16.1 Cùng cha khác mẹ bệnh trạng bất lương thiếu nữ × thanh lãnh hội trưởng Hội Học Sinh ngươi ①
"Hội trưởng!"
Tiểu Đường "Phanh" một tiếng đẩy ra học sinh hội cửa văn phòng, hơi thở không đều mà triều đang ở làm công ngươi ngữ tốc bay nhanh nói: "Trác tuyệt lâu mặt sau trong rừng cây, có học sinh đánh nhau rồi."
Ngươi thanh lãnh mặt mày hơi nhíu, trên tay động tác nhưng thật ra không chút hoang mang, bình tĩnh mà khép lại notebook, mới ngẩng đầu đi xem tiểu Đường.
"Tra được học sinh thân phận cùng nguyên nhân sao?"
Đang ở mồm to thở dốc tiểu Đường, nghe vậy ngẩn người, vốn là khí huyết dâng lên gương mặt càng đỏ một phân.
"Vẫn là Quý Hoàn," nói nàng đem đầu thấp đi xuống, thanh âm cũng đi theo thấp một cái độ, "Nguyên nhân không rõ."
Ngươi màu đen đáy mắt lướt qua một tia cái gì, rồi sau đó môi mỏng bình tĩnh mà nhất khai nhất hợp.
"Đã biết, ngươi đi về trước đi học đi, ta đi xử lý."
Tiểu Đường cánh môi gian nan mà mấp máy, tựa hồ là có chút do dự, nhưng cuối cùng vẫn là lui đi ra ngoài, chỉ chừa một câu "Hội trưởng tiểu tâm" cho ngươi.
Ngươi câu môi thong dong địa điểm đầu, nhưng tiểu Đường chân trước rời đi, ngươi liền mệt mỏi xoa khởi giữa mày.
Bởi vì này đã là này chu lần thứ ba.
Mà mỗi lần người gây họa đều là cùng người —— Quý Hoàn.
Tuy rằng mỗi lần nàng đều có thể cấp ra giải thích hợp lý, nhưng trên thực tế hai ngươi đều trong lòng biết rõ ràng, nàng làm như vậy chính là vì nhằm vào ngươi.
Cái này cùng ngươi cùng cha khác mẹ muội muội, hận cực kỳ ngươi.
Bởi vì ở một tháng trước, ngươi mẫu thân thiết kế hãm hại Quý Hoàn mẫu thân, khiến nàng cảm xúc hỏng mất tự sát.
Mà mẫu thân ngươi thân là người thắng, như nguyện mang theo ngươi gả vào Quý gia.
Cho nên từ ngươi thấy biểu tình âm chí Quý Hoàn ánh mắt đầu tiên, ngươi liền minh bạch các ngươi vô pháp hoà bình ở chung.
Cho nên chẳng sợ các ngươi cùng tồn tại Quý gia đầu tư tư lập trường học, ngươi đều tìm các loại lấy cớ, tránh đi sở hữu khả năng chạm mặt tập hội.
Nhưng Quý Hoàn lại bất mãn ngươi lùi bước, luôn là chế tạo ra các loại ngoài ý muốn, bức bách ngươi không thể không ra mặt xử lý.
Tựa như, lúc này đây.
Nghĩ vậy, ngươi bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, rồi sau đó khôi phục nhất quán thanh lãnh đạm mạc, đứng dậy từ học sinh hội văn phòng đi ra ngoài.
Trác tuyệt lâu mặt sau rừng cây, là toàn giáo bất lương các thiếu nữ đều thích địa phương.
Cành lá tốt tươi cây cối chiếm cứ trường học khắp Tây Bắc giác, cũng đủ ẩn nấp, cũng đủ rộng mở.
Che phủ bóng cây hạ, hắc ám vô hạn phát sinh, nuốt hết hết thảy tội ác cùng dơ bẩn.
Lần này ngươi không mang bất luận cái gì can sự, một mình đi trước rừng cây chỗ sâu trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch Lộ
Acak❤ Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện ❤ books/791441 Tác giả: Mạch Lộ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 94 chương hồi ) Nhiều np, bdsm, trọng khẩu, cưỡng chế Công đều là biến thái, "Ngươi" nhiều vì bị nàng cường thao tiểu đáng thương Giản thể bả...