"Don't tell anyone about it hah, especially mom. She will get mad at me," Shayne said. She already changed her garbs into mini skirt.
Nagmamaniho si Crisostomo papunta sa tattoo shop. Sinamahan niya ang dalaga. Hindi niya ito matiis. At gusto rin naman niyang palaging nasa tabi niya ito. Sumulyap siya dito at agad rin niyang ibinalik ang mga mata sa kalye. Nabigla na lamang siya nang inilapit ni Shayne ang mukha nito sa kaniyang leeg. Bigla na lamang niyang hinunto ang kotse sa tabi ng kalye.
"Hmmm..." Shayne groaned.
"What the hell, Shayne!" Crisostomo shouted. "What are you doing?!"
Shayne's face was still on his neck. Lumunok siya nang maamoy niya ang hininga nito. Kinuyom niya ang kan'yang kamao para pigilan ang sarili sa p'wede niyang magawa. Para siyang nakadikit sa kinaupuan habang hindi pa rin tumigil si Shayne sa ginagawa.
Crisostomo swallowed hard again. "S-shayne, y-you making me- shit!"
"You making me- what?" Shayne asked, innocently. "I just want to smell your perfume. Pareho kayo ng smell ng kilala ko." Umayos siyang umupo. Seryoso siyang nakatingin sa harapan ng sasakyan. Umaakto siya na wala siyang ginawa.
"Don't do it again," galit na sabi ni Crisostomo. Bumuga siya ng hininga para ibalik sa huwesyo ang sarili pero bigo siya. Binuhay niya ulit ang makina ng kotse at muli itong pinatakbo. "Fuck! You don't know what you did, Shayne!?"
"I really don't know!" pilosopong sagot ni Shayne.
Muling itinabi ni Crisostomo ang sasakyan, hinubad niya ang seat belt na suot at sinakmal ang batok ng dalaga. Hinila niya ito palapit sa kan'ya. Matiim niya itong tinitigan. Inosente namang sinalubong ni Shayne ang bawat titig ng lalaki.
"Don't try me, baby..." Crisostomo seductively said. "You never know what I'm capable to do."
"kuya cris, " she murmured his name.
Lumambot ang expression ng mukha ni Crisostomo. Dahan-dahan niyang binitiwan ang batok ng dalaga. Sumandal siya sa backrest habang nakatingin sa kawalan. Tumikhim si Shayne dahilan na mapalingon siya ulit dito. Tinitigan niyang mabuti ang dalaga. Her face expression saying that 'she don't understand what's happening'.
Tumikhim si Crisostomo. "Shayne, forget what I said and what I did."
"Okay," tipid na sagot ng dalaga.
Tiim bagang na muling pinatakbo ni Crisostomo ang sasakyan. Tahimik siyang nagmamaniho. Pinukulan ng sulyap si Shayne. Nakasandal ang ulo nito sa backrest at nakapikit ang mga mata. Nagpasalin-salin ang kaniyang paningin sa kalye at sa dalaga.
What Crisostomo did to Shayne in the past... made his two years like a nightmare. He enjoyed one week, sa kanlungan nito pero pagkatapos nito araw-araw naman siyang inuusig ng konsensya. But right now, that conscience of him gradually disappearing.
"Nasaan na tayo?" tanong ni Shayne. Inimulat niya ang kaniyang mga mata at iginala ang paningin sa labas. "Kuya cris, I'm asking..."
"Malapit na tayo," sagot ni Crisostomo. Binigay ng dalaga ang address ng tattoo shop bago sila umalis ng bahay kaya alam niya kung saan paruruon.
"Kuya cris, anong work mo?" biglang tanong ni Shayne. "I heard doctor Gainne is your boss."
"I'm one of his personnel," sagot nito. Totoo rin naman ang sagot niya. Hindi lamang niya masabi kung anong totoong trabaho niya. Iyon ay nagbibinta ng illegal drugs. "But I also have businesses. Ikaw bakit ka nagtatrabaho bilang yaya?"
"I just want to experience something new. That it." sagot ni Shayne.
His mouth turned into 'oh'. He was amazed. Shayne's is rich. She inherited businesses from his father who died in an accident. Unbelievably, she worked as a nanny.
BINABASA MO ANG
OBSESSED THY INNOCENCE(Completed)
RomanceWarning: matured content |R18 Written in taglish ©️Mischievous12ose 2024 Letting the obsession to his stepsister, Crisostomo Galvez ordered his men to kidnap Shayne Ramirez. Under the influence of ill*gal drugs, he did something that...