Thu vàng tháng mười, hoa quế toả mùi thơm ngọt ở ngoài đường cũng không ngọt bằng đoá hoa quế nhỏ đang chờ Lee Minhyung ở nhà.
"Cảm ơn luật sư Lee nhiều nhé."
Án về quyền sở hữu trí tuệ, thân chủ lần này của Minhyung là nhà thiết kế thời trang, giới tính nữ, omega, hai tư tuổi. Án về quyền sở hữu trí tuệ bao giờ cũng phức tạp, vừa tốn tiền của thân chủ mà vừa tốn sức của luật sư. Cái này đồng nghĩa với việc khi Minhyung chấp nhận nhận vụ này thì trong suốt thời gian hắn chạy án cho vị này, hắn và cún nhỏ ở nhà không được làm những thứ hắn và cún nhỏ thường làm.
"Chuyện nên làm của luật sư chúng tôi thôi."
Minhyung máy móc đáp lại, bàn tay cũng đưa ra đáp lại cái bắt tay của thân chủ, bên cánh mũi ngửi thấy hương pheromone của người này thoang thoảng trong không khí. Con gấu lớn kia hơi nhíu mày, bất chợt cảm thấy bụng dưới của hắn cứ nóng rần và hương pheromone vốn nhạt nhoà của thân chủ bắt đầu làm hắn thấy khó chịu tới muốn nôn.
"Tôi còn có chuyện gấp cần về, xin phép cô trước nhé."
Minhyung nói qua loa một câu rồi cứ vậy nhanh chân lẹ tay chuồn ra xe, một mạch phóng thẳng về nhà, trên đường đi có bao nhiêu cái đèn đỏ cũng chẳng nhớ rõ. Thời gian qua, hắn mải mê chạy án cho thân chủ nên kì dịch cảm của bản thân cũng quên béng mất luôn.
Vừa rồi Minhyung và Minseok chịu thiệt thòi không ít. Cả ngày trời hắn chỉ ngồi trong phòng làm việc, cho tới khi leo lên giường thì cún con cũng đã ngủ thiếp đi. Thật ra dáng vẻ khi đó của Minseok rất đáng yêu, em nhỏ biết hắn bận việc nên cũng không đòi hỏi, ngoan ngoãn mặc áo của hắn rồi ôm con gấu bông cứ vậy mà ngủ ngon lành.
Nhưng có ngon lành tới mấy thì hắn cũng không muốn em cứ tủi thân ngủ trước một mình thế đâu.
Hắn muốn cún con.
Hắn muốn Ryu Minseok xinh đẹp của hắn.
Tiếng nhập mật mã cửa ra vào vang lên vội vã, kế đó là động tác mở cửa thô lỗ, cục cằn. Hương tuyết tùng lúc này đã nồng đậm, thậm chí còn hơi hăng cay khiến Minseok đứng ở trong nhà cũng hơi choáng váng. Cún nhỏ của hắn mới tắm xong, trên người chỉ có áo choàng bông bao bọc, mái tóc ướt nước vẫn đang được chủ nhân của nó ra sức lau khô. Ngay vào lúc này, hắn ngửi thấy mùi sữa tắm nhàn nhạt hương cam chanh hoà cùng với hương hoa quế ngọt ngào.
"Minhyun... a!"
Minseok còn chưa kịp nói hết đã bị đối phương sấn tới bế bổng, bàn tay tranh thủ xoa nắn cặp mông lâu ngày chưa gặp, môi lưỡi cũng bắt đầu giao nhau triền miên. Địa hình của căn nhà đã nằm trong lòng bàn tay của hắn, vậy nên kể cả khi lưỡi của hắn thẳng tiến xông vào khoang miệng, vui vẻ liếm mút đầu lưỡi ngọt ngào tựa như muốn nuốt chửng cả vào bụng thì chân của hắn vẫn sẽ tìm tới chính xác phòng ngủ ấm áp.
Ở phía bên Minseok, ở cạnh Minhyung trong thời gian dài, cũng không phải là lần đầu làm tình, em nhỏ vòng tay ôm lấy cổ hắn, đôi mắt xinh đẹp cũng nhắm lại, thuận thế mở miệng vẽ đường cho hắn chiếm đoạt. Và nếu da thịt trần trụi của Minseok không ma sát với đệm giường thì có lẽ em cũng chẳng biết rằng con gấu lớn kia đã cởi bỏ lớp vải duy nhất che chắn thân hình mỹ lệ của em ra
BẠN ĐANG ĐỌC
|ABO - R18| [Guria] - Tình
FanfictionEm ơi, em có thể nghi ngờ sao trên trời là những đốm sáng, có thể nghi ngờ mặt trời thật ra vẫn luôn xoay quanh chúng ta, cũng có thể nghi ngờ mưa trên trời chính là những giọt nước mắt thống khổ. Nhưng em ơi, chỉ xin em, xin em một điều rằng đừng...