Touching [2] (H~)

402 25 9
                                    

Trong vòng hai tuần Reo thành công kiểm soát Nagi chỉ bằng hai cái tay không yên phận luôn muốn đụng chạm mỗi lần Nagi sơ hở. Thề Nagi phải vừa học vừa khó khăn đề cao cảnh giác né cái con quỷ kia, sợ vãi. Cố gắng chỉ còn ngày hôm nay nữa thôi chuỗi ngày sợ hãi sẽ kết thúc cơ mà không biết kết thúc theo kiểu nào nha. Giờ chiều đáng lí ra về lâu rồi xui thay bị khứa tóc tím tóm cổ lại học tới giờ, nó bảo nay nó bận không tới dạy được nên học tại lớp.

- Đây! Ngồi thế này không ai thiệt thòi nhá!

- Đm chiếm gì nhiều vậy! Thế này mà bảo không ai thiệt à?!

- Thích đấy! Mày nhích một tí vào lãnh thổ của ông ông đấm vỡ mồm mày!

Cái trò đứa cùng bàn nào cũng đã từng làm một lần trong thời học sinh mỗi khi giận nhau đó kẻ bàn chia lãnh thổ. Bàn cỡ bốn phần Nagi chiếm mọe ba phần rưỡi, Reo không tranh chấp nữa bỏ qua đi, mềm lòng nó dễ thương thôi.

- Nhìn gì móc mắt giờ.

- Mẹ, láo vcl tao là đang coi mày giải bài có gì khó tao chỉ. Thế mà cũng chửi tao!

- Tại mặt mày làm tao phát ghét.

- À thế à ghen tị tao đẹp trai thì nói không cần ngại đâu.

- Mày!

- Á mày dám cắn tao! Nhả raaaa!!

Hai con người này lúc nào cũng khịa đá xéo chửi lộn um sùm, các bạn học đến cô giáo chỉ thở dài tát trán hết nói. Chó với mèo là thế chứ Reo cũng quan tâm lắm, hay mua trà chanh yêu thích cho Nagi và các loại bánh bán giới hạn ở căn tin, được cái Nagi không kén ăn thật đỡ mệt cho Reo. Còn hay hỏi về sức khỏe thế nào quan tâm lo lắng rành rành. Cơ bản đứa ghét Reo không ai số hai như Nagi dĩ nhiên không nhận ra, cho thì nhận khách sáo gì có phải mình ép nó mua đâu.

- Mày có thức khuya không đấy?

- Nguyên đêm chơi game của tao mày chiếm nửa thì giờ rồi thì tao phải bù vô chứ.

- Mẹ bà muốn chầu ông bà sớm à sắp đến ngày thi rồi đấy mày mà làm công sức tao dạy mày đổ sông đổ biển đi là mày chết với tao. Cho đến ngày thi thì tao tịch thu điện thoại!*giật* Tao sẽ trả nếu kì thi điểm mày cao, còn không thì đừng hòng!

- Quá đáng vừa thôi mày có phải mẹ tao đâu mà quản! Tao nhịn mày hơi lâu rồi đấy có trả không thì bảo!?

- Không trả đấy rồi sao muốn đánh tao à? Đánh đi chỗ này nhiều si-rô này!

Nagi nghiến răng vung nắm đấm tức khắc Reo túm lấy bẻ tay ra sau lưng ép xuống bàn khống chế. Em nhăn mặt đau nhói không nghĩ sức tên này khỏe đến vậy không thể kháng cự đành cam chịu.

- Ôi chà mày không khỏe như tao nghĩ nhỉ? Đồ con gái.

- Mẹ mày! Câm mồm!

Nagi vùng vẫy không ngờ vô ý cạ mông vào đũng quần Reo làm dương vật anh có dấu hiệu cương lên. Nhìn từ đằng sau cổ vai Nagi rất trắng, anh có thể hình dung ra hình ảnh Nagi khóc dưới thân mình với một thân thể tơi tả thảm hại chằng chịt dấu răng dấu hôn đỏ đến chiếc eo thon mảnh cũng phải in lên bàn tay của anh. Muốn đánh dấu tất cả lên cơ thể Nagi chỉ thuộc về mỗi Reo Mikage.

 [RoNg] Daily 🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ