Taehyung đặt phòng cho ba người là phòng gia đình, hai phòng ngủ một phòng khách, trong đó một phòng ngủ có hai giường, phòng này ba người bọn họ ở vừa vặn. anh tổ chức tiệc sinh nhật cho Jungkook và mời bạn của cậu đến, tạo bất ngờ cho cậu.
Jungkook níu tay anh vui mừng nói: "Em cứ tưởng anh quên mất rồi."
Taehyung đặt đồ ăn và đồ uống đã mua xuống, quay người nhìn câu, đôi mắt còn mang theo ý cười: "Làm sao tôi quên được."
Hanni vừa mở túi Taehyung mua ra vừa chẹp chẹp nói: "Chua chết tôi."
Đến tám giờ, bánh ngọt Hanni và Tan đặt đã tới, được nhân viên khách sạn mang lên. Bánh ngọt lớn bốn tầng, có một Jeon Jungkook tí hon cùng hai số trên cùng: 17.
"tiểu Jeon sinh nhật vui vẻ!"
Tan nhận bánh mang vào trong nói.
cậu kinh ngạc há hốc mồm, chỉ chỉ chính mình: "Cho tôi sao?"
Tan gật đầu: "Tôi và Hanni đặt người làm theo yêu cầu. xy chỗ cậu thật tụt hậu, cả huyện chỉ có đúng một tiệm bánh ngọt có thể làm được cái bánh lớn như vậy."
Jungkook thò đầu đánh giá cái bánh kia, màu xanh đậm nhạt đan xen, còn có rất nhiều socola và hoa quả nhỏ trang trí, xinh đẹp và tinh tế như hàng trưng bày.
Bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè đầu tiên trong đời Jungkook bắt đầu. Bọn học cùng nhau ăn bánh, uống rượu. Ngoại trừ Kyung tự chủ vô cùng mạnh mẽ không có tí hứng thú nào với rượu
Taehyung tửu lượng tốt nên vẫn tỉnh táo
thì Jungkook uống hai, ba cốc đã bắt đầu mê sảng, ôm Taehyung thổ lộ với hắn
Hanni khoác lác vẫn còn uống được nữa, nửa giờ sau ôm bồn cầu ngủ, vẫn là Kyung và Taehyung khiêng cậu ta về giường
Tan uống rượu xong không ngủ cũng không nháo, mắt mở thao láo ngẩn người.
Đến khi gần mười giờ, Taehyung định dẫn Jungkook đi cho bọn họ nghỉ ngơi, bỗng nhiên Tan đứng lên: "Không được!"
Ba người còn lại đồng loạt nhìn về phía cậu ta, Tan nhìn bánh ngọt còn gần một phần ba, vươn tay về phía chiếc bánh hô: "tiếp chiêu!"
Một giây sau, Jungkook không kịp chuẩn bị mà bị Tan ném một nắm bánh vào người, cả ngực bị trét đủ màu sắc. Không hề có ý định từ trước, Tan cứ vậy mà bắt đầu một cuộc bánh ngọt đại chiến.
Cậu ta tấn công bằng cả hai tay, ném về phía ba người anh, cậu và Kyung.
Jungkook"wow" một tiếng, không chút hoảng loạn, ném một nắm bánh vào người Tan.
anh muốn kéo lại Jungkook đã uống say, không ngờ cậu lại quay lại bẹp một cái lên mặt hắn, khiến mặt hắn toàn bơ.
Taehyung lập tức khiêng Jungkook lên, đè lại tay chân lộn xộn của cậu, nói với Kyung: "Nơi này giao cho cậu đấy."
Kyung vẻ mặt bất đắc dĩ, nhìn Tan còn đang vứt bánh lên người Taehyung, thở dài gật đầu.
Taehyung nhanh chóng khiêng Jungkook rời đi. Cậu nằm vắt vẻo trên vai hắn, ngao ngao kêu: "Hu hu muốn ói, không muốn khiêng, em không muốn khiêng như này đâu hu hu."