Trong mối quan hệ chủ tớ việc tiếp xúc cơ thể với nhau bị coi là quan hệ cấm tuy nhiên đối với Reo, không gì là không thể. Năm 17 tuổi sự thèm khát cơ thể người hầu thân cận dồn nén từ lâu vượt quá tầm kiểm soát, phá vỡ giới hạn chủ tớ chủ động nói ra tâm tình rồi quấn quýt ân ái vô tình bị ba mẹ bắt gặp. Họ nhất quyết phản đối và khiển trách nặng Nagi thân phận người hầu thân cận có tình ý ngang trái với cậu ấm tài phiệt sẽ gây nên làn sóng tai tiếng dữ dội trong giới thượng lưu lẫn tai mắt người đời, ép buộc phải chia cách cả hai ra.Suốt những năm trời cậu không có ai bên cạnh mình ngay khi cậu bệnh họ cũng chỉ giao lại cho người hầu chăm sóc mà bọn đó làm cũng chỉ vì tiền không phải vì cậu. Chỉ có Nagi là người thực lòng quan tâm luôn bên cạnh những lúc cậu ốm đau tổn thương cần người an ủi giải bày. Cậu biết anh cũng cần tiền nhưng không phải anh là loại tham lam xu nịnh bòn rút tiền mà thực sự trung thành cam tâm tình nguyện hạ thấp mình làm đầy tớ của cậu. Chính anh cũng là người thay đổi cậu. Reo yêu Nagi, không phải đồ chơi mà là người đặc biệt cậu rất yêu. Mặc kệ lời đàm tiếu cậu nhất quyết giữ anh bên cạnh mình khiến họ tức đỏ mặt yêu cầu mọi thử thách vô lí gây khó dễ cũng chỉ muốn chia cắt Nagi khỏi mình. Nam nhi nói là làm, sự kiên quyết của Reo thực sự khiến tất cả bọn họ phải câm nín.
Nagi không phải vì tiền mà bán thân mà là vì muốn ở bên Reo. Chưa từng có ai yêu anh đến mức phải đâm đầu vào đường chết. Anh từng có cuộc sống không mấy tốt đẹp, cha mẹ mất sớm anh được nhận nuôi bởi người chú tưởng rằng có thể tin tưởng nhưng cuối cùng cũng chỉ là tên vô trách nhiệm mặc kệ anh tự mưu sinh giữa dòng người xô bồ. Tính anh đã trầm còn không có người thân thì lấy đâu ra bạn bè. Anh luôn một mình, cô đơn, lạc lõng không nhận được tình cảm từ ai thế nên mới dần trở nên vô cảm. Cho tới khi gặp Reo, khác với những kẻ khác chỉ biết phẩy những tờ tiền mệnh giá lớn bẩn thỉu mua chơi được mọi thứ. Reo mang lại cảm giác lần nữa được yêu thương, cảm nhận được hơi ấm và quan tâm, đối xử dịu dàng không xem anh như món đồ rẻ tiền. Rung động trước hành động lời nói chân thành của cậu cả cách cậu giữ anh đến mức tự làm tổn thương bản thân.
"Yêu thích nó đến thế thì chi bằng dùng con dao này khắc tên mình lên da thịt nó cho ta xem nào!"
"Không sao đâu, tôi chịu đau được ạ."
"... Seishiro, anh thích cái gì nhất ở ta?"
"Là mắt của Reo. Vì nó có màu thạch anh tím rất đẹp..."
"Được, vậy ta cho anh."
Thay vì làm tổn thương anh, Reo chọn cách tự làm tổn thương bản thân, cận cảnh cậu nhặt con dao cứa lên đôi mắt khiến ai cũng sững sốt hoảng sợ may mắn Nagi đã cản lại. Ngày hôm đó không còn bất cứ ai hé răng nửa lời đàm tiếu cấm đoán cả hai nữa. Chuyện đã qua nhưng vẫn còn áy náy, xoa nhẹ lên vết sẹo nơi khóe mắt hắn đặt lên nụ hôn nhẹ.
- Yes Boss.
Hai trái tim sưởi ấm bù trừ cho nhau là hạt giống cho tình cảm nảy mầm. Biết mình đang trong mối tình không đúng đắn nhưng vẫn đáp ứng mọi yêu cầu của Reo dĩ nhiên đến việc quan hệ xác thịt cũng cần tính tới cơ mà sợ anh đau nên cậu dây dưa tới giờ luôn, lần đầu cũng không hẳn đó chỉ là những cái chạm qua cơ thể. Đến thời cơ chín muồi hái trái ngọt cũng là lúc Mikage Reo thoát phận trai tân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RoNg] Daily 🌸🌸
Short StoryNay ăn chay 😇 chứ quỷ dạo này theo tui dữ quá 5 lần 7 lượt bị gọi đứng giữa sân trường trả bài:"""") bà phó hiểu trưởng ghim omgggg! Và đây cũng là nơi tôi bộc phát N cảm xúc của mình. Tác giả: QuynhTruc297. 'Truyện chỉ đăng ở wattpad. Cốt truyện...