12.1 Tan vỡ nhân ngẫu nhóm × chạy trốn thất bại nhân ngẫu sư ngươi ( thượng ) trường kiếm, cung giao
Truy nã bố cáo dán đầy trấn nhỏ, ngươi xem bố cáo thượng quen thuộc gương mặt, bình tĩnh mà kéo xuống vành nón.
Một tháng trước, bị ngươi vứt đi tình thú con rối, thoát ly ngươi khống chế, trả thù tính hành hạ đến chết nhân ngẫu sư.
Nửa tháng trước, ngươi bán thành phẩm chiến tranh nhân ngẫu sinh ra tự mình ý thức, tàn sát biên cảnh trấn nhỏ, đốt giết đánh cướp, không chuyện ác nào không làm.
Ba ngày trước, ngươi mới vừa chế tác hoàn thành công chúa con rối, thừa dịp bóng đêm trốn đi, ám sát vương trữ ý đồ thay đổi triều đại.
Đến tận đây, ngươi bị cả nước truy nã, trở thành mỗi người căm ghét thóa mạ đối tượng.
Thậm chí, giống như còn nhiều tiểu nhi ngăn đề hiệu dụng.
Ngươi xem cách đó không xa một vị đang dùng ngươi đại danh hù dọa tiểu hài tử mẫu thân, bất đắc dĩ mà trừu trừu khóe miệng.
Kỳ thật thật chính là ngoài ý muốn, nếu là sớm biết rằng như vậy, lúc trước đi học học tập thời điểm, ngươi tuyệt đối sẽ không ngủ ngon.
Nhưng là hiện tại bất luận nói cái gì, đều gắn liền với thời gian quá vãn, việc cấp bách, vẫn là đến trước rời đi trấn nhỏ.
Ngươi thu hồi xem náo nhiệt ánh mắt, đè nặng vành nón hướng trấn nhỏ nhập khẩu nhìn lại, chỉ thấy vệ binh nhóm chính cầm bức họa cùng xuất nhập gương mặt nhất nhất so đối.
Này nhưng không hảo lừa dối quá quan a.
Ngươi yên lặng phun ra một ngụm trọc khí, dư quang mịt mờ về phía khắp nơi đánh giá, ý đồ tìm mặt khác cửa ra vào.
Không chờ tìm được thích hợp lộ tuyến, ngươi lại bỗng nhiên ngắm tới rồi một thân quen thuộc trang phẫn.
Kim sắc khảm lông chim kim cài áo, khấu ở màu xanh non châm dệt váy dài thượng, đây là ngươi phía trước quen dùng nhân ngẫu phối sức.
Ngươi đồng tử sậu súc theo bản năng lui về phía sau một bước, lại không biết sao xui xẻo đối thượng cặp kia phấn kim sắc đôi mắt.
Được ngươi chú ý, bộ dáng kiều tiếu nhu nhược con rối, chỉ một thoáng sung sướng mà cong cong đôi mắt, nghiêng đầu tham lam lại si cuồng mà đối với ngươi so khẩu hình: "Tìm được ngươi, mẫu thân đại nhân."
Tình thú nhân ngẫu —— Lilith.
Trong phút chốc, tên nàng ở ngươi trong đầu nhảy ra, ngươi gò má mắt thường có thể thấy được mất đi huyết sắc.
Phía sau lưng giống như bị một cái lạnh lẽo rắn độc cuốn lấy, màu đỏ tươi lưỡi rắn liếm láp ngươi yếu ớt cổ, ngươi cả người như là bị đông lạnh trụ cứng đờ, căn bản không thể động đậy.
Hành hạ đến chết nhân ngẫu sư nghe đồn, ở ngươi trong đầu không ngừng xuất hiện, ngươi cánh môi trong khoảnh khắc mất đi độ ấm, tái nhợt nếu giấy trắng.
Lúc trước ngươi có mới nới cũ, vứt bỏ Lilith quá vãng, càng là sợ tới mức làm ngươi liền máu đều phải đọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch Lộ
Aléatoire❤ Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện ❤ books/791441 Tác giả: Mạch Lộ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 94 chương hồi ) Nhiều np, bdsm, trọng khẩu, cưỡng chế Công đều là biến thái, "Ngươi" nhiều vì bị nàng cường thao tiểu đáng thương Giản thể bả...