18 Bị tra hắc hóa công lược đối tượng nhóm

599 37 0
                                    

18.1 Bị tra hắc hóa công lược đối tượng nhóm × hằng ngày Tu La tràng nhiệm vụ giả ngươi ①

Thành công ở nhập ma đồ đệ Tiêu Mộc trong lòng ngực tắt thở sau, ngươi nghe được quen thuộc hệ thống nhắc nhở thanh.

"Chúc mừng ký chủ hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ chủ tuyến, hay không thu hoạch nhiệm vụ khen thưởng hồi nguyên thế giới dưỡng lão?"

Ý thức bị từ mềm mại thân thể thượng rút ra ra tới, ngươi cách không nhìn hai tròng mắt đỏ bừng, khóc đến khàn cả giọng Tiêu Mộc, che lại độn đau ngực nhẫn tâm gật đầu.

"Đúng vậy."

Đắm chìm ở bi thống trung Tiêu Mộc bỗng dưng thân hình một đốn, như có điều cảm mà nhìn phía ngươi phương hướng, che kín hồng tơ máu trong mắt tràn đầy tối tăm cùng điên cuồng.

Ngươi bị dọa đến mí mắt kinh hoàng, thiếu chút nữa đầu lưỡi đều loát không thẳng.

"Thống, thống ca, ngươi xác định nàng thật sự tìm không thấy ta sao?"

"Thỉnh ký chủ không cần nghi ngờ hệ thống năng lực."

Lạnh băng máy móc thanh không có phập phồng, ngươi lại lăng là nghe ra vài phần nghiến răng nghiến lợi hương vị.

Ngươi thức thời mà không nói nữa, cánh môi lại nhấp chặt thành một cái thẳng tắp tuyến.

Rốt cuộc này đã không phải lần đầu tiên, ở ngươi trước hai lần chết độn thời điểm, cũng phát sinh quá cùng loại một màn......

Nhưng không chờ ngươi suy tư ra này chi gian điểm mấu chốt, ý thức liền lần nữa lâm vào một trận trời đất quay cuồng trung.

"Yểu Yểu, mau tỉnh lại, lão sư muốn trừu đáp!"

Đại não còn một mảnh hôn mê, ngươi nghe thấy quen thuộc tiếng nói xâm nhập ngươi trong tai, ngay sau đó là cánh tay thượng truyền đến một trận sức kéo.

"Ngô ~" ngươi mơ mơ màng màng mà xoa đôi mắt mở.

Ánh vào đôi mắt chính là khuê mật Chu Nhạc Phong thân thiết khuôn mặt, ngươi ôm chặt nàng thiếu chút nữa hỉ cực mà khóc.

Chu Nhạc Phong lại ghét bỏ mà kéo xuống ngươi cánh tay, hạ giọng cảnh cáo.

"Đừng nổi điên, chạy nhanh xem đề, ta nhưng cứu không được ngươi."

Ngươi còn đắm chìm ở trở lại nguyên thế giới kích động trung, lại chưa từ bỏ ý định mà đi sờ Chu Nhạc Phong tay, cảm thụ nàng chân thật độ ấm.

"Nhạc Nhạc bảo bối, ta nhớ ngươi muốn chết ~"

Chu Nhạc Phong phiết miệng càng thêm ghét bỏ, vừa muốn duỗi tay chụp bay ngươi, lại bỗng nhiên ngừng động tác, liều mạng triều ngươi chớp mắt ý bảo.

Ngươi hoàn toàn không nhận được nàng ám chỉ, còn tưởng rằng nàng ở đối với ngươi "wink", không khỏi ôm nàng ôm đến càng khẩn, thực hiện được giống nhau mà thấp giọng hắc hắc cười.

"Bảo bối ngươi thật là khẩu thị tâm phi, rõ ràng liền thích đến muốn chết."

Đúng lúc vào lúc này, ngươi phía sau truyền đến một đạo quen thuộc đạm mạc thanh âm.

[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ