1

521 46 0
                                    

Noel Noa và Ego Jinpachi sau khi hẹn hò "bí mật" với nhau được 2 năm thì tiến đến hôn nhân cuộc sống hạnh phúc, mọi chuyện rất suôn sẻ nếu như Noa từ chối việc Ego mang thai và sinh con vì nó rất đau đớn, Noa không muốn chứng kiến Ego chịu sự đau đớn với cả họ cũng còn nhiều việc cần giải quyết, Ego biết điều này nên họ quyết định nhận nuôi 1 đứa.

Khỏi đẻ, khỏi đau!!

Khổ nỗi là gu hai người quá cao đi, toàn mấy người có cái tôi khổng lồ không à, họ chả ưng ý đứa bé nào, việc nhận con nuôi cũng trình trệ , sau 2 năm vẫn chẳng ưng đứa nào, Noa thì muốn đứa lễ phép , đôi khi dễ thương chút cũng được còn Ego thì ta nói tiêu chuẩn của ổng phải gọi cao chót vót, thế mà Noa vẫn là chiều hết mình.

"Hazz...thật sự chả đứa nào xinh xắn cả..chán quá"

"Chắc do tiêu chuẩn của em cao quá nên thế thôi, vợ à"

Noa yêu chiều hôn vào má Ego, ôi trong nó ngọt ngào ấy, cơ mà lúc này Ego lại chẳng quan tâm lắm vì ổng thấy được con mồi rồi.

"này chú ơi ? chú làm ơn...đừng nhìn cháu như thế...đáng sợ quá!!"

Bé con mang tâm thế hoang mang nhìn lên Ego, người này nãy giờ cứ nhìn chằm chằm rồi còn cười nữa.

"Noa!"

"Anh đây..sao vậy?"

Ego đưa tay xoa đầu em, hùng hổ nói

"Mau nhận nuôi đứa này!!! em muốn nó!!"

Nhìn Ego mặt tươi như hoa là Noa biết kiếm được người đạt chuẩn, sau đấy Noa làm thủ tục nhận Yoichi làm con, và bánh xe vận mệnh bắt đầu xoay từ đây.

hiện tại em 17 tuổi tham gia Blue Lock với tư cách là cầu thủ bóng đá nghiệp dư, bất ngờ chứ? tại sao ở với Noa và Ego mà chả biết tẹo nào về bóng đá, cái này là do Ego bảo hộ em kĩ quá bị thương có tí là bị mắng liền, với cả sức khỏe em cũng chả tốt mấy nên ít khi nào chơi mấy trò vận động này, năn nỉ lắm mới được tham gia dự án này đó.

Và chuyện em là con trai cưng của Noel Noa và Ego Jinpachi cũng chỉ có người quen mới biết thôi.

Ở Blue Lock này cũng vui đây quen được đám bạn mới, chú ông khổng lồ Bachira hay công chúa chân dài chigiri và vô vàng người khác nữa...nhưng mà em khá ấn với một người Itoshi Rin...sao ta? đẹp trai, lạnh lùng nhưng cũng rất ân cần ngọt ngào, mà hình như đây là em trai của anh Sae thì phải nhìn cứ giống nhau sao ấy.

Em đã chọn tới Đức để chung đội với ông bố lớn của mình, cơ mà không ai nói cho em biết là ở đây là một thằng hoàng đế đẹp trai tính tình như SH*T.

"Kaiser!...tôi đã bảo là không được đụng vào thằng bé!"

Noa phát cáu khi thằng kia cứ muốn động tay động chân vơi viên châu báu của hắn với vợ, mọi người cũng lần đầu tiên thấy Noa nổi nóng, Ego ngồi xem cũng không khá mấy, nếu không phải Anri cản thì chắc giờ mít chờ kai sơ đang ở thiên đàng an hưởng tuổi xuân rồi.

Em ghét Kaiser nhưng mà lâu lâu anh ta cũng hơi bị dịu dàng ân cần đấy nhaaaa.

"Cái này...là sao đây?? Yoichi?? giải thích cho ba nghe nào???"

[ Kaiisarin ] Công Cuộc Tìm Lại Chính Mình Của PaPaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ