"Fletcher và người của hắn đang đợi ở ngoài cổng. Bọn hắn còn dẫn theo bốn đứa phù thủy từ Hogwarts."
Irene bỗng có một cảm giác kì lạ ngay khi Tiffany vội vã bước vào trong thư viện của trang viên, nơi cô đang thoải mái đọc bộ sưu tập của Von Juntz. Trái tim trên ngực trái nhói lên và Irene nghĩ, đó có thể là sự phấn khích khi sắp được tra tấn con mồi mới.
Phu nhân nhà Kim hạ lệnh cho người làm dẫn đám người đang đứng đợi ở cổng trang viên tiến vào trong sảnh lớn. Thời điểm trông thấy đám thanh niên từ học viện Hogwarts nhếch nhác bị lôi cổ áo kéo đi, Irene không thể giấu nổi nụ cười đầy thích thú.
Irene theo bản năng đưa mắt nhìn phù thủy có thân hình nhỏ nhắn nhất trong đám người. Mặc dù cả hai đã gặp nhau lần đầu từ hơn hai năm trước và chẳng còn tồn đọng chút kí ức nào về đối phương nhưng nhìn bộ dạng của nàng, những cảm giác kì lạ lại ùa về, khiến cho ả phù thủy nhà Slytherin thấy phiền hà.
Và nàng thì đang cúi đầu xuống, không dám hé môi lên tiếng.
Khi đám người được đưa tới sảnh chính của trang viên, những kẻ khác trong gia đình nhà Kim cũng có mặt. Taeyeon cố gắng thuyết phục con gái của mình mau cầm đũa phép lên để thực hiện lời nguyên tra tấn với đám bạn của mình như một cách để lấy tiếng với Chúa tể nhưng Yeri quá giật mình trước ánh mắt căm phẫn của Joy, đến mức mà nó chỉ đành bối rối trốn sau lưng của mẹ.
Thật là một đứa cháu hèn nhát!
Irene khoanh tay trước ngực, ngồi thoải mái trên chiếc ghế nhung được đặt ở cánh phải. Cô tỏ ra khó chịu trước cảnh tượng này, thậm chí còn chẳng muốn lên tiếng chỉ trích, chỉ yên lặng quan sát những con mồi đang run rẩy của mình.
Rồi bất ngờ, ánh mắt của cô chạm phải nàng phù thủy nhà Ravenclaw.
Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng Irene.
Ả phù thủy nhà Slytherin nhận ra rằng đứa trẻ đó đang sợ hãi và điều đó khiến cô càng thích thú. Nhưng niềm vui này của cô lại bị gián đoạn khi trông thấy thanh gươm mà tên Tử thần Thực tử đeo ở thắt lưng.
Thanh gươm của Godric Gryffindor.
Nó đáng lẽ ra phải ở trong kho tiền của cô tại ngân hàng Gringotts chứ không phải nơi này.
Lũ chuột nhắt bẩn thỉu dám ăn trộm đồ của ta!
Và rồi những suy nghĩ rối bời của Irene nhanh chóng biến thành lo lắng, rồi điên rồ và cuối cùng là tức giận.
Wendy không thể ngừng run lên khi trông thấy Irene đang nổi đóa và tấn công đám Tử thần khi nãy chỉ để lấy lại thanh gươm. Ngay cả khi Seulgi có đang len lén vỗ về nàng đi chăng nữa, nàng nghĩ mình cũng sắp rơi vào trong một cơn hoảng loạn mới. Và Wendy nghĩ rằng những phản ứng quá mức của cơ thể nàng lúc này là do tổn thương từ trong quá khứ, từ trận tra tấn mà nàng chẳng còn chút ký ức nào.
"CÔ LẠI PHÁT ĐIÊN CÁI ĐÉO GÌ THẾ?" Fletcher hét lên với Irene, mặt hắn đỏ ửng, đang đau đớn ôm lấy một bên bả vai vừa mới bị cô đánh trúng.
"Tại sao mày lại có thanh gươm này?"
"Nó là chiến lợi phẩm của tôi. Nó đã thuộc về tôi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
WENRENE | The Fountain of Fair Fortune
Fiksi PenggemarẢ phù thủy điên nhất nhà Slytherin x nàng phù thủy thiên tài nhà Ravenclaw