"Hức... Minhyung... Minhyung... a..."
Khoang sinh sản bị va chạm vừa nhanh lại vừa tàn nhẫn. Minseok trong kì phát tình yếu ớt vừa đau lại vừa sướng, vô thức ưỡn eo phối hợp với người kia. Dương vật to lớn ra ra vào vào bóng nhẫy toàn nước là nước, tường thịt bên trong cũng ra sức mút mát cuốn lấy nịnh nọt.
Cún nhỏ há miệng thở dốc, bên trong bị đối phương khai phá hoàn toàn, còn cảm thấy rõ đầu khấc dội thẳng lên bụng. Em bị hắn đè chặt dưới thân chỉ có thể chấp nhận từng cú thúc kinh thiên động địa, vòng tay ôm cổ run rẩy để mặc hắn làm gì thì làm.
Cả phía trước và sau của Minseok phải cao trào bắn ra vô số lần mới đổi lại được một lần xuất tinh của Minhyung. Cách một lớp bao cao su, cún nhỏ vẫn vô thức cảm nhận giống như là tinh trùng của hắn phá nát bao cao su bắn thẳng vào khoang sinh sản.
Minhyung nắm lấy đùi trong của Minseok nhìn em nhỏ một lượt. Minseok hiện tại đang nằm dưới thân của hắn, cả người ửng đỏ chi chít vết hôn, môi nhỏ xinh xắn há ra thở hổn hển, khoé mắt mờ sương gập nước tới đáng thương. Minhyung từ tốn rút ra, vừa cúi xuống ngậm lấy môi dưới của em vừa nhanh chóng vứt cái bao cũ thay bằng bao mới, chuẩn bị cuộc chơi thứ hai.
Hắn lật em nhỏ lại, tay siết lấy eo em thúc mạnh một cái thoả mãn. Con gấu lớn kia xoa lấy tấm lưng trần của em, di chuyển dần lên tuyến thể miết miết nơi đó một chút. Chỉ cần cắn vào đây, em sẽ là của hắn mãi mãi, sẽ không có bất kì ai chen được vào mối quan hệ của hắn và em. Nhưng hiện tại, Minseok vì bị hắn ép vào kì phát tình nên mới nằm dưới thân hắn như vậy, đã làm tới tận khoang sinh sản rồi mà còn đánh dấu khi em chưa tự nguyện thì chẳng khác gì cầm thú.
Dẫu sao ngày tháng vẫn còn dài, không có gì phải vội.
Minseok bị lật xuống, gương mặt đỏ bừng vùi vào gối nức nở rên rỉ. Minhyung giữ chặt eo của em, ép mông em phải dâng cao cho hắn. Mông em tròn trịa lại đàn hồi bị hắn nện mạnh mẽ tới rung lắc, thịt mông mềm mại mịn màng áp vào bụng dưới, thoải mái không có từ nào diễn tả.
Minhyung gầm gừ trong cổ họng, vách thịt bên trong vừa mềm mại lại vừa trơn trượt ấm nóng ra sức quấn chặt lấy dương vật hắn. Lúc di chuyển ra vào, tiếng nước lép nhép kêu càng ngày càng to, chẳng cần nhìn cũng đủ biết bên dưới đã ướt tới mức nào. Dường như ở tư thế úp sấp này Minseok rất mẫn cảm, bên trong co bóp, bú mút nhiệt tình hơn hẳn khiến hắn không chịu được phải đưa tay lên vỗ lên cánh mông vểnh một cái.
"A!"
Minseok không có sự chuẩn bị, nhận được cái đánh mông bất ngờ khiến em không nhịn được kêu lên một tiếng. Cánh mông chỉ mới bị vỗ nhẹ thôi đã ửng hồng lên một mảng, Minhyung nhìn nóng mắt muốn chết, rất muốn đánh thêm cái nữa nhưng lại nhịn xuống để dành trò vui cho những lần sau.
Cún nhỏ cũng đã bắt đầu tới giới hạn, cánh mông mềm run rẩy, bên trong co quắp. Minseok chỉ cảm thấy người kia làm mạnh tới mức sắp hỏng luôn cả khoang sinh sản, eo đã mỏi nhừ chỉ có thể dựa vào lực nâng từ cánh tay của con gấu lớn kia để nâng lên cao hơn.
"Minhyung... muốn ngủ... muốn ngủ rồi... hức..."
Minseok lúc này đã hoàn toàn kiệt sức, vần vũ cả ngày ở trường, bây giờ tan học cũng không được yên, may là con gấu này còn để em ăn, nếu không thì bây giờ em đã ngất xỉu rồi. Minhyung cúi người hôn lên tấm lưng trắng mịn của em, lại đưa tay vuốt ngược tóc mái, để em quay đầu lại hôn thật sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ABO - R18| [Guria] - Tình
FanfictionEm ơi, em có thể nghi ngờ sao trên trời là những đốm sáng, có thể nghi ngờ mặt trời thật ra vẫn luôn xoay quanh chúng ta, cũng có thể nghi ngờ mưa trên trời chính là những giọt nước mắt thống khổ. Nhưng em ơi, chỉ xin em, xin em một điều rằng đừng...