16

486 26 0
                                    

Thời điểm về đến nhà anh, trong sân đã phủ đầy một tầng tuyết trắng, trong đêm tối trông vô cùng mờ ảo.

Đèn đóm trong nhà sáng choang, anh vừa mở cửa thì nhận ra điều gì đó.

"Taehyung về rồi sao? Còn bàn học nhỏ con dẫn theo đâu? Để mẹ nhìn chút."

mẹ Kim đeo tạp dề đi ra từ phòng bếp. anh nhìn bà, nhíu mày không nhúc nhích.

cậu nhận ra người này, là mẹ anh ấy.

"Con chào dì."

cậu lễ phép chào. bà gật đầu, vẻ mặt thân thiện hòa ái: "Con là Jungkook đúng không? Là bạn tốt của Taehyung nhà cô à?"

Jungkook nghiêng đầu nhìn anh một mặt không muốn nói chuyện, gật gật đầu: "Đúng ạ."

"Được rồi, bữa tối xong ngay thôi. Con với thằng bé đi thay quần áo xuống là có thể ăn rồi."

cậu vâng một tiếng. bà không nói thêm gì với anh, như thể bà đã quen việc anh không để ý tới mình.

Tan vừa hay đi ra từ trong thang máy. Cậu ta liếc mắt liền thấy băng gạc quấn trên tay anh, kinh ngạc hỏi: "Anh, tay anh bị thương à?"

anh không nhìn cậu ta, dẫn cậu vào thang máy. Tan đã ra khỏi thang máy, cậu đứng trong đó hoa tay múa chân với cậu ta: "Là do...đi trượt băng bị thương thôi..."

Tan lại định hỏi gì đó thì anh đã đóng cửa thang máy lại.

Mãi đến khi lên tới tầng ba, cậu mới đột nhiên nhận ra điều gì đó. Tan chỉ liếc mắt nhìn họ đã phát hiện tay anh bị thương, vậy mà vừa nãy bà đứng nói chuyện với họ một lúc cũng không để ý gì, cũng có thể bà không thèm quan tâm.

cậu nghĩ đến khi bản thân bị thương cả nhà lại náo loạn cả lên, bỗng cảm thấy rất khó chịu.

Đèn trong hành lang không quá sáng, cậu duỗi tay nắm lấy cổ tay anh. anh liếc mắt nhìn cậu, mắt hắn phản chiếu những đốm sáng li ti. Jungkook dắt anh vào phòng hắn, chợt nói: "Em sẽ luôn đối tốt với anh."

anh không hiểu sao cậu bỗng dưng lại nói vậy. Jungkook thay quần áo trong nhà rồi nhanh chóng chạy đến bên anh giúp hắn lấy quần áo.

anh nhìn Jungkook một bộ phục vụ bệnh nhân bị thương nặng giúp hắn mặc quần áo. Hắn dùng tay không bị thương cởi quần áo ra rồi thay đồ trong hai giây.

"Anh...tay anh không đau sao?"

Taehyung quét mắt nhìn Jungkook một cái: "Không đau."

Một bàn bốn người ăn, anh và cậu ngồi một bên, đối diện là bà và Tan. Sau khi được Tan nhắc nhở, mẹ Kim mới chú ý đến vết thương trên tay anh, trên mặt có chút khinh thường mà chỉ có anh nhìn thấu: "Tay không sao chứ?"

anh uống một hớp nước không để ý tới bà ta, bà ta cũng không thèm quan tâm, quay đầu nói chuyện phiếm với Tan, hỏi cậu ta mấy ngày nay anh có đối tốt với cậu không. Tan thổi phồng anh đến mức mẹ hắn cũng không nhận ra, nói hắn là người anh trai tốt nhất thế giới. Ngay cả Jungkook đang cắn đũa cũng bị dọa đến ngây người.

Trên bàn chỉ có đúng anh là bình tĩnh. Lúc này bà bỗng quay đầu nhìn Jungkook : "cháu à."

cậu vội thả đũa: "Dạ?"

나중에, 나는 너를 다시 사랑할 거야.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ