10 Khống chế dục max văn nhã bại hoại h văn tác giả × tiểu Đoàn tử người đọc ngươi ( thượng ) đối kính tự an ủi, điện giật, theo dõi
- oa, thái thái văn quá thần, ta phải làm thái thái cẩu / mlem mlem
Bình luận văn tự còn tại biên tập trung, chỉ nghe thang máy vang lên "Đinh" một tiếng lại lần nữa mở cửa.
Ngươi theo bản năng ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái, nhưng liền này liếc mắt một cái thiếu chút nữa bị nhiếp đi tâm hồn.
Nên như thế nào hình dung vị này mỹ nữ đâu, bất luận cái gì tốt đẹp từ ngữ gặp gỡ nàng đều phải tự biết xấu hổ.
Thượng đế quả thực đem sở hữu tâm huyết đều trút xuống ở trên người nàng, mới có thể dùng điêu luyện sắc sảo gọt giũa ra nàng tuyệt sắc khuôn mặt.
Núi xa đại, đào hoa mắt, tuấn tiếu mũi, phấn mặt môi, hoàn mỹ ngũ quan tỉ lệ chọn không ra một đinh điểm tỳ vết.
Ngươi giống như thấy thái thái tiểu thuyết trung đi ra vai chính, si mê mà thẳng lăng lăng nhìn nuốt nước miếng.
Mỹ nữ nhưng thật ra cũng không ngoài ý muốn ngươi phản ứng, thậm chí là như nguyện mà cong cong khóe miệng, diễm sắc cánh môi khẽ mở.
"18 tầng, hảo xảo a, ta cũng trụ 18 tầng."
Thẳng đến nhu hòa sáng ngời thanh âm xâm nhập trong tai, ngươi mới hốt hoảng phản ứng lại đây, vội cầm trong tay lạnh run màn hình che lại, mượn đề tài tới giảm bớt xấu hổ.
"Đúng vậy, ngài là vừa chuyển đến sao? Phía trước như thế nào không gặp được ngài?"
Lại không nghĩ ngươi hết thảy hành động, đều rõ ràng mà ánh vào mỹ nữ trong mắt. Nàng nhẹ giọng cười cười, trong mắt đôi đầy một uông thanh tuyền, bích ba nhộn nhạo, linh quang chớp động.
"Ân đâu, tới tìm một cái lão bằng hữu, gần nhất đều sẽ trụ này." Bỗng nhiên mỹ nữ chớp chớp mắt, đối với ngươi liếc mắt đưa tình, "Đúng rồi, kêu ta Thanh Lộ liền hảo, hàng xóm mới."
Ngươi vẫn chưa phát hiện, mỹ nữ nói đến "Lão bằng hữu" khi, ánh mắt cố tình ở trên người của ngươi tạm dừng, chỉ si hán dường như trầm mê ở Thanh Lộ sắc đẹp dụ hoặc trung.
Ô ô ô, mỹ nữ ngay cả tên đều như vậy đẹp, a không, là dễ nghe.
Thẳng đến thang máy lần nữa vang lên "Đinh" một tiếng, ngươi mới phản ứng lại đây không có giới thiệu chính mình, hoảng loạn mà gọi lại rời đi Thanh Lộ: "Đoàn Đoàn, kêu ta Đoàn Đoàn liền hảo."
"Hảo nga, tiểu Đoàn tử." Thanh Lộ quay đầu, khẽ nhếch tóc đen ở nàng gò má cắn câu ra xinh đẹp độ cung, sau đó nàng tùy ý mà triều ngươi lắc lắc tay, "Ta đây liền đi vào trước, ngày mai thấy, tiểu hàng xóm."
Đối diện "Phanh" một tiếng khép lại, Thanh Lộ bóng dáng hoàn toàn biến mất, ngươi còn đỏ bừng mặt đứng ở tại chỗ, liền kém đem đầu vùi vào ngực.
Sắc lệnh trí hôn a, như thế nào sẽ có ngốc tử giới thiệu chính mình báo võng danh đâu?
Nghĩ đến kia thanh mềm mại tê dại "Tiểu Đoàn tử", ngươi toàn thân tức khắc như bị điện giật thoán quá một trận run rẩy cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch Lộ
Sonstiges❤ Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện ❤ books/791441 Tác giả: Mạch Lộ Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 94 chương hồi ) Nhiều np, bdsm, trọng khẩu, cưỡng chế Công đều là biến thái, "Ngươi" nhiều vì bị nàng cường thao tiểu đáng thương Giản thể bả...