3 Biến thái chiếm hữu dục song sinh hoa ( hoàn chỉnh bản ) hàm 6k xe
"Tỷ tỷ sẽ ở nửa đêm cơ khát khó nhịn tự an ủi sao?"
Ngươi xem tân xuất hiện ở cửa nhà hồng nhạt viền vàng tấm card nhíu nhíu mày, xoa thành một đoàn vứt thùng rác.
Ước chừng là từ một năm trước một ngày nào đó bắt đầu, lâu lâu ngươi đều sẽ thu được như vậy tấm card.
Ngay từ đầu ngươi tưởng bị nào đó biến thái theo dõi, sợ tới mức thiếu chút nữa báo nguy, nhưng là trừ cái này ra, cái gì đều không có phát sinh, thời gian lâu rồi, ngươi cũng liền mặc kệ nó.
Ném xong tấm card, không kịp trì hoãn, ngươi vội vội vàng vàng hướng trạm tàu điện ngầm chạy đến.
Ba ngày trước, ở nước ngoài lưu học khuê mật cho ngươi giới thiệu một phần gia sư công tác.
Đối phương là một đôi cao tam song sinh hoa, từ nhỏ vẫn luôn sinh hoạt ở nước ngoài, sắp tới bởi vì gia đình nguyên nhân chuẩn bị về nước, yêu cầu một vị gia sư phụ đạo công khóa, mau chóng thích ứng quốc nội giáo dục.
"Tống lão sư, mời ngài vào, các tiểu thư ở trên lầu chờ ngài."
Cho ngươi mở cửa chính là Lâm gia Lý a di, ngươi theo nàng dẫn đường đi vào lầu hai thư phòng.
Ở cửa thư phòng mở ra trước, ngươi còn vẫn luôn dẫn theo một lòng, rốt cuộc khuê mật nói này đối song sinh hoa tính tình có chút cổ quái, nhưng không nghĩ tới cửa vừa mở ra, ngươi lại thấy một cái ngoài ý liệu người.
Một năm trước, từ kẻ bắt cóc trong tay cứu ngươi nữ hài.
"Như thế nào là ngươi?" Ngươi môi hơi hơi mở ra, nhìn nàng trên cổ tay ngươi đưa lắc tay, đáy mắt vui sướng nhìn không sót gì.
"Tỷ tỷ." Nữ hài bỗng nhiên dừng một chút, cong cong đôi mắt kêu một tiếng "Lão sư".
Tỷ tỷ Lâm Thanh Vận cao lãnh ít lời, muội muội Lâm Thanh Hàm hoạt bát linh động, ngươi căn cứ khuê mật cung cấp tin tức, thử tính mà mở miệng: "Lâm Thanh Hàm?"
Lâm Thanh Hàm gật gật đầu, mắt gian ý cười càng sâu.
"Lúc ấy quá nguy hiểm, cũng không biết như thế nào tạ ngươi hảo." Đối thượng Lâm Thanh Hàm cực nóng ánh mắt, ngươi bỗng nhiên có chút ngượng ngùng, gập ghềnh trước tiên từ trước, "Nếu......"
Không chờ ngươi đi xuống nói, Lâm Thanh Hàm bỗng nhiên ngắt lời nói: "Không khách khí nga, lão sư."
Cùng lúc đó, then cửa xoay tròn thanh âm vang lên, một cái cùng Lâm Thanh Hàm cơ hồ một cái khuôn mẫu khắc ra tới nữ hài đi đến, nàng lạnh một khuôn mặt, nhìn thấy ngươi xuất hiện ở trong thư phòng, cũng chỉ là nhợt nhạt gật đầu một cái ý bảo.
Thực hiển nhiên, đây là tỷ tỷ Lâm Thanh Vận.
Nhìn hai chị em chín thành chín giống nhau bộ dạng, ngươi có trong nháy mắt hoảng hốt, lại là phân không rõ một năm trước nữ hài kia rốt cuộc là ai, cuối cùng vẫn là Lâm Thanh Hàm đánh thức ngươi.
"Lão sư, lại đây bên này ngồi."
Ngươi lúc này mới phục hồi tinh thần lại, đối với hai chị em cười cười, bắt đầu tự giới thiệu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch Lộ
De Todo❤ Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện ❤ books/791441 Tác giả: Mạch Lộ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 94 chương hồi ) Nhiều np, bdsm, trọng khẩu, cưỡng chế Công đều là biến thái, "Ngươi" nhiều vì bị nàng cường thao tiểu đáng thương Giản thể bả...