7 Bệnh kiều nhân ngư công chúa × nữ giả nam trang vương tử điện hạ ngươi ( thượng ) khối băng, tiền hậu giáp kích
Ngươi xuyên qua, xuyên thành đồng thoại thư 《 nàng tiên cá 》 trung vương tử, không, nói đúng ra hẳn là nữ giả nam trang vương tử.
Giờ này khắc này, ngươi xem trước mặt dẫn theo đao tuyệt sắc nữ hài, cả người đều là hỗn độn.
Mỹ nữ, a không phải, nhân ngư công chúa điện hạ, chúng ta có chuyện hảo hảo nói, không nên động thủ a!
Nhưng là ngươi trước mặt nhân ngư công chúa, hiển nhiên không phải như vậy tưởng, nàng dùng xanh nhạt đầu ngón tay chậm rì rì mà ma sống dao, thỉnh thoảng đem mũi đao nhắm ngay ngươi khoa tay múa chân hai hạ, xem đến ngươi kinh hồn táng đảm, liền hô hấp đều là thật cẩn thận.
Mắt thấy sắc bén ánh đao ly ngươi càng ngày càng gần, ngươi đánh bạo nắm lấy nàng trắng muốt thủ đoạn, nỗ lực duy trì bình tĩnh nói: "Thân ái, ngươi có cái gì nguyện vọng sao?"
Nhân ngư công chúa nghiêng đầu nhìn ngươi, màu thủy lam đôi mắt tràn đầy vô tội, màu hạt dẻ tóc dài hơi cuốn, càng thêm có vẻ nàng nhu nhược động lòng người.
Chỉ tiếc trên tay nàng động tác lại là hoàn toàn bất đồng tàn nhẫn, sắc bén mũi đao cơ hồ ở giây lát gian liền chống lại ngươi tinh tế yếu ớt cổ.
Ngươi sợ tới mức đánh một cái rùng mình, đầu lưỡi đều phải loát không thẳng, run run rẩy rẩy nói: "Bình tĩnh, bình tĩnh, bảo bối, chúng ta có chuyện hảo hảo nói."
Mới vừa nói xong, ngươi liền nhớ tới nàng vì đổi lấy hai chân, đã sớm mất đi thanh âm, không khỏi âm thầm ảo não, chạy nhanh bổ cứu một câu.
"Không, viết, viết cho ta là được, ta nhất định giúp ngươi hoàn thành."
Nhân ngư công chúa xinh đẹp tinh xảo nhíu mày, nửa híp màu thủy lam đôi mắt nghê ngươi, dùng sắc nhọn mũi đao chậm rãi khơi mào ngươi cằm.
Ngươi một cử động nhỏ cũng không dám, liền nước miếng cũng không dám nuốt, chỉ có thể mắt lộ ra cầu xin mà nhìn nàng, chờ đợi nàng bên dưới.
Tiếp theo nháy mắt, một lọ toàn thân đen nhánh lộ ra bất tường nước thuốc bình xuất hiện ở ngươi trước mặt.
Nhân ngư công chúa một tay nắm đao, một tay giơ nước thuốc, triều ngươi nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, ý bảo ngươi nhị tuyển một.
Ngươi nhìn lộ ra bất tường hơi thở nước thuốc, giữa mày hơi hợp lại.
Đúng lúc vào lúc này, ngươi trong đầu thoáng hiện một hàng màu đỏ chữ nhỏ.
"Về nhà điều kiện: Đạt thành 《 nàng tiên cá 》 cuối cùng kết cục."
Hố cha đâu, tử vong lựa chọn đều không cho, cường tuyển độc dược đúng không.
Ngươi nheo mắt, thiếu chút nữa thẳng tắp đụng vào mũi đao thượng, cũng may phản ứng lại đây kịp thời khống chế, lúc này mới miễn với thảm kịch phát sinh.
Nhân ngư công chúa nghĩ lầm ngươi muốn phản kháng, trực tiếp giơ tay đem lưỡi dao dán ở ngươi động mạch thượng, cảnh cáo ý vị mười phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch Lộ
De Todo❤ Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện ❤ books/791441 Tác giả: Mạch Lộ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 94 chương hồi ) Nhiều np, bdsm, trọng khẩu, cưỡng chế Công đều là biến thái, "Ngươi" nhiều vì bị nàng cường thao tiểu đáng thương Giản thể bả...