Lưu ý: Nagi rất dâm.
- - -◇◇◇
Thời gian trôi qua không lâu sau đồng tử tím khẽ nheo lại hé mở mắt nhìn xuống thấy mái đầu trắng bông xù sao mà quen thuộc quá làm nhớ đến Nagi. Chắc là ảo giác thôi nhưng cảm giác rờ vào chân thật tới lạ. Reo nhất thời hoài nghi túm một cái người kia kêu tiếng đau mới hốt hoảng bật dậy thấy Nagi bằng xương bằng thịt đang bú cặc mình.- Em làm cái gì thế?
-Reo thích Nagi từ năm hai cao trung, đến năm ba mới đủ dũng khí thổ lộ rồi chính thức hẹn hò. Cứ thế là một cặp đôi yêu nhau vui vẻ đến tận tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên vừa tốt nghiệp được ba ngày thì trông Nagi buồn lắm với cả hay thấy em có biểu hiện lạ như là hay trầm ngâm nhìn ra bầu trời vô tận kia rồi thở dài, luôn đòi ôm hôn nhiều hơn thường ngày, có lần tự tay nấu bữa tối cho anh. Reo đã lên mạng tìm kiếm ra kết quả là dấu hiệu cho thấy người yêu sẽ dành hết những ngày vui vẻ cuối cùng cho bạn trước lúc chia tay. Hắn khi ấy lao ngay vào ôm Nagi mà kêu rầu rĩ cầu xin đừng chia tay đừng bỏ rơi các kiểu, kết quả nhận lại một cái cốc đầu từ em, nói chuyện hồi lâu mới biết chỉ lo hắn làm về mệt đuối sức nên thay làm việc nhà cho thôi Reo mới thở nhẹ nhõm.
- Tin ba cái vớ vẩn trên mạng.
- Ê hề hề...
Nagi khẽ rủ đôi lông mày xuống để máy game qua một bên, đôi mắt chứa đựng sự phiền muộn khó nói.
- ... Reo à, nếu một ngày nào đó em biến mất, anh sẽ tìm em chứ?
- Em nói gì thế tất nhiên anh sẽ tìm rồi. Đừng nói gở vậy chứ anh sợ đó, anh tin em sẽ không rời bỏ anh.
Reo ôm em vào lòng nghĩ chắc chỉ thử lòng thôi nên không suy nghĩ sâu xa quá. Sau đó quyết định đi chơi một bữa cho tâm trạng vui vẻ hơn. Không nhờ vào buổi đi chơi hắn không tài nào biết Nagi khỏe ra sao. Trong lúc đi trên đường có tên nào móc túi Reo, Nagi đã tặng hắn cú đấm yêu thương văng tít qua bãi đổ rác đấy. Thề, khi ấy đại gia kiểu 7 phần sợ hãi 3 phần rung động ấy, kiểu này Reo không đủ bản lĩnh đi lăng nhăng đâu, sợ bị đấm chết lắm. Cơ mà nói đi nói lại vẫn tò mò sao bé nhà mình ăn chơi nằm nhiều mà khỏe dữ?
- Sao Sei khỏe thế?
- Chắc tại di truyền á.
Reo cười trừ cho qua, Nagi lọt thỏm trong lòng ngồi trên ngọn đồi cùng ngắm cảnh quang thành phố bỗng dưng Nagi bảo muốn đi mua kem. Hắn ngạc nhiên đó chứ tự dưng chủ động đòi tự đi, hơi nghi ngờ tý rồi cũng gật đầu thả ra nhưng không ngờ đó là giây phút cuối cùng còn thấy em.
Nagi hoàn toàn biến mất không để lại tung tích gì.
Tìm kiếm tận một tháng sau vẫn không thấy gì, không thể chấp nhận việc em biến mất khỏi cuộc đời mình khiến Reo trở nên điên loạn và trầm cảm, sắc mặt xanh xao tệ đi trông thấy có thể thấy hằng đêm ôm tương tư về Nagi sâu đậm đến mức nào. Mệt mỏi thả mình xuống chiếc giường lạnh lẽo, mắt đăm đăm vào tấm hình cả hai chụp chung ở buổi hẹn hò đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RoNg] Daily 🌸🌸
Short StoryNay ăn chay 😇 chứ quỷ dạo này theo tui dữ quá 5 lần 7 lượt bị gọi đứng giữa sân trường trả bài:"""") bà phó hiểu trưởng ghim omgggg! Và đây cũng là nơi tôi bộc phát N cảm xúc của mình. Tác giả: QuynhTruc297. 'Truyện chỉ đăng ở wattpad. Cốt truyện...