Chương 1

306 31 6
                                    

Seulgi không hề thích thú chút nào trước ý tưởng nhận lời mời đến trang viên của gia đình nhà Kim để chúc mừng sinh nhật lần thứ mười lăm của Yeri. Nhưng Wendy và Joy đã thuyết phục cô rằng điều đó sẽ hữu ích, ít nhất là cho nhiệm vụ của họ. Chính xác thì là Wendy đã thuyết phục cô bằng một nụ cười xinh đẹp đến mức cô chẳng thể nào từ chối.

Suy cho cùng thì làm sao có thể từ chối được đi chơi cùng bộ óc thiên tài quyến rũ nhất học viện cơ chứ.

Khi bước về phía cánh cổng của trang viên, xuyên qua những đoạn hàng rào sắt có hình dạng yêu ma quỷ quái, cả ba có thể trông thấy những học viên khác của Hogwarts đang hòa mình vào trong bữa tiệc, cùng với những bộ đồ dạ hội trông có phần lố bịch. Ví dụ như Tracy cùng với người cha làm trong tòa soạn Nhật báo Tiên Tri của cô nàng, Mark - tầm thủ nhà Hufflepuff, thiên tài độc dược Aiden, Roseanne Park, ... Tất cả bọn họ đều đang tán ngẫu giữa một không gian rùng rợn, thiếu thốn ánh đèn và được bao quanh bởi những hàng rào xanh làm từ cây ắc ó.

Chỉ khi tiến gần hơn vào bên trong, cả ba mới nhận thấy sự hiện diện thầm lặng của Bộ trưởng Bộ Pháp thuật mới nhậm chức - Rumfenia Scramelour, người nổi tiếng với việc thường xuyên truy lùng bất cứ ai mà ông ta nghi ngờ, tra tấn và buộc tội họ là Tử thần Thực tử, ngay cả khi đó là người vô tội, chỉ để nhằm tăng cường thế lực sau lưng mình.

Gia đình nhà Kim thật ngu ngốc khi mời ông ta tới đây, hoặc ngược lại, bọn họ rất thông minh.

"Yeri thật biết cách thuyết phục mọi người đến tham dự." Joy quan sát khi đi ngang qua cánh cổng của trang viên, nó đã tự mở khi họ đến gần.

"Tớ cá là tất cả mọi người đều có động cơ riêng khi đến đây thôi." Wendy trả lời, quấn lấy mình trong chiếc áo khoác màu xanh cô ban mà nàng phủ lên người sau đó nắm lấy cánh tay Seulgi.

"Một khi bước vào thì nhớ là đừng có nói năng gì lung tung đấy." Nàng nhắc nhở hai người bạn một lần nữa, trước khi gia tinh nhỏ bé chặn cả nhóm lại ở lối vào để kiểm tra thiệp mời.

Khi cả nhóm được mời vào bên trong, trò chơi chính thức bắt đầu.

Bộ ba đứng gọn sang một bên để quan sát toàn bộ căn phòng lớn, nơi tập trung phần lớn các vị khách mời. Không gian rất rộng, một phần được trang bị bởi những chiếc bàn cho tiệc buffet và phần còn lại được sắp xếp những chiếc bàn đầy dụng cụ ăn uống. Gia đình nhà Kim tự cô lập mình ở trên khu vực nằm ở tầng hai, nơi có thể quan sát toàn bộ mọi thứ từ trên cao, theo một cách không mấy thân thiện. Và cuối cùng là trung tâm căn phòng được tổ chức để làm sàn nhảy, được trang trí bằng những bụm hoa lớn, biểu ngữ tung bay cùng với một dàn nhạc ở bên góc trái. Điều khiến khách mời ngạc nhiên là ngoài từ ban nhạc cổ điển ra thì còn có sự xuất hiện của nhóm The Wayward Sisters.

Tất cả mọi thứ đều toát lên vẻ kỳ quái đến nỗi nó gần như quá sức chịu đựng của Wendy.

"Này, đó là ai thế?"

Seulgi bỗng lên tiếng hỏi, liếc nhìn người phụ nữ đang ngồi cạnh mẹ Yeri, trong khu vực riêng tư của gia đình họ. Cô ấy mặc đồ đen và đang lắc một ly rum đỏ trên tay.

WENRENE | The Fountain of Fair FortuneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ