14 Bạch thiết hắc ngủ mỹ nhân

571 36 0
                                    

14.1 Bạch thiết hắc ngủ mỹ nhân × phản bị nguyền rủa dạy dỗ nữ vu ngươi ①

Ngươi xuyên qua, xuyên thành 《 ngủ mỹ nhân 》 trung cấp công chúa hạ nguyền rủa nữ vu.

Muốn nói ngươi là như thế nào biết, thực hiển nhiên là bởi vì ngươi trong đầu kim sắc quang bình.

"Thân phận: Chưa bị mời nữ vu

Về nhà điều kiện: Hoàn thành truyện cổ tích 《 ngủ mỹ nhân 》 cốt truyện tuyến."

Không chờ ngươi mừng thầm vô cùng đơn giản, ngươi bỗng nhiên phát hiện thân ở hoàn cảnh quỷ dị.

Lọt vào trong tầm mắt chính là một mảnh không có cuối màu lục đậm bụi gai, ở giữa điểm xuyết mấy đóa hoa hồng đỏ yêu dã lại quỷ dị, hồng lục hai sắc gần như đem sở hữu mặt tường mặt đất phủ kín, làm ngươi bị bắt cuộn tròn ở góc, không chỗ về phía trước một bước.

Bụi gai hoa hồng, ngươi bỗng dưng tim đập như cổ.

Gấp không chờ nổi mà đi xem bị hồng lục sắc che lấp chi tiết, quả nhiên, ngươi thấy quý tộc chuyên dụng thảm, lò sưởi trong tường, cơm

"Ngủ say lâu đài cổ" mấy tự tức khắc nhảy vào ngươi trong đầu, ngươi gian nan mà nuốt một ngụm nước miếng.

Truyện cổ tích chỉ nói chưa bị mời nữ vu sẽ cho công chúa hạ nguyền rủa, không có nói nữ vu sẽ bị vây ở ngủ say lâu đài trung a...

"A!"

Ngươi cơ hồ là hỏng mất mà rống lớn một tiếng, nhưng che kín bụi gai hoa hồng yên lặng lâu đài không có bất luận cái gì đáp lại, chỉ có ngươi thê lương phẫn nộ tiếng hô không ngừng quanh quẩn.

Ngươi không có thấy, là góc chỗ đang ngủ ngon lành lò sưởi trong tường hơi mang ghét bỏ mà liếc ngươi liếc mắt một cái, cùng với mặt khác ở ngủ say trung bị đánh thức gia cụ cũng sôi nổi gật đầu phụ họa.

Phát tiết xong cảm xúc, ngươi rốt cuộc bình tĩnh lại, ý đồ tìm kiếm rời đi biện pháp.

Nhưng là thật đáng tiếc, bất luận ngươi hướng phương hướng nào đi tới, bụi gai đều sẽ điên giống nhau hướng ngươi duỗi thân, vô tình đâm bị thương ngươi trở ngại ngươi đi tới nện bước.

Ở hai điều cánh tay đều bị cắt ra vết máu sau, ngươi bất đắc dĩ từ bỏ xông vào ý tưởng, khô ngồi ở góc trầm tư lên.

Mặt trời lặn kim quang xuyên thấu cửa kính, một tấc tấc đánh ngươi trước người trên mặt đất, như là ở hướng ngươi buôn bán quất hoàng sắc ôn nhu.

Ngươi lại không rảnh thưởng thức cảnh đẹp, chỉ lo chính mình đáng thương vô cùng súc.

Nhưng thật ra lâu đài cổ trung trầm tịch hết thảy, bị khuynh sái quang mang đánh thức, sôi nổi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.

"Nha, lại đem chính mình biến thành như vậy?"

Một đạo khó nén chế nhạo nữ đồng thanh, từ góc chỗ vang lên.

Ngươi nghe tiếng cảnh giác mà nhìn lại, lại chỉ nhìn thấy rực rỡ hẳn lên gia cụ, trừ cái này ra, không một vật còn sống.

[GL - H - Hoàn] Bệnh kiều bách hợp văn hợp tập - Mạch LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ