Jungkook bỏ cặp sách xuống, lấy hai bao thuốc lá từ bên trong ra như hiến vật quý: "Cho anh nè."
Kim Taehyung cúi đầu nhìn hai bao thuốc, cũng không khách khí mà cầm lấy: "Sẽ không nói chuyện yêu đương với cậu đâu, đừng có nằm mơ."
tiểu Jeon cắn răng: "Em cũng đâu có nói anh nhận thuốc lá là phải yêu đương với em. Vậy anh dạy em đánh nhau được không nha? Em bị người ta bắt nạt."
"Bây giờ bọn chúng vẫn còn dám bắt nạt cậu à?" Kim Taehyung bóc một bao, lấy bật lửa châm thuốc, thấp giọng nói.
Jungkook dùng giọng điệu đầy lý lẽ mà phản bác: "Sau này anh tốt nghiệp rồi thì làm sao đây? Anh cũng đâu thể lúc nào cũng cứu em."
Kim Taehyung không lên tiếng, cứ như vậy trầm mặc năm giây.
Hắn hít mạnh một hơi thuốc, cười nhạt một tiếng: "Được, muốn học cái gì? Chém người? Chặt đầu?"
Jungkook tròn mắt ngẩn người, rụt rụt cổ, lòng nghĩ làm cái gì mà cần máu me vậy nha.
Nhưng cậu muốn tỏ ra thật gan dạ, giống như anh vậy.
Như vậy Taehyung mới không xem thường cậu.
Vì vậy cậu chớp chớp hai mắt, nhìn chằm chằm khuôn mặt đẹp trai của anh, mười phần tự tin mà nói: "Đều học cả đi."
Taehyung rũ mắt nhìn cậu cười nhạt một tiếng, lấy điếu thuốc ngậm trong miệng ra.
Một tay nhanh chóng đè lại sau cổ gáy Jungkook, tay kia nhét điếu thuốc vào miệng cậu: "Hút đi."
Jungkook lơ ma lơ mơ, mùi nicotine chui vào khoang miệng khiến cậu cảm thấy không thoải mái.
Bàn tay to của anh giữ chặt sau gáy không cho cậu lùi về sau. Cậu lấy dũng khí hít liền một hơi.
Được một giây thì miệng cậu mở lớn, điếu thuốc rơi trên mặt đất.
Jungkook bị sặc mà ho khan liên tục, hai mắt phủ đầy ánh nước, u oán nhìn chằm chằm anh.
Kim Taehyung nhéo nhéo gáy cậu rồi cúi người nhặt nửa điếu thuốc còn lại lên tiếp tục hút.
Lúc này phía sau truyền đến một loạt tiếng động ầm ĩ, là lớp 12 tan học.
Rất nhanh, dòng người ào ra ngoài hành lang, anh nhả khói hàm hồ nói: "Chờ ở đây."
Jungkook nhíu mày nhìn bóng lưng cao gầy của anh quay về lớp.
Chỉ chốc lát sau, Taehyung khoác cặp đen trên vai đi ra, trên môi chỉ còn lại tàn thuốc, khẽ nâng cằm đi về phía cậu.
Kim Taehyung lại đưa cậu về nhà hắn làm bài tập..
Jungkook vừa viết linh tinh vừa nghĩ mãi không hiểu.
Vốn dĩ thành tích của anh luôn không tốt, thầy cô ở trường cũng không quản hắn, vậy cớ gì hắn lại cố chấp với bài tập như vậy.
Bấy giờ anh từ ngoài phòng ngủ đi vào, trên tay bưng hai cái bát đang còn bốc hơi nghi ngút, tiện tay đặt một bát trước mặt Jungkook.
cậu ngẩng đầu nhìn hắn. Kim Taehyung ngồi trên giường cũng liếc mắt nhìn cậu: "Ăn đi."
Mắt cậu sáng ngời, trong lòng có chút kích động.