3

318 47 2
                                    

"..."

"..."

Cái quái gì đây?? Boy mỏ hỗn bản mini à??WTF?, Bachira và Riser nhìn nhau chằm chằm , thầm đánh giá nhau.

"Này? ông chú ...chú là cầu thủ đá bóng đúng không?"

Bachira mắt cá chết nhìn thằng nhỏ bố láo trước mặt, nhăn nhó trả lời.

"ờ...rồi sao hả?? muốn gì nói luôn?"

"hời hợt..."

Chỉ vọn vẹn hai câu mà làm Bachira xịt keo cứng ngắt, cái quái!! thằng nhóc con thối tha này!!!

Thề với trời nếu không có Reo và Chirigi giữ cậu lại thì thằng nhỏi này tới cmn luôn!!!!!

"Nhóc à, như vậy là hỗn đấy"

Reo có ý nhắc nhở nó định sờ đầu nó thì bị nó hất ra.

"ê...bỏ tay ra nha, đừng làm mấy trò hề như vậy"

Cmn giờ tới Reo tức muốn đá nó vài cái, nếu không phải được giữ lại chắc nó đi trầu trời rồi.

"Láo nháo thật, cách nói chuyện  cứ giống hai thằng mất nết nào đấy...với cả nó y đúc thằng Rin .."

"nhóc con này, lạc mẹ sao??"

Chirigi nhỏ nhẹ hỏi nó, đáp lại thì nó còn chả thèm nhìn lấy 1 cái nhưng vẫn trả lời.

"ờ.."

Cay nhờ...muốn đấm nó ghê.

"vậy mẹ nhóc tên gì?? để bọn anh kiếm cho"

"..Yoichi...đó là tên mẹ tôi..."

What...Yoichi? chắc không phải người đó đâu ha.

" Riser!!"

Giọng nói dịu dàng mang thêm phần lo lắng vang lên, cùng với đó là một người đang chạy tới chỗ họ.

"Riser!! con đi đâu thế?.. có biết mama tìm con khắp nơi không hả?? con có sao không?? có bị thương không???"

"Mẹ à con không sao mà, xin lỗi vì khiến mẹ lo lắng...mẹ khóc sao...con xin lỗi.."

gì đây?? nãy nó bố láo, cao ngạo lắm mà sao giờ giống cún con vậy??

nhưng mà khoan...ủa người thằng nhỏ gọi là mẹ...ủa alo...Isagi ??? ủa???

"Isagi!!!!...cậu..cậu!"

"lâu rồi không gặp các cậu...hì hì"

Em chỉ biết cười trừ nhìn họ, cũng lâu rồi chưa gặp họ, từ lúc em biết mình có thai thì không tham gia dự án nữa và trở về ngôi nhà ở Đức cùng Ego và lâu lâu Ego cũng phải bay về lại Nhật xử lý 1 số việc và sẽ nhờ bác hàng xóm chăm sóc để ý em.


"vậy...đây là con trai cậu??? không đùa chứ???"

"Isagi à..đứa nhỏ này chắc cũng 4 tuổi rồi...năm nay cậu cũng mới 21 ..."

"vậy là Isagi mang thai lu-"

Chưa nói hết cậu Nagi đã bị nhỏ người yêu bịt mỏ.

"...ờ thì..."

"rồi ai là bố thằng nhóc láo láo này thế Isagi?"

"hazz....thì là người đó..."

Em thở dài và Cả đám xịt keo .

Riser , nó thề với Chúa trên cao, dm người này ngầu vãi l**, nó không biết người này là ai chơi ở đội tuyển nào nhung mà thật đặc biệt từ mái tóc đến tính cách thật sự rất đặc biệt!!! giống đứa em của nó, thằng nhỏ Mikan!!

nó giựt giựt tay áo mẹ mình, Yoichi nhìn nó.

"mẹ!! người này!!!ngầu vãi!!!!!!!"

nó hét ầm lên làm ai nấy đều phải bịt tai lại trước cái âm lượng này.

Yoichi nhíu mày trầm ngâm khi nó giơ cái ipad cho em xem, người trong video khong ai khác chính gã hoàng đế chết tiệt nào đấy.

".....Kaiser..."

"mẹ biết chú này à?? wwoaaaaa tuyệt quá"

"gì thế nhóc??? sao mày lại thích thằng tự luyến này???"

Bachira cọc cằn hỏi nó, gã ghét thằng cha này muốn điên đầu, nếu không phải là bố của thằng nhỏi này thì sớm đã bị bay màu rồi, ghét! hồi ở dự án Blue Lock dám chê bạn thân gã rồi còn xấu tính xấu người xấu nết!

"ngầu mà!! chú không thấy à?"

"Riser! không được nói thế!"

"xì...dạ.."

nó bĩu môi đáp, rõ ngầu thế mà? sao mấy ông chú này nhìn mặt cứ phán xét làm sao ấy??? khó hiểu thật, tí qua nhà ông phải kể cho Mikan nghe mới được!

[ Kaiisarin ] Công Cuộc Tìm Lại Chính Mình Của PaPaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ