"Ông ơi!! cháu đến rồi đâyyy!! ngoan xinh yêu của ông đến rồi ông ơi!!"
Nó đứng ngoài cửa nói lớn, em bất lực nhìn nó, lúc nào cũng thế, đến nhà ông ngoại là cái mồm cứ bô bô giống thằng cha nó vô cùng cái mỏ lúc nào cũng bô bô làm như mình cao thượng lắm, nghĩ đến là thấy phiền não rồi.
"Được rồi Riser à,..cháu muốn ông ngoại mình lũng màng nhỉ à?"
Ego ngán ngẩm nhìn thằng nhỏi này, ta nói cái mỏ Mikan to hơn người thường gấp 2 thì thằng nhóc Riser này là gấp 4!
"ông ơi, nay con được gặp bạn của mẹ đấy ạ!!"
nó hào hứng kể về chuyện lúc nãy cũng không quên hỏi thằng em mình đâu.
"Mikan đâu rồi ah???"
"đang chơi bóng đá với ông lớn của con"
"gì cơ!!! dám lén lút chơi riêng !! đáng ghét!! ta tới ngay đâyyyyy"
nó phóng một mạch đi, nhanh như gió.
"ba à mình vào nhà thôi"
"hazz..đi thôi"
thở dài ngán ngẩm nhìn đứa cháu, tại sao không thằng nào mang genz nhà ngoại thế, trừ việc tụi nó đá bóng giỏi, học giỏi, đẹp trai dễ thương thì còn lại không giống con trai cưng của ông chút nào hết.
"ba à, thở dài nhiều sẽ nhanh già đi đấy"
Em trêu chọc ba nhỏ của mình, ông lườm em.
"chứ con thấy bây giờ ta trẻ à???"
"ờm ừ thì..hì hì...ba của con lúc nào cũng trẻ đẹp mà"
dùng lời ngon ngọt dỗ dành người ba nhỏ của mình.
"mẹ ơi...ông bảo..hai người vào ăn cơm đó ạ!"
Giọng nói nhỏ nhẹ vang lên, ra là Mikan gọi họ vào ăn cơm, cả nhà vui vẻ vừa ăn vừa cười đùa.
•
•
"Xin chào mọi người, chào mừng mọi người quay lại kênh -Ngôi Sao Bóng Đá- và người hôm nay tiếp nhận phỏng vấn của chúng tôi là..vị tiền đạo thiên tài, hoàng đế của Đức...không ai khác chính là..MICHAEL KAISER!!"
lời vừa dứt khung bình luận lập tức bùng nổ.
[#34: Omg!! tuyệt vời!! sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của ngài làm tôi sao xuyến quá đi aaa!!]
[#36: thế quái nào thế gian này có người đẹp như vậy cơ chứ!]
[#10: Hoàng Đế giá lâm!!!]
[#27: Hoàng Đế quay lại rồi còn Hoàng Hậu vẫn ẩn tích là saooo!!]
—Đã Lượt Bớt Bình Luận—
•___________________________•
Uah chào mọi người!
Mấy nay tớ bận thi cử quá nên không có thời gian vắt óc viết truyện cho mọi người, mong mọi người thông cảm nhé!
tớ cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ hết mình!
💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kaiisarin ] Công Cuộc Tìm Lại Chính Mình Của PaPa
Kısa HikayeIsagi được Noa và Ego nhận nuôi năm 7 tuổi và 13 năm sau thì bất ngờ khi được làm ông ngoại Không Giống Nguyên Tác