Nagising si Crisostomo dahil sa silaw ng araw. Ginusot niya ang kaniyang mga mata at agad na napabangon nang maramdaman ang presensya ng tao sa loob ng kwarto niya. Hinablot niya ang kurinta'y singkong baril na nakatago sa ilalim ng unan. Tinutok niya ito sa kaniyang harapan.
Kunotnoong itinaas ni Shayne ang kamay niya habang nakatutok sa kaniya ang baril na hawak ni Crisostomo. She was emotionless standing infront of him. Wearing night robe, her sexiness revealed. She don't even have bra.
Ibinaba ni Crisostomo ang baril. Ibinalik niya ito sa kinunan. "Shayne, anong ginagawa mo dito? Paano kung nakalabit ko ang gatilyo?"
Humakbang si Shayne palapit sa kinaruruonan ng stepbrother. "Edi patay ako," pagbibiro niya. Gumapang siya kama at humiga sa gilid ng kuya niya. Pumasok pa ito sa kumot.
Pabiglang dinestansya ni Crisostomo ang katawan niya sa dalaga. Nakakunotnoo siyang titig na titig sa dito. Yumakap ito sa kaniya kaya napatalon na lamang siyang bumaba ng kama. Ang kaniyang sexual na pagnanasa para sa dalaga ay unti-unting nabubuo.
"Kuya cris, what's happening to you?" she asked innocently. "Babangon kana ba?"
Pinakalma ni Crisostomo ang kaniyang sarili. "Anong ginagawa mo dito? Hindi mo ba alam na hindi tama na basta-basta ka pumapasok dito at tatabi sa akin! At ganyan pa ang suot mo. I'm a man, Shayne!"
"Then so what if you're a man..." she frowned as if she didn't understand what Crisostomo mean. "I just want cuddle. Mom did it to me every morning. And... umalis na sila." her voice sounds sad.
Crisostomo smiled, demonically. Sinakmal niya ang leeg ng dalaga. Hindi masyadong mahigpit ang pagkakahawak niya dito pero alam niyang nasasaktan ito dahil sa ngiwi nito. Nakapikit pa ang mga mata nito. Pero wala siyang pakialam. Galit siya dahil pakiramdam niya inaakit siya at pinapahirapan ang pagiging pagkalalaki niya.
"Ah~ it hurts."
Parang nakuryente si Crisostomo na inalayo ang kamay niya sa dalaga nang marinig niya ang mga katangang iyon. He remembered when he took her virginity. He would never forget these three words because these were the words she uttered as he claimed that precious thing of her. Hinilamos niya ang kaniyang palad habang hindi alam kung paano mag-apology sa dalaga.
Ngumiti ng patago si Shayne nang makitang hindi mapakali ang kuya niya. Sa loob-loob niya nagdiriwang siya dahil sa pinanggagawa niya dito.
"S-shayne..." utal na bigkas ni Crisostomo sa pangalan ng dalaga. "I'm sorry. Hindi ko intensyon na saktan ka."
"It's okay, kuya cris, alam kung hindi mo sinasadya," sagot nito. Tumayo siya sa kama at sinadya niyang mahulog dito. "Ouch, my leg!" nakahandusay siya sa sahig hawak-hawak ang kanang hita niya.
Bahagyang umupo si Crisostomo sa harapan ng dalaga. Nagdadalawang-isip pa siyang hawakan ang makinis at maputing hita nito, pero sa huli, wala siyang pinagpilian kung hindi hawakan ito. Kailangan nito ang tulong niya.
Alalang-alala si Crisostomo sa dalaga. "Masyadong masakit ba? Do I need to take you to the doctor?" Nakatutok ang paningin niya sa hita nito habang hinihilot-hilot niya ito.
"Nope, kuya cris. Meron akong gamot for that," Shayne seriously said.
"What is it?" Crisostomo asked, seriously.
"Your kiss, kuya." she whispered in his ear. "I like the way your lips touch mine."
Tumayo lahat ng balahibo sa katawan ni Crosistomo dahil sa bulong na iyon ni Shayne. Gusto niyang tumanggi pero hindi palang siya nakapagsalita inangkin na ng dalaga ang labi niya. At marahas pa itong umupo sa hita niya. He knew by his thigh that her thing down there is wet. Buhay na buhay rin ang alaga niya.
Nakatuko ang dalawang kamay ni Crisostomo sa sahig habang nakalingkis si Shayne sa leeg niya. Nang-aakit ang halik ng dalaga, and this time, natalo ang pagpipigil niya. He kissed her back hungrily.
Nakangiti si Shayne nang siya ang unang bumitaw sa halikan nila. Mabubugto ang hininga kung hindi niya ito gagawin.
"Shayne, I'm in pain." habol hiningang saad ni Crisostomo. Punong-puno ng pagnanasa ang boses niya.
She opened her eyes. "Then touch me, kuya. Touch me again and again until that pain of yours totally gone." her voice sounds seducing.
Without control, Crisostomo carried Shayne and laid her on the bed. May pagmamadali niyang hinubad ang robe nito at tinapon kung saan. Pero natigilan na lamang siya nang unang tumampad sa mga mata niya ay ang isang tattoo sa gitna ng boobs ng dalaga. It's a mask tattoo. His mistakes he did two years ago flashed in his mind. Bumalik siya para itama ang pagkakamaling iyon, hindi para gumawa ulit ng isa pang pagkakamali.
Nakapikit ang mga mata ni Shayne habang hinihintay ang sunod na gagawin ni Crisostomo sa kaniya. Binuksan niya ito nang maramdaman niyang umalis sa ibabaw niya ang binata. Kunotnoong nakatingin siya dito nang tinakpan nito ng kamot ang buong katawan niya.
"Sorry, Shayne, but I can't." nakatalikod si Crisostomo sa dalaga.
"Why kuya?" she sat on the bed and hugged him from back. "You don't like my body? You're not attractive to my body? But I'm sexy... Look at me again, kuya."
Hinubad ni Crisostomo ang mga bisig ni Shayne na nakalingkis sa kaniya. "Shayne, what's happening to you?" Naguguluhan na siya sa dalaga. Ang pagkakaalam niya hindi ganito ang babaeng minamahal niya. Ito ba ang naging resulta sa ginawa niya dito?
From seducing voice it turned into anger. "Now, you're asking what's happening to me... Why you can't ask yourself what you did to me..." pagsabi ni Shayne nito tumakbo siyang lumabas ng kuwarto habang humahagulhol.
Sa inis, naibato ni Crisostomo ang unan sa sahig. Nilaglag niya ang katawan sa kama habang nagpakawala ng buntonghininga. Nasa isip niya ang mga huling kataga na binitiwan ng dalaga. Para itong may malalim na kahulugan.
Galit na hinahampas-hampas ni Shayne ang unan sa kama. Para siyang batang umiiyak dahil hindi nakuha ang gusto niya. Hindi iyon ang inasahan niya. Pumasok talaga siya kuwarto ng stepbrother para akitin ito pero nabigo siya
May kumatok sa kuwarto ni Shayne. "What do you want?!" singhal niya sa taong nasa labas.
"Good morning, señorita. Handa na po ang umagahan," ani ng katulong.
"Go away!" Shayne shouted again.
Bagong ligo na bumaba si Crisostomo sa second floor. Dumeretso siya sa dining table. Naabutan niya si Shayne doon. Halatang bagong ligo. Komportableng ngumiti ito sa kaniya, habang hindi niya alam kung paano umakto sa harapan nito.
Umupo si Crisostomo. Kaharap niya ang dalaga. "Shayne... I'm -"
"I'm sorry, kuya Cris. It's my fault not yours. I just tried to seduced you. You know, to test you." Shayne explained. "Now I know, I am really safe to you."
Inakit niya ito para subukan siya. Crisostomo believed on her. He smiled and started to eat.
"Kalimutan na lamang natin 'yon," dagdag ni Shayne.
Tumango si Crisostomo. "Yes, let's just forget everything." Bumuntonghininga siya. "May klase ka ba ngayon?" pag-iba niya ng paksa.
Kumakain na rin si Shayne. "Mamaya ten am," sagot nito.
"Do I need to accompany you?" Crisostomo asked.
"It's up to you," Shayne's response.
"Ihahatid kita." Presenta ni Crisostomo.
Ngumiti lamang si Shayne habang tuloy-tuloy ito sa pagkain. Una itong umalis sa hapagkainan at pumasok sa kuwarto nito. Nang matapos ring kumain si Crisostomo dumeretso siya sa kotse niyang nasa parking area. Pumasok siya dito at pinaharurot ito pauwi ng mansyon niya. Kumuha siya roon ng mga damit at bumalik rin siya agad.
Madadaan ni Crisostomo ang kuwarto ng dalaga papunta sa kuwarto niya. Bukas ang pintuan nito. Napasinghap na lamang siya nang makitang naka-panty at bra lamang ang dalagang nasa loob. Nakatalikod ito sa kaniya. Nagbibihis ito.
Napalunok si Crisostomo. Calm down, self.
Dali niyang inalayo ang mga mata niya sa babae. Pumasok agad siya sa kuwarto nito. Palalim nang palalim ang hininga niya habang hindi mawala sa isip niya ang hubog ng katawan ni Shayne.
BINABASA MO ANG
OBSESSED THY INNOCENCE(Completed)
RomanceWarning: matured content |R18 Written in taglish ©️Mischievous12ose 2024 Letting the obsession to his stepsister, Crisostomo Galvez ordered his men to kidnap Shayne Ramirez. Under the influence of ill*gal drugs, he did something that...