11

528 33 2
                                    

anh nắm cánh tay cậu đẩy cậu về chỗ ngồi thấp giọng nói: "Ngồi yên nào."

Jungkook chu môi nhỏ giọng ò một tiếng.

Đi xe hơn nửa tiếng thì đến nơi. Trời mùa đông nhanh tối, Taehyung kéo vali của cậu, dắt cậu đến nơi hắn đang ở.

Đèn đường trước cửa biệt thự hắt vào mặt Jungkook, cậu lon ton chạy tới phía sau anh, ôm lấy cánh tay hắn: "Đây là nơi nào vậy anh?"

Taehyung liếc mắt nhìn cậu không lên tiếng.

Trước mặt Jungkook là một ngôi biệt thự ba tầng. Taehyung đứng trước cổng một lúc thì cửa tự động mở ra. Jungkook ôm tay anh càng chặt hơn, không phải cậu căng thẳng, chẳng qua là đối mặt với hoàn cảnh xa lạ nên có chút sợ hãi.

Sau khi vào cổng thì sẽ đi qua một mảnh sân lớn được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế của biệt thự rất hiện đại, lấy tông màu trắng xám làm chủ đạo, bên cạnh cửa sổ sát đất là cửa gỗ nâu sẫm. Taehyung đẩy cửa ra rồi đưa cho Jungkook một đôi dép lê: "Đi đôi này vào."

Jungkook đến nơi xa lạ rất biết điều, thay dép lê rồi đặt giày mình bên cạnh giày anh.

"Xin chào."

Một giọng nam trong trẻo vang lên. Jungkook thẳng eo thấy một cậu trai khá cao, tay cầm quyển tạp chí nước ngoài, da trắng, nhìn qua cũng không lớn tuổi hơn cậu là mấy.

Taehyung trực tiếp làm lơ cậu trai kia đi vào biệt thự. Jungkook ló đầu nhìn bóng lưng Taehyung, khó xử mà đứng ở cửa. Cậu trai kia nhìn cậu nói: "Cậu là bạn của Taehyung đúng không?"

Jungkook gật đầu, cậu trai mỉm cười: "Tôi là em trai hắn, tên là Tan. Cậu tên gì?"

"Tôi tên..."

"Jungkook, lại đây."

Giọng nói lạnh lùng của Taehyung vang lên. Hắn đứng ở cửa thang máy nhìn Jungkook bị Tan chặn ở cửa.
Jungkook ò một tiếng rồi nhanh chóng nói: "Tôi tên là Jeon Jungkook." Rồi nhanh chóng chạy đến bên người anh.

"Cậu ấy là em trai anh sao?"

Jungkook ngồi trên ghế sô pha trong phòng anh, ăn thanh long Taehyung mang cho, líu ríu hỏi.

anh đang tìm gì đó trong tủ quần áo, hơn nửa ngày mới trả lời cậu: "Không phải."

"Vậy sao cậu ấy lại nói vậy?"

"Tên đó bị ngu."

Taehyung vẫn đang tìm đồ, thuận tiện trả lời cậu. Jungkook vừa ăn vừa rầm rì: "Nhìn qua không giống nha."

Nói xong, cậu lấy trong tập sách trong cặp ra. mẹ cậu đồng ý cho cậu đi là có điều kiện, một cái trong đó là phải làm hai mươi trang bài tập nghỉ đông.

"Taehyung ơi." Từ khi vào cửa Jungkook đã bị anh gác lại một bên. Giờ hắn lại quay lưng về cậu không biết làm gì.

Taehyung quay đầu, trong tay cầm một bao thuốc cùng một cái bật lửa: "Sao thế?"

"Bài tập nghỉ đông lớp mười của anh còn không? Cho em mượn chép chút đi."

Jungkook đúng lý hợp tình ngẩng đầu hỏi. Taehyung ngậm điếu thuốc trong miệng, châm lửa: "Em nghĩ sao?"

나중에, 나는 너를 다시 사랑할 거야.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ