Chương 6: "Hẹn hò"

170 13 2
                                    

Buổi tuyển chọn của chúng tôi đã diễn ra thành công, có rất nhiều người tham gia tuyển chọn nhưng tài năng mỗi người mỗi khác. Tôi rất ấn tượng với vài em khối 10, rất có tiềm năng! Nhưng mà vẫn không thể bước qua được Trịnh Nguyễn Thế Huy, nó đánh guitar điện rất ấn tượng!! Mọi người có mặt ở đó đều tỏ ra sợ sệt? Thì cũng đúng thôi.Thế Huy đã là một đẳng cấp khác rồi, lúc tôi nghe nó trình diễn tôi ngơ luôn cơ mà nó quá tài năng không tuyển thẳng cũng không được. Thành viên của clb đều ngỡ ngàng luôn cơ mà, hay tôi từ chức chủ nhiệm cho Huy lên làm nhỉ? Tuyệt vời! Tôi mà nói ra chắc mọi người g i ế t tôi chết.

Buổi tuyển chọn kết thúc vào lúc khoảng 4rưỡi thì phải, vì còn sớm nên các thành viên clb có rủ tôi đi chơi nhưng mà vì đã hẹn với Huy nên tôi từ chối mọi người nhanh chóng. Chiều nay tôi mặc chiếc váy babydoll kiểu sơ mi thắt tay bồng màu trắng với chiếc túi xách màu hồng pastel trông xinh gái lắm luôn.

"Từ chối đi chơi với CLB, mặc đồ đẹp, mày đi với thằng nào?"

Bé Trâm Anh nhìn trúng tôi, đúng là không thể qua mặt nó mà. Tôi vẫn phải giả nai giải thích là mình không đi đâu cả nhưng nó không tin=)) Đó bạn với chả bè, ừ thì có đi chơi nhưng đi với Thế Huy không phải thằng nào cả, Trâm Anh ạ.

"Ngọc Anh!"

Giọng Huy vang lên, tôi quay lại nhìn nó có vẻ Trâm Anh cũng hiểu nên không tra hỏi tôi thêm nữa và con bé cũng rời đi. Tôi đi lại chỗ Huy rồi tôi và nó đi đây đi đó, hôm nay nó đi con xe Rolls-Royce tôi có hỏi nó sao không đi xe máy thì nó có đáp là thấy tôi mặc váy nên sợ tôi cảm thấy không được thoái mái. Aww bạn tinh tế quá trời:3

Người lái chiếc xe đó là một chú trung niên, Huy và chú ấy có vẻ rất thân thiết vì họ nói chuyện rất thoải mái, Huy có giới thiệu tôi với chú ấy và chú ấy cũng nói rằng: "Thằng bé hay kể về cháu lắm đấy." ôi bất ngờ, tôi thấy nó khẽ cười nhỏ. Chúng tôi vui vẻ đến địa điểm vui chơi? À mà thật ra tôi chưa nói điểm đến với Huy nhưng may thay nơi chúng tôi đến lại là nơi tôi muốn đến, bạn hiểu tôi hơn rồi đấy Thế Huy ạ. Ôi chào vào TTTM nó mát gì đâu á trời, tôi cần vào nhà vệ sinh nên có bảo nó đợi tôi bên ngoài.

"Ơ ai mà giống bé Trâm Anh thế nhỉ?"

Tôi vừa vào thì thấy dáng một bạn nữ lướt qua nhìn rất giống Trâm Anh nhưng tôi không chắc, hoặc cũng có thể là nó đi cùng với mấy đứa trong clb mà tôi không hay biết. Tôi cũng không thắc mắc thêm mà nhanh chóng để Huy không đợi lâu. Tôi vừa bước ra thì thấy Huy bị một bạn nữ ra "hỏi thăm"?

"Anh ơi, anh cho em xin in4 được không ạ?"

"Xin lỗi..-"

"Ai đây?"

Chưa để nó mở lời tôi đã "hằm hằm" đi đến bên nó, hơi huých nhẹ vai nó. Nó cũng hiểu ý mà nhìn tôi thay bằng câu trả lời cho bạn nữ trước mặt, bạn ấy thấy thế cũng xin lỗi rồi rời đi.

"Đấy chưa, tao đã bảo mà đẹp trai thế kiểu gì cũng có người yêu rồi." câu nhắc nhở nhẹ của bạn nữ lúc nãy dành cho cô bạn đứng bên kia, chắc họ là bạn thân.

"Đi ăn dookki nhé?" nó đưa mắt nhìn cô bạn xinh đẹp đang đứng bên cạnh nó một cách cảm tạ, hạnh động sẽ thiết thực hơn lời nói.

Sữa Đặc Và Dâu TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ