[7] - R18

5.2K 287 6
                                    

"Ưm..."

Ngay khi cửa ra vào của căn hộ đóng lại, Ryu Minseok bị người kia đè ngay lối cửa ra vào, mút lấy môi dưới tới tê dại. Em được người kia bế bổng, chân vòng qua hông, tay vòng qua cổ, phối hợp nhịp nhàng há miệng tráo lưỡi. Cún nhỏ lúc này cũng không hiểu sao bản thân lại lớn gan lớn mật như vậy, vòng chân khẽ siết lấy hông hắn, như có như không cọ qua cọ lại phần thân dưới.

Minhyung gầm gừ trong cổ họng, đưa tay vỗ mông cún nhỏ một cái, lại tiện tay thế nào luồn vào trong quần của em. Minseok khẽ rùng mình khi ngón áp út cùng ngón giữa của Minhyung đút vào lỗ nhỏ một lượt, môi lưỡi lập tức tách ra nhưng vẫn lưu luyến một sợi chỉ bạc. Biết là bên dưới khi phát tình sẽ dễ tiếp nhận dị vật nhưng hắn ta đút hai ngón một lượt không sợ em sẽ đau sao?

Chả thương em.

"Minseokie, cậu ướt rồi."

Minhyung khẽ hôn lên vành tai nóng rực, nán lại thì thầm một chút rồi xốc xốc người trong lòng lên bắt đầu tiến về phòng ngủ. Khoảng thời gian từ cửa ra vào tới cửa phòng ngủ là khoảng thời gian lâu nhất trong cuộc đời của Minseok. Bên dưới em nhỏ vẫn luôn có ngón tay của con gấu lớn kia ra ra vào vào, nhưng hậu huyệt của omega trong thời gian phát tình đâu có dễ hài lòng như vậy được.

Minseok rên rỉ mềm mại mấy tiếng, cả người lập tực được đặt sấp xuống giường, cặp mông tròn trắng trẻo cứ vậy mà dâng cao lên. Cún nhỏ theo quán tính vùi mặt vào chăn gối, còn chưa kịp hoàn hồn quay lại nhìn đối phương thì phía sau đã thấy quần trong quần ngoài bị lột sạch, cũng nghe thấy tiếng bóc mở bao cao su, ngay sau đó là cảm nhận rõ đương vật to lớn bắt đầu tiến vào mạnh mẽ.

"A a, Minhyung... Minhyung... hức..."

Minseok nắm lấy ga gối nỉ non khóc lóc. Dương vật người kia mặc dù đã từng tiến vào trong em nhưng nói thật là tới bây giờ vẫn chưa thể quen được với kích thước đó. Mà ở phía Minhyung, cảm giác xoa nắn mông thịt rất thích, dương vật thô to cứ ra ra vào vào vuốt ve lỗ nhỏ ướt nhẹp.

"Minseokie ngoan, còn biết là đang bị ai chịch sao?"

Động tác nhanh gọn dứt khoát, nước dâm của cún nhỏ trơn trượt càng làm cho dương vật lớn dễ dàng tiến vào lui ra. Khoái cảm lan ra từ bên dưới chạy dọc cơ thể trắng trẻo nõn nà thoải mái vô cùng. Minseok úp mặt vào gối vô thức nâng mông, chủ động vểnh lên đẩy đưa theo tiết tấu của con gấu lớn.

Con gấu lớn kia sao mà không biết được điều này. Đoá hoa quế ngoan ngoãn nằm dưới thân nở rộ, thơm ngát muốn điên đảo chúng sinh. Minhyung nhìn cái lỗ hồng hào bị hắn dập cho tới mức ửng đỏ, hết mở ra rồi lại nỗ lực nuốt dương vật hắn vào thì trong lòng vui sướng phấn khích không ít. Cả người hắn như được kích nội tại hưng phấn, giữ chặt eo cún nhỏ, thúc mạnh hông về phía trước, thành công tiến vào khoang sinh sản, tiện thể lại khiến người thương bên dưới bắn ra.

"Đầy... đầy quá rồi... hư a!"

Minseok bị người kia đâm tới sợ, em nhỏ quay đầu dùng tay cố gắng đẩy phần bụng dưới của Minhyung ra, thở hổn hển, nức nở. Mà con gấu lớn kia thì lại chẳng để tâm, sung sướng bùng lên trong từng tế bào. Vách thịt cún nhỏ cuốn chặt lấy dương vật hắn, nóng hổi và mềm mại. Mỗi một lần hắn đi vào, chôn sâu tính khí to lớn vào khoang sinh sản đều đổi lại được tiếng nước dâm bên dưới nhóp nhép, tiếng nỉ non đinh nị kiều diễm bên trên.

|ABO - R18| [Guria] - TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ