1 Bệnh kiều xúc tua thanh mai

3.8K 86 2
                                    

1 Bệnh kiều xúc tua thanh mai ( hoàn chỉnh bản ) 6k xe, hàm ăn trâm, viết chữ, xúc tua

"Ngày gần đây, mỗ không biết tên sinh vật xâm lấn ta thị, bộ phận cư dân bất hạnh bị ký sinh, bị ký sinh giả lúc đầu nhiều xuất hiện cực độ khát thủy, thích ngủ chờ bệnh trạng, trung kỳ thân hình gầy ốm, tinh thần thất thường, hậu kỳ cơn sốc cho đến tử vong. Nếu xuất hiện trở lên tương quan bệnh trạng, thỉnh kịp thời cùng cảnh sát lấy được liên hệ."

Nghe trong TV bá báo, ngươi nắm ly nước tay chỉ một thoáng một đốn.

Khát thủy, thích ngủ, này bệnh trạng như thế nào càng nghe càng cảm thấy......

"Tỷ tỷ, ngươi tưởng cái gì đâu?" Đúng lúc vào lúc này, bạn gái Tống Thanh Chi thanh âm đánh gãy ngươi suy nghĩ. Nàng kiều tiếu mà hướng về phía ngươi chớp chớp mắt: "Hoài nghi chính mình bị ký sinh?"

Tâm tư lập tức bị chọc phá, ngươi ngượng ngùng mà ho khan một chút.

"Tỷ tỷ, ngươi hôm nay thiên đại môn không ra nhị môn không mại, muốn ký sinh cũng không cái kia kiện a." Tống Thanh Chi không nhịn cười, lúm đồng tiền tròn tròn, ngay sau đó lại giúp ngươi tục một chén nước: "Hảo, uống nhiều thủy, hữu ích thể xác và tinh thần khỏe mạnh."

Ngươi không nhịn xuống trắng nàng liếc mắt một cái, nắm ly nước uống một hơi cạn sạch, lại đem không ly nước đưa tới nàng trước mặt, ý bảo nàng tiếp tục mãn thượng.

Tống Thanh Chi thấy vậy, cười đến càng hoan, chuông bạc giòn vang không ngừng quanh quẩn.

Bất quá cười về cười, tay nàng vẫn là thành thật mà giúp ngươi đem thủy mãn thượng. Ngươi thấy nàng này miệng chê nhưng thân thể lại thành thật bộ dáng, đang muốn mở miệng đùa giỡn hai câu, lại nghe một trận quen thuộc di động tiếng chuông vang lên.

Là Tống Thanh Chi điện thoại. Nàng nhìn thoáng qua điện báo nhắc nhở, cầm lấy di động đi ban công.

Ngươi cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống thủy, cũng không để ý nàng hành động, chỉ đem ánh mắt một lần nữa đầu trở về TV.

TV thượng, kia tắc đặc thù bá báo đã kết thúc, lại phóng nổi lên nhiệt bá phim truyền hình, ngươi xem trên màn hình cẩu huyết cốt truyện, lười nhác mà ngáp một cái.

"Tỷ tỷ, ta buổi chiều có việc muốn ra cửa một chuyến, buổi tối trở về bồi ngươi ăn cơm chiều." Tống Thanh Chi không biết khi nào tiếp xong rồi điện thoại, vội vàng đối với ngươi đánh một tiếng tiếp đón liền phải ra cửa.

Ngươi mệt mỏi mà vẫy vẫy tay, một bộ sắp ngủ bộ dáng.

Nàng ra cửa cũng hảo, ngươi nhưng không nghĩ bị nàng quấn lấy lăn lộn một buổi trưa. Phải biết rằng, ngươi này tiểu thanh mai, nhìn mảnh mai ôn nhu, nhưng lăn lộn ngươi thời điểm, chính là biến đổi đa dạng một chút đều không lưu tình.

Tựa hồ là ghét bỏ ngươi đáp lại có lệ, tiếng bước chân đi mà quay lại.

"Tỷ tỷ."

Ấm áp hô hấp gần trong gang tấc, ngươi gian nan căng ra trầm trọng mí mắt, mơ hồ không rõ mà lên tiếng.

Tống Thanh Chi gặp ngươi như vậy, vỗ về ngươi sợi tóc ôn nhu mà phóng thấp thanh âm: "Tỷ tỷ, nếu có cái gì yêu cầu, gọi điện thoại nói cho ta là được, gần nhất bên ngoài không quá an toàn......"

[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ