Jungkook ngơ ngác nhìn anh. Cậu hiển nhiên không đoán được anh có thể dễ dàng nói thích cậu như vậy. Taehyung quỳ lên cúi đầu hôn môi cậu, trên môi Jungkook còn hơi có vị ngọt của bánh kem.
Taehyung mút hai lần, ôn nhu nói: "Jeon Jungkook, sao em lại ngốc nghếch vậy chứ?"
Não bộ Jungkook giờ phút này như muốn nổ tung, chữ "thích" của anh có ma lực quá lớn, khiến cậu mất hết thần trí, đầu óc trống rỗng, ngốc ngốc giống hệt anh vừa nói, so với lúc ngồi học còn ngốc hơn chút.
anh cũng không cho Jungkook thêm thời gian suy nghĩ, nâng người dậy đè xuống giường, đè nửa người lên thân cậu mà hôn.
Hôn lúc lâu, Jungkook mới ưm ưm hai tiếng. Taehyung buông cậu ra, ngẩng đầu nhìn cậu. Jungkook cũng nhìn hắn vài giây rồi từng giọt nước mắt tròn xoe chảy xuống từ trong hốc mắt.
Cậu đưa tay lên che mắt. Taehyung thấy cậu cắn môi khóc thút thít, tim cũng mềm thành một vũng nước. Hắn nắm tay cậu xuống, cúi đầu hôn lên đôi mắt cậu, xượt qua hàng mi run rẩy lại mềm mại.
"Thích em, rất thích em, đừng khóc nữa nào."
Taehyung thấp giọng nói, mang theo hơi ấm nhàn nhạt, ngữ khí yêu chiều như muốn dìm chết Jeon Jungkook trong đó.
cậu run rẩy vâng một tiếng, chủ động mở chân để anh thuận tiện nằm giữa hai đùi cậu, rồi vươn tay ôm cổ hắn kéo xuống, hôn lên môi hắn.
Hai tay anh chống tại bên người cậu, cúi đầu hôn cậu. Hai người nhẹ nhàng mơn trớn làn môi nhau lúc lâu mới dừng lại.
"Em muốn làm tình." Jungkook nhỏ giọng nói, ánh mắt thẳng thắn mà ỷ lại nhìn anh.
Hắn không quá do dự, âm thanh trầm thấp nói: "Sẽ rất đau đấy."
Jungkook lắc đầu: "Vậy anh làm nhẹ chút."
anh nhắm mắt lại, bỗng Jungkook khẽ nâng mông lên cọ cọ Taehyung, vô cùng chủ động. anh đè eo cậu lại, nắm lấy vạt áo cậu muốn cởi ra.
Jungkook rất phối hợp mà nâng người cởi áo, lại tự mình cởi quần xuống, chưa tới nửa phút cả người đã trần như nhộng nằm dưới thân Taehyung. Một thân trắng nõn nà câu lấy ánh mắt hắn.
Jungkook không hay vận động, thịt cả người mềm mụp. Cậu cũng không quá gầy, chỉ là khung xương nhỏ nên xúc cảm chạm vào vô cùng tốt. anh cúi đầu gặm cắn điểm nhỏ trước ngực Jungkook. Sức lực của hắn không nhỏ, khiến cậu vừa ngứa vừa đau.
Jungkook hừ nhẹ, cảm giác ẩm ướt trước ngực biến mất, anh men theo bụng cậu rời dần xuống bụng dưới rồi ngậm vật nhỏ mềm nhũn kia vào miệng.
Ngay giây phút đó, Jungkook như muốn cuộn cả người lại. anh từng làm chuyện này cho cậu một lần nhưng cậu vẫn không thể chịu nổi. Jungkook nắm chặt ga giường khẩn trương hừ hừ, nơi đó của cậu quá mức sung sướng, khiến cả người cậu run rẩy.
Taehyung rất kiên nhẫn liếm cho cậu cương lên, sau khi cậu bé run rẩy đứng lên hắn mới lui lại, ngẩng đầu nhìn Jungkook. Trong mắt Jungkook lấp lánh ánh nước, nửa tỉnh nửa mê, đáy mắt còn mang theo tia dục vọng hiếm thấy: "Em...em..."