9 Ba vòng mục hắc hóa mũ đỏ

1K 33 1
                                    




9 Ba vòng mục hắc hóa Mũ Đỏ × lang nhập dương khẩu sói xám ngươi ( hoàn chỉnh bản ) dây đằng khẩu giao, bị bức liếm huyệt, sản nãi, trước sau trên dưới giáp công

Ngươi xuyên qua, xuyên thành đồng thoại thư 《 Mũ Đỏ 》 trung sói xám.

Giờ này khắc này, ngươi chính đói đến trước ngực dán phía sau lưng, cả người vô lực mà nằm ở bóng cây phía dưới.

"Về nhà điều kiện: Hoàn thành đồng thoại 《 Mũ Đỏ 》 cốt truyện tuyến."

Trong đầu nhắc nhở âm không ngừng vang lên, ngươi vuốt bụng đói kêu vang cái bụng không tiếng động thở dài.

Đồng loại tương thực, thần thiếp làm không được a.

Nhưng là hiện thực nhưng không cho ngươi do dự cơ hội.

Cách đó không xa một cái mang màu đỏ nỉ mũ xinh đẹp tóc vàng nữ hài chính dẫn theo rổ hướng ngươi tới gần, trên người nàng phát ra thịt tươi hương thơm theo gió bay tới, chui vào ngươi xoang mũi, tràn đầy ngươi trống rỗng phổi bộ.

Thực hiển nhiên đây là Mũ Đỏ, nhiệm vụ của ngươi mục tiêu.

Ngươi tham lam mà mãnh ngửi một ngụm đồ ăn hương thơm, xanh biếc lang đồng ở trong nháy mắt dựng đứng, làm ngươi khống chế không được về phía nàng nhìn lại, khóe miệng chảy xuống thèm nhỏ dãi nước bọt.

Không không không, này không thể.

Ý thức được chính mình suy nghĩ cái gì sau, ngươi mãnh cắn một ngụm đầu lưỡi, gian nan mà ức chế bản năng khát vọng, màu xanh biếc lang đồng lại gắt gao khóa chặt Mũ Đỏ, không muốn rời đi một lát.

Trong đầu nhắc nhở âm lần nữa vang lên, màu đỏ tươi tự thể không ngừng kích thích yếu ớt thần kinh.

Lý trí chung quy bị ăn cơm bản năng chiến thắng, ngươi lau khô khóe miệng trong suốt, lung lay về phía Mũ Đỏ đi đến.

"Mỹ lệ tiểu cô nương, ngươi muốn đi đâu a?" Ngươi cố ý không tới gần Mũ Đỏ, chỉ xa xa mà chào hỏi, khóe môi treo lên từ ái thiện lương tươi cười, cấp đủ nàng cảm giác an toàn.

Lại không ngờ sớm tại ngươi xuất hiện nháy mắt, nàng liền bắt giữ tới rồi ngươi tồn tại, cũng đem ngươi dục vọng thu nạp đáy mắt.

Mũ Đỏ nghe vậy cong cong đôi mắt, tươi đẹp khuôn mặt ở màu đỏ nỉ mũ phụ trợ hạ, càng thêm trắng nõn động lòng người, kiều mềm phấn nộn cánh môi khẽ nhếch, phun ra tiếng nói lau mật giống nhau ngọt nị.

"Ta đi xem bà ngoại, Lang tiểu thư."

Ngươi cũng không có phát hiện, nàng xưng hô ngươi khi, cố tình biến nhu ngữ điệu, cùng với đáy mắt di động ám mang.

"Bà ngoại sinh bệnh, mụ mụ dặn dò ta đi thăm." Nói Mũ Đỏ gò má treo lên lo lắng sốt ruột biểu tình, dẫn theo rổ tay nắm thật chặt, "Này đó là ta thân thủ vì bà ngoại làm điểm tâm."

"Thật là cái hiếu thuận hảo hài tử, bà ngoại đã biết, nhất định sẽ cao hứng." Ngươi gian nan mà nuốt nước miếng, theo chuyện xưa tuyến đi xuống tiếp.

"Chỉ là......" Mũ Đỏ bỗng nhiên cắn phấn môi, muốn nói lại thôi, tế mi ninh chặt thoạt nhìn rất là rối rắm, sau đó nàng lấy hết can đảm đến gần ngươi, mắt lộ ra khẩn cầu mà xốc lên che đậy bố, "Không biết ta điểm tâm hợp không hợp bà ngoại ăn uống, Lang tiểu thư, ngươi có thể giúp ta nếm thử sao?"

[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ