Cái vèo đã đến hôm Gala trường rồi nè, nay vừa là 20/11 vừa là Gala của trường lunn nên trường đông vui xễuuuu.
Các CLB có gian hàng xinh lắm, các lớp cũng có trang trí cửa lớp xinh cực kỳ. CLB chúng tôi thì tầm tối tối mới diễn nên là còn thảnh thơi lắm, tôi chạy cái vù vù vô gian hàng CLB để ngắm qua lắm lại mà công nhận mấy cái bé động vật đan len kia xinh thật, mấy bịch bánh tráng kia cũng ngon ghê gớm.
"Khép mồm vào đi bé, nước miếng chảy tùm lum kìa." chị bé Trâm Anh nhắc khéo tôi.
"Ê hay bóc tạm một gói ra chắc không ai biết đâu ha." tôi đưa tay ra định với lấy bịch bánh tráng mà không thành.
"Cái con này, ăn lắm rồi tí nữa không có sức làm mình làm mẩy đâu." Quang Tuấn từ đâu đứng thù lù ngay cạnh tôi, đánh nhẹ vô "cái tay hư" của tôi.
"Ăn mới có sức chớ." tôi bĩu môi, tỏ vẻ "bà đây đếch thèm" mà thật ra thèm mún chớt.
"Không ra cổ vũ bạn Thế Huy của mày à? Đang đá bóng ngoài-.. Cái đm, bố chưa nói hết."
Không để Quang Tuấn nói hết tôi đã chạy vèo đi rồi, kaka Huy đá mà thiếu tôi sao được, cổ vũ hết mình luôn. Đông người quá mãi tôi mới chen lên hàng đầu được, mấy bạn nữ gần đó nhìn tôi rõ nét "ghét", sợ ma ghê luôn. Thế Huy đang đá căng lắm không để ý đến tôi đâu, nhưng mà đẹp trai, cái lớp gì mà thấy đâu toàn trai đẹp mỗi tội không đẹp bằng Thế Huy thôi. Đang trầm ngâm thì tiếng hú hét làm tôi suýt thủng màng nhĩ, cú ghi bàn quá đẹp đến từ vị trí Trịnh Nguyễn Thế Huy mặc dù tôi chưa thấy, suỵt nói bé nhé. Quả bóng vừa lọt lưới thì tiếng còi hết hiệp một vang lên, lớp B2 tiến vào để nghỉ giữa giờ 15', có vẻ Huy thấy tôi nên vẫy tay chào làm mấy bạn chỗ tôi hú như điên thêm cả mấy câu này nữa:
"Uây mày ơi, Thế Huy chào tao kìa!"
"Chào tao mới đúng! Chào mày làm cái gì."
"Người gì đâu mà đẹp trai đã thế còn học giỏi nữa, ôi người yêu ơi."
..Hơ hơ không biết nói gì.
"Trịnh Nguyễn Thế Huy!"
Tiếng một bạn nữ từ khán đài vang lên, thân hình mảnh khảnh, tóc uốn xoăn sóng, cười tươi đi tới chỗ Huy, chắc định đưa nước nhưng bị Huy từ chối thì phải, chẹp, non choèn choẹt nhìn chị đây này. Tôi gọi Thế Huy rồi ném xuống dưới chai nước, vừa hay Huy bắt lấy được, nói:
"Cảm ơn nha!"
Xung quanh chỗ rộ lên tiếng "a" kéo dài dằng dặc mãi một lúc sau mới dứt, sao thấy chị ngầu không? Chả ngầu à, hứ! Bạn nữ kia thấy thế cũng hậm hực đi lên lại khán đài thôi đã thế còn liếc tôi đủ kiểu, thấy mà ghéccccc. Hiệp 2 bắt đầu ngay sau đó, vẫn là phong độ ngút ngàn đó, Thế Huy ra sân ánh nắng nhẹ nhàng chiếu vờn quanh người Huy, người con trai mặc bộ đồ thể thao màu tím xanh bóng lưng, số 11 được in sau áo, trông vừa quyến rũ vừa thơ mộng hết sức! Thế quái nào tôi lại u mê bạn Huy đến thế? Ô mai ca, tôi biết thích gì rồi đấy! Cái cảm giác nó hồi hộp, đỏ mặt, tim đập nhanh sắp đến với tôi rồi chăng?
Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về B2! Mọi người hú hét thôi rồi, Thế Huy quay về phía tôi rồi hất cầm tôi chỉ đồng tình mà dơ ngón cái, thêm nụ cười xinh như hoa của Thế Huy nữa khiến mấy chị em hét ầm ĩ làm tôi đau đầu nhức óc liền rời khỏi khán đài ngay sau đó. Đang đi trên sân trường thì gặp cô Thúy - mẹ Thế Huy.
"Ngọc Anh đấy à?"
"Vâng, em chào cô!"
"Mới đi xem đá bóng hử? Con trai cô đẹp trai không?" cô huých nhẹ vào cánh tay tôi.
"Sát gái ghê gớm lắm cô ạ." tôi e dè trả lời cô.
"Sát gái là không thích nữa à?"
"Th-thích gì ạ?" tôi ngập ngừng.
"Ôi dào cô còn lạ gì hai đứa bây, nhìn rõ mồn một luôn ấy."
"Ôi cô ơi, cô cứ đùa em."
"Cô lại đùa cơ đấy."
"Hai người nói chuyện gì thế?" Thế Huy từ đâu xuất hiện tách tôi và cô Thúy ra.
"Cái thằng này! Mẹ đang nói chuyện với Ngọc Anh cơ mà."
"Thì mẹ cứ nói tiếp đi, con dùng thuật tàng hình rồi." Huy nở nụ cười đốn tim ra trước tôi với cô Thúy.
"Con không đi ra là mẹ quật cho một cái đấy nhá!" cô Thúy gằn giọng một chút rồi thì thầm vào tai Huy: "Đi ra kia đi, mẹ đang tìm vợ cho con đấy. Mau lên đi đi."
"Thật á mẹ?" Thế Huy ngơ ngác sau khi nghe lời thì thầm từ cô Thúy.
"Chả thật à! Mẹ lại đùa chắc."
"Thế con đi nhé! Mẹ nhớ đó nhaaaaa!" Huy ngân dài câu rồi chạy đi.
"Nào, cô cháu mình nói chuyện tiếp!" cô khoác lấy tay tôi.
"Thế Huy nhà cô ngoan lắm, cháu cứ yên tâm! Lấy nó về là không phải lo cái gì cả chỉ cần "ăn ngủ nghỉ" thôi, thằng bé lo tất. Cháu chỉ cần đi shopping, spa với cô là được, còn gen nhà cô thì không phải lo. Cháu thấy bố nó với nó rồi đấy, đẹp toàn diện không có chỗ để chê, đúng không? Cô không cần môn đăng hộ đối hay gì gì cô thích cháu làm con dâu của cô thế là được không cần nhiều. Chỉ cần cháu chung tình với thằng Huy nhà cô là được, như cháu thấy thằng bé sát gái thì cô giao cho cháu nhiệm vụ giám sát nó nhé!" cô Thúy thì thào với tôi, làm tôi đứng hình mất nhiều giây.
"Cô ơi, lỡ cháu tức quá đấm vào mặt người ta thì sao ạ?"
"Ôi dào lo gì, bố thằng Huy hiệu trưởng mà cháu yên tâm nhé! Vậy nhé, cô đi trước."
"Ơ cô-..Kìa cô, cháu đã đồng ý đâu.."
______________
Chớt chớt hè này mấy bà tính làm gì á??
Mê Queen Of Tears quá chòi ơi!! Nhạc phim làm tớ mê mẩn xỉu:))
30mắt và 10vote tớ ra chương mới nha👉👈🤩
BẠN ĐANG ĐỌC
Sữa Đặc Và Dâu Tây
Lãng mạnTrịnh Nguyễn Thế Huy, chàng goodboy si tình gốc Hà Thành giao diện rich lại si tình trước Vũ Ngọc Anh cô nàng cá tính, hoạt bát. Đón chờ xem các diễn biến thú vị nhé