8 Chiếm hữu dục max song lang × hoa tâm ký chủ ngươi ( hoàn chỉnh bản ) răn dạy, trừu huyệt
"Lão bản, này chỉ tiểu gia hỏa nhiều ít?"
Ngươi liếc mắt một cái liền chú ý tới ở một oa ấu tể trung, kia chỉ phá lệ gầy yếu bạch sói con nhãi con, nắm nàng sau cổ da đề đến ngực, đánh giá nàng uể oải ỉu xìu xám xịt lang đồng, thuận miệng cùng lão bản hỏi danh giá.
"Nha, nàng a, phẩm tướng giống nhau, còn ốm yếu, không đáng giá tiền." Lão bản thấy là lão khách hàng, vui tươi hớn hở mà cười, suy tư một lát sau, đơn giản để sát vào ngươi thấp giọng nói câu, "Xem ở hai ta lão giao tình phân thượng, ngươi nếu là thật thích, ta liền đưa ngươi."
Ngươi cũng bất hòa hắn khách khí, rốt cuộc gần mấy năm không thiếu giúp đỡ hắn sinh ý, dẫn theo sói con ôm đến trong lòng ngực vỗ về, cùng lão bản lên tiếng kêu gọi liền chuẩn bị rời đi.
Trước khi đi, lão bản như là nhớ tới cái gì, gọi lại ngươi có chút kinh ngạc nói: "Đúng rồi, lần trước kia chỉ đâu? Ngươi lại ghét?"
Ngươi không có gì độ ấm mà cong cong khóe miệng, hướng tới lão bản cười nói: "Nào có, dưỡng đâu."
Lão bản đành phải lắc đầu cười cười, làm ngươi lần tới lại đến chiếu cố sinh ý.
Ngươi vui vẻ đồng ý, xoa trong lòng ngực sói con mềm mại lông tóc, hừ không thành khúc tiểu điều, hướng gia phương hướng đi đến.
Ngươi không nhìn thấy, là trong lòng ngực tiểu sói con nửa mị hôi mông trong mắt, nháy mắt cuồn cuộn dựng lên hàn ý.
Mới vừa tiến gia môn, một con toàn thân đen nhánh, du quang bóng lưỡng thành lang hướng ngươi đánh tới.
"Ca cao." Ngươi dùng cánh tay ngăn trở nàng móng vuốt, hạ giọng trách cứ, "Nhẹ điểm, không cần thương đến nhãi con."
Sói đen lúc này mới ngồi trở lại đi, nửa bò tư thế có vẻ đáng thương vô cùng, phiếm lục quang lang đồng lại không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm bạch lang ấu tể, mang theo rõ ràng cảnh giác cùng địch ý.
Ấu tể cảm nhận được nàng ánh mắt, tùy ý lười nhác mà nhấc lên mí mắt, không có gì độ ấm mà cùng nàng liếc nhau, rồi sau đó liền lại buồn bã ỉu xìu mà lùi về ngươi trong lòng ngực.
Sói đen nháy mắt dựng thẳng lên lang đồng, sắc nhọn nanh sói lộ ra ngoài.
Ngươi căn bản không ngửi được các nàng gian ngắn ngủi mùi thuốc súng, chỉ bất đắc dĩ mà vỗ sói đen đầu trấn an: "Hảo, ngoan ngoãn, ta trước mang nàng đi tắm rửa, trễ chút trở ra bồi ngươi nga."
Cảm nhận được ngươi độ ấm, sói đen lập tức thu liễm địch ý, chân chó mà cọ cọ ngươi lòng bàn tay khoe mẽ.
Thấy nàng cùng thường lui tới vô dị thái độ, ngươi lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng còn không quên quay đầu lại cảnh cáo: "Ngươi ngoan ngoãn đợi, không chuẩn theo vào tới."
Sói đen ủy khuất mà thấp thấp "Ngao ô" một tiếng, liền kém cùng tiểu cẩu dường như vẫy đuôi quy phục.
Ngươi lúc này mới dám ôm bạch lang ấu tể tiến phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch Lộ
Acak❤ Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện ❤ books/791441 Tác giả: Mạch Lộ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 94 chương hồi ) Nhiều np, bdsm, trọng khẩu, cưỡng chế Công đều là biến thái, "Ngươi" nhiều vì bị nàng cường thao tiểu đáng thương Giản thể bả...