20

483 24 1
                                    

Nửa tháng trôi qua rất nhanh, Jungkook có nhã ý mời Taehyung đến nhà, ông bà ngoại cuối tuần này sẽ đến nấu ăn cho cậu, nhưng anh không chịu đi.

Hết giờ học, cậu nhanh chóng chạy như bay đến tầng mười tám ký túc xá tìm anh.

Taehyung cũng vừa mới về đến ký túc xá. Jungkook đẩy cửa ra liền nhào lên người hắn: "Anh theo em về nhà được không?"

anh quay người chỉnh lại quần áo xộc xệch của cậu: "Không được."

"Ông bà ngoại của em rất tốt. Bà ngoại lại mổ gà mang đến nấu canh, gà bà tự nuôi đó."

Jungkook cố gắng kể hết những lợi ích khi ăn con gà mái già mà bà cậu nuôi. Lúc này, ngoài cửa có người đi vào, Min đã biết Jungkook, cười toe nói: "Sao thế, bạn trai nhỏ cũng muốn đi cùng à?"

Min lần nào cũng gọi Jungkook là "bạn trai nhỏ", anh cũng không phản đối. Jungkook mỗi lần nghe thấy vậy trong lòng đều vui như bắn pháo.

"Đi đâu thế?"

Jungkook ngẩng đầu hỏi Min. Hắn ta vứt cặp sách lên giường, cầm bình nước, vừa uống vừa nói: "Đi giao lưu với lớp bên cạnh đó."

Taehyung không để ý hai người họ, đi vào nhà vệ sinh nói: "Tôi không đi đâu hết."

"Thế sao được? Vậy tôi biết ăn nói với Timmy thế nào hả?"

Jungkook nhíu mày, cảm thấy mọi chuyện không đơn giản.

"Timmy nào?"

Jungkook lại hỏi, Min vội vàng che miệng. Người to con như hắn ta làm động tác này trông rất kỳ cục kẹo, rất buồn cười. Taehyung từ nhà vệ sinh đi ra liếc hắn ta: "Tôi nói rồi, không đi."

Trực giác Jungkook cảm thấy việc này hơi bất thường, nghi hoặc nhìn Min, cúi đầu móc điện thoại ra ngồi trên giường anh gửi tin nhắn cho Tan. Tan và cậu đã thêm bạn tốt trên QQ, hơn nữa hiện giờ cậu ta và Taehyung lại đang học cùng lớp, cậu hỏi Tan: "Tan, anh đang ở đâu vậy? Anh có biết ai tên là Timmy không?"

Tan rất nhanh trả lời cậu: "Có biết, là đội trưởng đội cổ động bóng đá trường. Sao thế?"

Sắc mặt Jungkook càng thêm khó coi. Taehyung liếc cậu đang cúi đầu gửi tin nhắn, quay đầu hỏi Min: "Chúng ta không còn cách nào khác sao?"

Min duỗi cằm thấy Jungkook đang không để ý mới lắc đầu: "Cậu cũng không phải không hiểu Timmy có ý gì, muốn cô ta giúp thì hẳn phải báo đáp một chút."

Taehyung cau mày, nhìn qua có hơi buồn bực, cúi đầu nhìn Jungkook vẫn còn đang nhắn tin. Cậu ngẩng lên, ánh mắt sắc bén nhìn anh, vô cùng khí thế nói: "Em biết Timmy kia là ai rồi! Em còn biết người ta trông như thế nào cơ!"

Đáy mắt Taehyung xẹt qua ý cười: "Hửm? Thế nào? Rất xinh đúng không?"

Jungkook hơi bối rối. Cậu không thể trái lương tâm mà nói người ta không xinh, nhưng lúc này cậu căn bản không muốn trả lời.

"Hôm nay anh đi ăn cơm cùng cô ấy nên mới không chịu về nhà với em sao?"

Jungkook cẩn thận từng tí hỏi. Taehyung lắc đầu: "Em trở về đi. Hôm nay tôi có việc."

나중에, 나는 너를 다시 사랑할 거야.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ