2 Bệnh kiều bạch thiết hắc phó bản Boss

1.9K 63 1
                                    

2 Bệnh kiều bạch thiết hắc phó bản Boss ( hoàn chỉnh bản ) 3k xe

Ngươi ở vô hạn lưu khủng bố phó bản cứu một cái bị thương tiểu nữ hài.

Ngươi biết này ở quỷ quyệt hay thay đổi phó bản trung không phải một cái sáng suốt cử chỉ, nhưng chạm đến nàng cặp kia trong suốt trong suốt xanh thẳm sắc đôi mắt khi, ngươi vẫn là khắc chế không được mềm lòng.

Ngươi là một cái trọng độ nhan khống, đối với như vậy một đôi xinh đẹp đôi mắt, ngươi thật sự là không thể nhẫn tâm tới. Chẳng sợ có một ngày, ngươi sẽ bị này hại chết, ngươi cũng vui vẻ chịu đựng.

"Hâm tỷ, ngươi thật muốn mang lên nàng a?" Khương Nhuyễn chần chờ thanh âm từ ngươi phía sau truyền đến.

"Ân, nếu xảy ra sự tình, ta sẽ phụ trách đến cùng." Ngươi không có cấp bất luận kẻ nào nghi ngờ thời gian, chém đinh chặt sắt mà làm ra quyết định.

Trong đội ngũ duy nhất đại lão người chơi ngươi như thế quyết định, những người khác cũng không hảo nói nhiều cái gì, rốt cuộc đều còn trông cậy vào dựa vào ngươi thông qua phó bản, nhưng là trên mặt thần sắc lại đều không thể nói hảo.

Phó bản 《 Lionel công chúa tiệc tối 》, tuy rằng cấp bậc bình định chỉ vì A cấp, thông quan suất lại so với bất luận cái gì một cái S cấp muốn thấp, cho tới nay mới thôi còn không có bất luận cái gì một chi đội ngũ nguyên vẹn rời đi quá.

Hiện giờ phó bản tiến độ đã đến cuối cùng thời khắc mấu chốt, chỉ cần chịu đựng này cuối cùng một đêm bọn họ liền có thể hoàn toàn rời đi này, trong đội duy nhất đại lão lại muốn đi chiếu cố một cái lai lịch không rõ kéo chân sau, trong lúc nhất thời mọi người cảm xúc đều hàng tới rồi đáy cốc.

Đại gia băn khoăn ngươi đều hiểu, chỉ tiếc này đó cũng không ở ngươi suy xét trong phạm vi.

Ngươi vỗ về nữ hài nhi sợi tóc, quan tâm hỏi nàng có đau hay không, đáy mắt kinh diễm si mê không chút nào che lấp.

Nữ hài nhi không đáp, chỉ có chút thẹn thùng mà lôi kéo ngươi cánh tay, dịu ngoan mà súc ở ngươi trong lòng ngực.

Ngươi ngửi ngọt thanh phát hương, nửa ôm trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc, thậm chí có chút điên cuồng mà nghĩ, có lẽ vĩnh viễn lưu tại phó bản cũng không tồi.

"Thỉnh sở hữu người chơi ở nửa giờ nội đến Lionel lâu đài cổ tập hợp."

Máy móc thanh không biết từ chỗ nào vang lên, ở trống trải cánh đồng bát ngát thế nhưng quỷ dị mà quanh quẩn.

"Đi thôi." Ngươi nắm nữ hài nhi tay dẫn đầu xuất phát. Nữ hài nhi tựa hồ là thực sợ hãi, gắt gao mà dán ngươi, tiểu toái bộ đi theo.

Mọi người thấy vậy, cũng chỉ hảo theo sát sau đó.

"Vì chúc mừng Lionel công chúa thành nhân lễ, bá tước thỉnh mời sở hữu khách nhân đi trước yến hội thính tham gia tiệc tối."

Cơ hồ mọi người ở đây đi vào lâu đài cổ trong nháy mắt, cổ xưa phồn hoa đại môn tự động khép lại, phong bế mọi người đường lui, máy móc thanh cũng tùy theo vang lên.

[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ