4 Cố chấp hình rối loạn nhân cách nhà bên tỷ tỷ

1.5K 57 6
                                    

4 Cố chấp hình rối loạn nhân cách nhà bên tỷ tỷ × nhuyễn manh hảo lừa thỏ con ngươi ( hoàn chỉnh bản ) 5k xe

Ngươi từ nhỏ liền ngưỡng mộ nhà bên tỷ tỷ Cố Linh, mỗi ngày đều ở tỷ tỷ phía sau làm tiểu trùng theo đuôi.

"Tỷ tỷ, hôm nay dự báo thời tiết nói muốn trời mưa, này đem dù cho ngươi." Ngươi đuổi theo sắp ra cửa Cố Linh, ý cười doanh doanh mà đem định chế ô che mưa đưa cho nàng.

"Hảo, cảm ơn."

Cố Linh tiếp nhận dù, giơ lên một mạt ôn hòa tươi cười, đáy mắt ấm áp cơ hồ đem ngươi chết đuối.

Ngươi đỏ nhĩ tiêm, cứng đờ mà phất tay cùng Cố Linh cáo biệt, thẳng đến thân ảnh của nàng hoàn toàn biến mất ở ngươi trong tầm nhìn, ngươi mới xoay người hướng trái ngược hướng rời đi.

"Noãn Noãn, dù a!"

Phía sau truyền đến mụ mụ nôn nóng tiếng gọi ầm ĩ, ngươi lúc này mới ngượng ngùng mà chụp một phen đầu, lại xoay người hướng gia phương hướng đi đến.

"Ngươi đứa nhỏ này, liền biết ngươi phải cho Cố Linh." Mụ mụ bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, muốn nói lại thôi mà nhìn ngươi, "Noãn Noãn......"

"Ta biết, nhưng là ta không đồng ý." Ngươi đánh gãy mụ mụ lời nói, nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, xoay người nhanh như chớp liền chạy.

Kỳ thật ngươi minh bạch mụ mụ ý tứ.

Cố Linh phụ thân có cố chấp hình rối loạn nhân cách, ở Cố Linh năm tuổi khi, cầm tù giết hại Cố Linh mẫu thân, cũng bỏ xuống tuổi nhỏ Cố Linh tự sát tuẫn tình.

Mụ mụ sợ Cố Linh di truyền nàng phụ thân tinh thần bệnh tật, khả năng sẽ đối với ngươi tạo thành thương tổn, cho nên làm ngươi không cần tới gần Cố Linh.

Nhưng là ngươi cũng không như vậy tưởng, tương phản ngươi cảm thấy Cố Linh tỷ tỷ là một cái ôn nhu đến trong xương cốt người.

Nàng sẽ nhận nuôi ngươi cứu lưu lạc miêu mễ, sẽ ở ngươi bị phê bình khóc thút thít khi trộm tắc kẹo cho ngươi, còn sẽ ở ngươi đi đêm lộ khi lặng lẽ bảo hộ ngươi.

Nghĩ đến Cố Linh, ngươi đáy mắt sắc màu ấm càng đậm một phân, liền lão sư kêu ngươi tên đều không có nghe thấy, vẫn là sau bàn đánh thức ngươi.

"Noãn Noãn, trả lời vấn đề."

Ngươi triều Giản Thành đầu đi cảm kích ánh mắt, chạy nhanh đứng lên tiến hành một đợt cứu giúp.

"Không khách khí." Giản Thành không tiếng động cười cười, nhìn ánh mắt của ngươi tựa hồ ẩn giấu chút cái gì.

Chạng vạng tan học thời điểm, quả thực như dự báo thời tiết lời nói, hạ mưa to.

Ngươi cầm ô đứng ở cổng trường, cách mông lung hơi nước khắp nơi nhìn xung quanh.

Nhưng là ngươi chờ mong người không có xuất hiện, nhưng thật ra trước chờ tới không mang dù Giản Thành.

Nhìn giản đầu tường đỉnh cặp sách chật vật gà rớt vào nồi canh bộ dáng, ngươi cười khúc khích chủ động tới gần một bước, đem hắn nạp vào dù hạ.

[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ