Ryu Minseok cắn môi dưới, những tiếng rên rò rỉ qua khoé miệng. Minhyung không chịu nổi tốc độ mở chậm chậm rì rì của cún nhỏ, lập tức dùng tay tách hai bắp đùi, còn cẩn thận tranh thủ xoa nắn chút ít rồi mới nâng mông mềm lên một cây lút cán.
Hậu huyệt omega trong kì phát tình là nơi dễ tiếp nhận dương vật nhất nên nhìn chung thì Minseok cũng không cảm thấy đau đớn quá nhiều. Song tất nhiên là cảm giác trướng căng vẫn rất rõ ràng vì kích thước quá khổ. Cún nhỏ nắm chặt drap giường, nước mắt trào ra, từ đầu tới cuối chỉ có thể há miệng hớp lấy không khí, không thể rên rỉ thêm bất cứ câu nào.
Hậu huyệt đáng thương phải bao bọc cây hàng to lớn, dù bên dưới chảy không ít nước dâm nhưng vẫn trầy trật khó khăn vô cùng. Cửa động bị nong căng, khoái cảm cuồn cuộn xô tới đưa đẩy, kéo cún nhỏ xuống tận lòng biển sâu khoái cảm. Dương vật bắt nạt lỗ nhỏ, rút ra là chỉ để lại duy nhất đầu khấc bên trong, đâm vào và đâm tới tận gốc, đè lên cả khoang sinh sản đáng thương, tiếng nước càng ngày càng rõ, dâm mỹ lại quyến rũ không thể tả.
"Minhyungie... Minhyungie..."
Minseok gọi tên Minhyung, bàn tay nhỏ run rẩy vì sung sướng nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay con gấu to kéo tới ngực mềm, đôi mắt long lanh ngậm nước nhìn thẳng vào mắt hắn.
"Khó chịu... muốn Minhyungie xoa..."
Minhyung bị hành động của Minseok làm cho to thêm một vòng.
Còn vượt hơn cả sự kì vọng và yêu cầu của cún nhỏ, con gấu lớn kia chỉ vừa nghe thấy em đã lập tức cúi người ngậm lấy một bên đầu vú cắn mút, bên còn lại cũng không để chịu uỷ khuất mà dùng tay xoa nắn mạnh bạo. Con gấu lớn kia cứ say sưa cắn mút, lại còn nhe răng cắn lấy núm vú non nớt hồng hào giống như một đứa bé sơ sinh đang bú sữa của mẹ.
Minseok ngửa cổ rên rỉ, cảm giác như thể nếu hắn cứ bú mút mạnh bạo như vậy thì nhất định em nhỏ sẽ có thể tiết ra cả sữa luôn.
Bên dưới vẫn giã nhiệt tình, cơ thịt trong huyệt nhỏ chịu kích thích quá độ mà co rút mãnh liệt. Minseok cảm thấy bản thân được đối phương đưa lên một đỉnh cao vời vợi, lập tức ưỡn ngực, lại thành ra vô tình nhét cho đầu vú sâu thêm vào trong miệng con gấu lớn kia, cứ như vậy lập tức đạt cao trào mà xuất tinh.
Minhyung xoa xoa lấy eo hông của cún nhỏ, cánh môi hắn lả lướt, đánh dấu từng vết đỏ hồng lên làn da mịn màng, như thể khắc ghi rằng hắn đã tới nơi đây và nơi đây cũng chính là vịnh thiên đường của hắn. Minseok híp mắt, một tay nắm drap giường, tay còn lại chặn cánh môi mềm của bản thân. Dưới ánh đèn lờ mờ của phòng ngủ, cơ thể trần trụi phiếm hồng chìm trong sắc vàng cam lộng lẫy vô cùng.
"Có sướng không cún nhỏ?"
Minseok giương mắt nhìn Minhyung, tuy rằng là không lên tiếng trả lời nhưng ánh mắt mê man, lông mi ướt nước đã nói lên tất cả. Mà đó là chưa kể tới chuyện lỗ nhỏ co thắt dữ dội, tường thịt nóng bỏng vội vã bóp chặt dương vật gân guốc, nước dâm cũng cứ vậy mà tưới ướt quy đầu.
Nói chung là không chỉ sướng mà là rất sướng.
"Xét thấy bên dưới kẹp chặt như vậy thì thật sự là sướng rồi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|ABO - R18| [Guria] - Tình
FanfictionEm ơi, em có thể nghi ngờ sao trên trời là những đốm sáng, có thể nghi ngờ mặt trời thật ra vẫn luôn xoay quanh chúng ta, cũng có thể nghi ngờ mưa trên trời chính là những giọt nước mắt thống khổ. Nhưng em ơi, chỉ xin em, xin em một điều rằng đừng...