12 [R18]

5.1K 289 28
                                    

"Không... hưm... ức... chậm... chậm chút đã Minhyungie... hức..."

Minseok nức nở dang tay ôm cổ con gấu lớn, em gục lên vai hắn nhe răng gặm gặm da thịt rắn chắc, nước mắt sinh lí trào ra ướt cả một bên vai. Cơ thể cún nhỏ xóc nảy dữ dội, nước dâm theo nhịp đẩy đưa của alpha mà chảy xuống, bóng nhẫy suốt chiều dài dương vật, để rồi cũng chính khúc dương vật đó lại nhồi đầy vào trong cún nhỏ đáng thương.

Minhyung cảm thấy chơi bé con trên giường không bao giờ là đủ. Nếu hắn và bé con ở cạnh nhau tới cuối đời thì có phải nước dâm của bé con sẽ xả đầy được cả sông Hàn không? Hắn hôn lên vành tai em, mỗi khi dương vật cứ vậy thẳng tiến giã vào thẳng khoang sinh sản là tiếng nức nở của Minseok lại nỉ non vuốt ve bên tai hắn.

"Bên trong cún con là sướng nhất."

Minhyung ôm mông Minseok lên, cặc lớn chỉ nhắm vào khoang sinh sản mà dập. Hắn thầm thì bên tai tình yêu của hắn, muốn em bị hắn nện tới phát khóc, cũng muốn em bị hắn nện tới khi chỉ còn có thể nghẹn ngào gọi Minhyungie.

Mà cún con trong lòng hắn nghe thấy giọng nói hắn thì si mê điên đảo. Em thấy vừa thẹn lại vừa phấn khích, lại cũng vì thế mà sinh ra hành động vô thức đưa đẩy eo hông. Hành động này vào mắt của Minhyung không khác gì thuốc kích dục hạng nặng. Hắn cứ vậy thúc hông lên, cặc lớn cũng theo đà chui vào khoang sinh sản sâu hơn nữa.

Thật sự muốn cún con sinh cho hắn một bầy chó nhỏ.

Núm vú đỏ hồng của Minseok cọ tới cọ lui lên ngực trần của Minhyung lúc này bắt đầu ngứa râm ran. Em mờ mịt dùng một tay vịn lấy vai hắn, tay còn lại xoa bầu vú hơi căng ra của mình. Minseok cứ tự chơi tự sướng cho tới tận khi chim nhỏ yếu ớt bắn ra thì lỗ nhỏ cũng mút lấy dương vật ở bên trong một cái, tiếng rên rỉ ngọt lịm không khống chế được cũng càng lúc càng lớn hơn.

Minhyung yêu chết cái dáng vẻ này của Minseok. Hắn đỡ lấy gáy em, nhẹ nhàng đặt em nằm ngửa xuống giường rồi lại tiếp tục hì hục "làm việc". Cún nhỏ vẫn còn đang co giật vì hưng phấn, cánh tay trắng nõn câu lấy cổ của Minhyung, cánh môi hé mở, để lộ đầu lưỡi ướt át đỏ hồng.

"Muốn hôn... Minhyungie hôn..."

Vào lúc này, Minseok hệt như một con cún nhỏ, dụi dụi vào người người thương để chờ được ôm, chờ được hôn, chờ được vuốt lông xoa đầu. Minhyung thấy trái tim hắn bất chợt mềm xèo, cún nhỏ của hắn đáng yêu tới mức hắn muốn đem tất thảy những gì hắn có cho em.

Hắn nghiêng đầu, không hề do dự mà ngậm mút môi dưới, dùng răng cọ nhẹ, thi thoảng lại hơi cắn yêu một cái. Minhyung nâng gáy Minseok lên, tay còn lại bóp lấy mông mềm bên dưới. Nụ hôn ẩm ướt không ngừng, rất thoải mái, rất sướng, muốn nhiều và nhiều hơn nữa.

Mái tóc đen ngắn của em dính vào mặt, cũng vì chuyện động đâm rút mà rối bù tứ tung. Minseok cảm thấy cơ thể không còn sức phản kháng, mà cũng chẳng biết là không còn hay là không thể. Trên mặt của em bây giờ ướt đẫm nước mắt, cánh môi run rẩy, tiếng rên cũng ngày một lớn hơn như thể muốn đấm nhau với tiếng va chạm xác thịt phía dưới.

|ABO - R18| [Guria] - TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ