Chương 17: Sự vô tri

35 7 0
                                    



Hơn chín giờ tối tôi mới về đến nhà, uể oải ném điện thoại lên giường mặc cho nó kêu ầm ĩ nãy giờ, tôi vào phòng tắm skincare rồi tắm. Hơn một tiếng sau tôi từ phòng tắm ra, cầm điện thoại lên hàng loạt tin nhắn hiện lên từ nhóm lớp, từ CLB và còn một số lời mời kết bạn từ ai đó tôi không biết. Boxchat của tôi và Thế Huy hiện lên, là Huy gửi ảnh cô chụp cho chúng tôi, mà ảnh xinh lắm.

22:51 [Bạn nữ là ai mà xinh thế nhỉ?] tôi nhanh nhảu tự luyến

22:52 [Xinh mà không cho up story àaa:))]

22:53 [Vui nhể? Tao block!]

22:54 [Ơ đừng tao đùa...]

22:54 [Nhưng mà ảnh xinh thiệttt]

22:56 [Hay Kẹo cho tao up tiktok nha?]

22:57 [Bao nhiêu followers rồi thế?]

22:57 [400K mấy á, hông nhớ]

22:58 [Vaicut, tao mới có 2000 mấy mà mày ghê gớm thế]

22:59 [Thế thì cho tao up đi, tao cho ké tí fame]

23:01 [Hí cũng được, tag tao vào nhe]

buzz buzz buzz

Điện thoại tôi rung lên, là cuộc gọi videocall messenger từ Thế Huy.

Tôi bắt máy.

"Sao? Nhớ tao rồi à?" tôi nháy mắt với cậu bạn đẹp trai trong màn hình điện thoại kia.

"Nhớ vcl." Huy bĩu môi.

"Èo, da gà tao nổi lên rồi nè."

"Tao đẹp thế này mà chả ai yêu Kẹo ạ."

"Người thích mày xếp từ Hà Nội xuống Cà Mau còn chưa hết nữa là."

"Thế trong đó có Kẹo không?"

"Kẹo ở hàng dự bị." tôi bĩu môi nhìn Huy.

"Ai nói thế, tao thích Kẹo vcl ra ý."

"..." Cái đồ đẹp trai.

"Ơ đừng giận tao Kẹo ơi.."

"..." Cái đồ đáng yêu.

"Kẹo ơi, Kẹo à, tao thích mỗi mình mày thôi mà, Kẹo owii.."

"..." Cái đồ..

"Ngọc Anh! Kẹo ơi! Này, tao-.."

"Mày có muốn được lên tiktok của tao không?"

"Hả?" Huy ngơ ngác, "Ôi vcl, Kẹo làm tao sợ vl."

"Không muốn hả? Thế thôi vậy!"

"Đâu có! Tao muốn mà, rất rất rất rất rất muốn!"

"Thế nhé, giờ tao đăng!" tôi cười cười.

"Ừm, Kẹo ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Một lúc sau thì tôi nhận được thông báo từ tik tok, chắc là Huy tag tôi vào video đó rồi. Xong, tôi vào soi acc tiktok, động trời luôn ạ! Thế Huy trên mạng bad lắm, tóc để kiểu pixie vuốt ngược mọi ngày đi học không vuốt nên nhìn ngoan lắm còn vuốt ngược thì nhìn bad thực sự! Tôi soi nhiều lắm chủ yếu là đăng capcut 2ảnh thôi mà nhiều tim phết, đặc biệt nhất là video đú trend vantien, ối dồi ôi không giấu gì nhưng mà tóc vẫn để pixie nên ngoan lắm, đeo cặp kính thêm quả nhạc trung quở, perfect luôn! Style đỉnh vãi luôn, video Huy vừa đăng là hai ảnh của chúng tôi, ảnh Huy nhìn tôi và ảnh chúng tôi nắm tay, rất dễ gây hiểu nhầm cực kỳ! Tôi lướt comment toàn là khen đẹp đôi, hỏi chị gái kia là ai, Huy không trả lời bất kỳ một comment nào cả, tôi liền nhảy vào comment chưa đầy 10giây thì Huy trả lời. Nội dung cụ thể như sau:

Người sao hoả tên Kẹo: Ai mà xinh thế nhỉ?

Hyuu🍭(tác giả): Vợ tớ😍

Hmm ca này khó.

Đêm đó lượt followers của tôi tăng như diều gặp gió, một phần là do Huy tag tôi vào video phần còn lại là tôi giống y đúc bạn nữ trong video đó(chính xác là tôi và bạn ấy là một). Tôi đang tức lắm vì bạn Huy lạ quá không giống ngoài đời chút nào, do tôi không đủ quan trọng nên Huy không nói cho tôi biết sao? Gần đây tôi đã nhớ được vài chi tiết nhỏ của cuộc gặp gỡ 7năm trước của chúng tôi, và cả nơi đó nữa!

Đến gần mười hai giờ thì tôi đi ngủ, tôi đã tắt toàn bộ wifi và âm lượng để không bị ảnh hưởng giấc ngủ của tôi. Dạo này bố tôi lại quay lại làm việc rồi mỗi tuần vẫn đều đặn về ăn cơm với tôi, chỉ là không được lâu thôi...

_________

Reng reng reng

Tôi cầm điện thoại lên gạt vào nút xanh, im lặng.

"Ngoan xinh yêu của Huy đâu rồi?"

Đầu dây bên kia có giọng nói nam cất lên, nhẹ nhàng, mĩ miều. Tôi không cảm xúc trả lời:

"Chết rồi."

Đêm qua tôi tức lắm, trằn trọc cả đêm nên sáng nay không được tỉnh táo, có phần gắt gỏng một chút. Tôi cúp máy ngay sau đó, rồi lê la đi thay đồ để cho Huy ở dưới nhà đợi tôi, có chút áy náy rồi thì phải. Tôi vội vàng lấy trong tủ lạnh túi kẹo rồi ra khỏi nhà. Dưới nhà là cậu trai đang đứng dựa người vào chiếc Roll Royce Ghost.

"Đây, cho Huy!" tôi dúi túi kẹo vào tay Huy kệ cho Huy khó hiểu thế nào.

"Ơ kìa tao làm gì khiến Kẹo giận hả?" Huy nghiêng đầu nhìn tôi.

"Không có."

"Không có thì sao Kẹo lại gắt gỏng với tao?"

"Tại sao mày lại trông badboy thế hả? Sao hôm nay mày lại đi ô tô? Sao hôm nay mày lại vuốt pixie ngược? Mày đùa tao đấy à?" tôi có chút ấm ức to tiếng.

"Không đẹp trai à?" Huy nhướn mày nhìn tôi.

"Không, trông như cứt..cũng đẹp nhưng chỉ một tí tị ti thôi!"

"Thôi nào, mời công chúa lên xe!"

Tôi không nói gì chỉ lên xe ngồi im lặng mà thôi, đôi phút thì cũng có quay sang nhìn trộm Thế Huy vài cái thôi. Mà công nhận đẹp trai nhưng trông bad vcl, tha cho lần này thôi đấy!!

Đến trường Huy xuống trước tôi xuống sau, video hôm qua đã dễ hiểu lầm lắm rồi mà còn cái tin đồn trước đây của chúng tôi nữa, khó khăn quá đi. Tôi đi trước chỉ thấy toàn ánh mắt xa lạ thôi, họ nhìn tôi bằng ánh mắt đó tôi không quen..họ sao vậy?

Nếu tôi và Thế Huy thực sự hẹn hò thì họ sẽ ghét tôi lắm phải không?

Ánh mắt đó làm tôi sợ, sợ sẽ không kìm được nước mắt, tôi sẽ khóc mất..làm ơn ai đó hãy kéo tôi ra khỏi chỗ này đi, tôi không muốn ở đây thêm nữa..

Sữa Đặc Và Dâu TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ