Minhyung để hai chân của Minseok vòng quanh eo hắn, bế em bé nhỏ một mạch qua phòng ngủ, vội vã tới mức dùng chân đạp cửa mở ra. Về phía con cún nhỏ kia, tầm này ý thức của em cũng bắt đầu mơ hồ, hai tay ôm cổ hắn vùi mặt hít lấy hít để hương gỗ tuyết tùng.
Cách một miếng dán ngăn pheromone toả mùi, hương hoa quế vẫn mạnh mẽ toả ra trong không khí, hoà cùng với hương gỗ tuyết tùng của alpha.
Một đôi alpha và omega cùng phát tình ở chung một phòng thì có thể xảy ra loại chuyện như nào?
Minseok được Minhyung nhẹ nhàng đặt xuống giường. Trong chăn gối mềm mại mát lạnh, cơ thể nóng rực của Minseok được xoa dịu đôi chút nhưng ham muốn trong người thì lại không. Em nắm lấy chăn gối, xung quanh đều chỉ có một mình mùi của Minhyung, thoả mãn kêu lên mấy tiếng mềm mại.
Minseok chủ động cởi bỏ quần áo, chỉ là cái kiểu cởi bỏ này rất hờ hững, áo quần trên người xộc xệch, mặc như không mặc. Em nhìn hắn, đôi mắt mờ sương, gương mặt phiếm hồng, một lần nữa gọi tên của hắn.
"Minhyung giúp mình..."
Em gọi tên hắn và cũng chỉ gọi duy nhất một mình tên của hắn khi em phát tình. Giường lớn vang một tiếng nặng nề, Minhyung dùng một tay đỡ lấy lưng em, mười đầu ngón tay nhẹ nhàng gãi lên lưng nhẹ nhàng, tay còn lại cởi một lúc cả quần ngoài cả quần trong. Minseok vòng tay ôm lấy cổ hắn, vùi mặt vào hõm vai tham lam hít lấy hít để hương gỗ tuyết tùng, bên dưới âm thầm chảy dịch nhờn xuống drap giường.
Hơi thở của con gấu lớn kia càng ngày càng nặng nề, đũng quần cũng đã căng phồng đau nhức. Hắn ôm lấy em, lưng tựa về phía đầu giường, bàn tay xoa xoa nơi miếng dán rồi dứt khoát bóc ra. Hương hoa quế bung toả mãnh liệt, hắn cảm thấy Minseok mới chính là hung thủ kéo hắn vào kì phát tình của alpha chứ không phải hắn kéo em vào kì phát tình của omega.
"Minseok để mình hôn cậu."
Minhyung vừa nói, bàn tay vừa xoa từ tuyến thể xuống tới mông tròn. Cún nhỏ giống như bị bỏ bùa, rất là ngoan ngoãn nghe lời của alpha, áp môi mình lên môi hắn. Minhyung sướng tới cả bàn tay nổi cả gân xanh, nụ hôn mà khi xưa hắn phải lén lút mới có thể có được như một kẻ trộm cắp nay cũng tới ngày em tự nguyện dâng lấy cho hắn.
Đầu lưỡi không chút khách sáo ngượng ngùng nào cứ vậy xâm nhập vào khoang miệng. Lưỡi hắn và em trơn tuột tìm tới nhau, mút mát tới kêu cả thành tiếng, nước trong miệng không có cách nào ngăn được cũng cứ vậy mà trượt dài xuống cần cổ trắng trẻo. Nụ hôn sâu khiến hơi thở của cả hai trở nên dồn dập nhưng có vẻ như không ai trong số họ để ý điều đó. Môi lưỡi vừa dứt, sợi chỉ bạc xuất hiện, hắn thấy mắt em ướt nước, môi nhỏ xinh xắn bị hôn tới ướt át đỏ hồng thì không nhịn được mà kéo em vào một nụ hôn khác.
Minhyung cảm tưởng hắn cứ hôn mút thế này cả đời, không ăn không ngủ gì cũng được. Tay hắn lần mò xuống mông của cún nhỏ, phát hiện nước dâm đã chảy ướt cả quần hắn. Thề có Chúa, ở bên dưới trơn trượt tới mức hắn mới chỉ lướt qua lỗ nhỏ, dùng một lực rất nhẹ thì cả ngón tay đã bị nuốt vào trong.
"A, ưm..."
Minseok run rẩy, thở hổn hển rên rỉ rồi lại đỏ mặt khẽ cắn lấy môi dưới. Cảm giác tê dại mới lạ truyền tới đánh sập nhận thức của em. Mà chính bản thân em cũng cảm nhận rõ ở bên dưới chưa từng chảy nhiều nước như vậy. Minhyung nhét ngón tay vào sâu trong hậu huyệt em hơn nữa, vách thịt nóng bỏng bên trong lập tức thít chặt lấy ngón tay hắn giống như là muốn tra khảo thân phận một vị khách mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ABO - R18| [Guria] - Tình
FanfictionEm ơi, em có thể nghi ngờ sao trên trời là những đốm sáng, có thể nghi ngờ mặt trời thật ra vẫn luôn xoay quanh chúng ta, cũng có thể nghi ngờ mưa trên trời chính là những giọt nước mắt thống khổ. Nhưng em ơi, chỉ xin em, xin em một điều rằng đừng...