Warn⚠️: nhân vật ooc, rape, tục, stuck in wall
Mùa thu sang khí trời mát mẻ hẳn thích hợp để nằm ì cả buổi tha hồ chơi game hay hơn nhiều thay vì phải tốn công sức chuẩn bị cho cái lễ hội nhàm chán nhạt nhẽo này cùng với thằng mình ghét. Phải chi mình nhẫn nhịn không đánh nó thì giờ đã không ở đây bị phạt trực nhật với nó rồi. Chính vì thế mặt mày nhăn nhó cau có khó chịu khó ở hẳn ra nãy giờ, èo ôi, nó cười mà ngứa cả mắt chỉ muốn đấm cho phát vêu mõm dẻo đấy bỏ ghét mà cái đụ má!
- Gì mà làm chậm chạp thế nhanh tay lên đi.
- Nín mẹ mồm đi! Không dọn thì đéo có tư cách ra lệnh cho tao.
- Do mày nên tao mới bị vạ lây đấy còn to mồm.
- Muốn về sớm thì đừng có ngồi đó càu nhàu. Làm lẹ rồi biến đi!
- Mặt xinh mà láo phết.
- Tao biết tao đẹp không cần mày khen.
- Há!!*nổi quạu*
(Xinh mà láo thì đáng bị địt banh lồn nha em😔😔❤️🔥👉👌)
Reo ngồi vắt chân lên bàn nhàu cục giấy liên tục ném vào người Nagi bày nhiều việc cho dọn mê li xong bĩu môi trưng bản mặt thấy ghét. Cậu muốn đấm nó lắm nhưng phải nhẫn nhịn kẻo gây họa nữa thì mệt thân, thầm ném ánh mắt khinh bỉ rồi không thèm đoái hoài tới nữa tiếp tục làm. Cơ mà cái thằng này vô duyên chơi trò mất nết chọi viên phấn vào mông cậu đau thấy mẹ. Nhắc bằng miệng không được Nagi nổi cáu phang thẳng cây chổi tới rất nhanh chóng Reo theo phản xạ nghiêng người né, vừa lúc đó có mấy bạn nữ đứng ngoài cửa vẫy tay gọi Reo trốn trực đi chơi.
- Cay hả? Muốn đánh nhau cũng được thôi nhưng mày sẽ chịu hậu quả nặng hơn tao đấy.
- Chậc!*tặc lưỡi*
- Tao thà bị nhờ vả còn hơn phải ở đây tốn thời gian đôi co với tên ẻo lả như mày.
- Này! Tao biết mày cái gì cũng giỏi rồi nhưng đừng có tùy tiện nói này nọ như vậy, không thấy ngượng mồm với bất lịch sự à?
- Thôi đi tao không nghe thằng thua kém mình lên mặt dạy đời đâu.
- Ha! Là do thái độ này của mày nên tao mới tức điên đó! Tao không có ẻo lả!
- Không thích thì tao gọi mày là công chúa bạch tuyết nhá haha.
- Mày!
- Thôi tao bận việc khác rồi nên mày dọn nốt phần của tao luôn nha. Bye~
- Hả khoan- cái thằng cờ hó kia!
Reo chả thèm nghe dửng dưng ném giẻ lau lên đầu Nagi rồi thó cặp đi mất hút. Máu cậu dồn lên não bộc phát sự tức giận bẻ gãy cây lau sàn như cái cách mình muốn bẻ cột sống nó. Bận cái mẹ gì cơ chứ rõ là đi chơi với gái nên mới đùn đẩy việc cho người ta đây. Tức, tức muốn ói máu thật sự nhưng không làm được gì, thử động vào thằng công tử đó một cái đi ha là fanboy fangirl đổ xô vào hội đồng chế biến mình thành 7 món luôn. Nagi đành phải nuốt ngược, ngậm ngùi dọn đống rác còn thừa sau khi đã hoàn thiện phần trang trí cho lễ hội, vừa làm vừa giận cá chém thớt tưởng tượng vắt chiếc khăn như vắt cổ họng nó mới hạ hỏa được phần nào. Một mình quần quật đến tận chiều tối, cậu nhanh chân về nhà chứ buồn ngủ lắm rồi nào ngờ mới đẩy cửa ra cứ ngỡ trời xối nước tắm mát cho mình ào ào ướt chèm nhẹp cả người bonus thêm quả xô rớt lủng cái đầu tràn bờ đê hại Nagi phải dọn vũng nước lênh láng ấy chảy dọc gần xuống cuối dãy hàng lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RoNg] Daily 🌸🌸
Short StoryNay ăn chay 😇 chứ quỷ dạo này theo tui dữ quá 5 lần 7 lượt bị gọi đứng giữa sân trường trả bài:"""") bà phó hiểu trưởng ghim omgggg! Và đây cũng là nơi tôi bộc phát N cảm xúc của mình. Tác giả: QuynhTruc297. 'Truyện chỉ đăng ở wattpad. Cốt truyện...