinahid niya ang lubricant sa paligid ng butas ng puwet ko hanggang sa loob, ang lagkit ng pakiramdam ko doon. Dahan-dahan lang si doc sa pagpahid ng lubricant. Napaigtad ako dahil parang nakaroon ng matinding electric shock sa tumbong ko.
"You will feel sensation and pleasure sa gagawin ko sayo Deur. Pwede kang humalinghing hanggat gusto mo. Walang ibang tao dito ngayon and soundproof ang room na ito. Ikaw lang ang patient ko for today and don't worry about Hannah dahil nakauwi na rin iyon. I told her na pwede na siyang umuwi kapag nagsimula na tayo. Tayong dalawa lang dito."
Shit kinakabahan ako sa mga sinabi ni doc. Parang pahiwatig ba iyon o baka madumi lang ang isip ko dahil nalilibugan ako?
Kinapa niya ang butas ko gamit ang isang daliri.
"Ahhhhhhhhmmmm..." daing ko.
"Sabihan mo ko Deur kapag may pain kang naramdaman."
Doc kung alam mo lang hindi pain kundi kiliti ang nararamdaman ko.
Saglit na tumigil si Doc Kirk sa pagsundot sa puwet ko, may inabot siya sa back table.
"Ok Deur, this is anoscope, I will use this to have better vision para macheck ko ang anal canal mo at ang rectum mo, of course you will feel something huh..."
BINABASA MO ANG
Zandro: My Mother's Husband (Complete)
General FictionErotic Gay Story not for everyone. Written by Sphyxxx