chapter 23

1.9K 30 1
                                    

Lubos na kasiyahan ang nakikita ni Crisostomo sa asawa niya. Gusto rin niyang maging masaya para dito, pero hindi niya kaya. Palakas nang palakas Ang kaba niya habang binababa  mula sa sasakyan ang fence na may laman na mga lion. Kinarga ito ng mga tauhan ni Barry papasok ng mansyon. Hawak-hawak niya si Shayne habang pinipigilan na lumapit sa mga hayop.

“O my god! They are so cute!” tuwang-tuwa na pinagmamasdan ang mga ito. Gusto niya itong lapitan pero hawak siya ni Crisostomo at halatang wala siya ng balak na bitawan.

Napalunok si Crisostomo habang pinagmamasdan ang mga hayop sa loob ng fence. Bata pa ang mga ito at kahit nakakaaliw man itong pagmasdan, hindi pa rin mawawala sa isip niya na wild animals ang mga ito. They eat meat.

May lumapit kay Barry na isang lalaki. Kasama siya sa pagdating ng mga lion. Medyo lumayo ang mga ito habang nag-uusap. Kalaunan, may tinawag si Barry na isang tauhan niya at lumapit sila sa fence at binuksan ito habang nagbibigay ng instruksyon ang lalaking kasama sa pagdating ng mga hayop kung paano alagaan ang mga ito.

“Kuya cris, p‘wede mo ba akong bitiwan... I want to go near to them.” Ani Shayne. Medyo may pagitan kasi ang kinaruruonan nila.

“No, Shayne. It's too dangerous!”

“You‘re so pranning, kuya. Look at them, babies sila. They can't harm me.”

“Still no! Hindi ko kayang makita kang lumalapit sa mga hayop na ‘yan. Lalo na hindi natin alam kung paano ‘yan sila mag-isip. Paano kung sugurin ka nila?”

Matigas ang ulo ni Shayne. Hindi siya basta-bastang nauutusan ni Crisostomo. Kumalas siya sa pagkakapit nito sa kaniya at dali siyang lumapit sa mga sa kinaruruonan nila Barry. Nataranta namang sumunod si Crisostomo sa kaniya.

“What the heck! Shayne!” tawag ni Crisostomo dito. Humawak ito sa isang lion kaya ganoon na lamang ang kabang nararamdaman niya. “Huwag mong hawakan baka kagatin ka!”

Shayne don't have care what Crisostomo said to her by ignoring his words. All she cares is the joy that brings the lions to her. Ang gaan-gaan ng pakiramdam niya dahil nakuha niya ang kaniyang gusto. Pinakiramdaman niya ang smooth ng mga balahibo ng hayop sa kaniyang  kamay habang hinahapuhap niya ito.

“Fuck!” mura ni Shayne. Nakahinto siya habang tinitingnaan si Shayne sa ginagawa nito. Pranning na siya sa takot, hindi para sa kaniyang sarili, kung hindi para sa stepsister niya at sa anak nilang dinadala nito. Nakita niyang sa bandang uluhan na naman humawak si Shayne sa hayop na lalong nakapagpakaba sa kaniya. Biglang umikot ang paningin niya at hinimatay.

Nagising si Crisostomo na ang unang nahagilap ng kaniyang mga mata... ang mukha ng lion natitig sa kaniyang. Alisto siyang umalis sa kamang kinaruruonan niya at dumestansya doon. Panay tawa naman ni Shayne na nasa bandang paahan ng kama. Hindi siya makapaniwala sa ginawa babae.

“You‘re so funny, kuya cris!” tawang-tawa pa rin si Shayne. Humawak siya sa tiyan niya dahil nanakit na ito sa kakatawa. “Look at how cute fang is.”

Crisostomo frowned. “What? Fang?”

“Fang ang name niya,” sagot ni Shayne. Lumapit siya sa lion na nasa kama pa rin. Umupo siya sa tabi nito at binihat niya ang hayop at inilapag niya ito sa lap niya. “Fang, he's your daddy cris. Be nice to him, okay...” pakikipag-usap niya dito na para namang naiintindin siya nito. Lumingon siya kay Crisostomo. Sinenyasan niya itong lumapit sa kaniya.

Dahan-dahan na lumapit si Crisostomo. Takot lang naman siya sa hayop para kay Shayne. Umupo siya sa  gilid ng kama. Pinahawakan nito sa kaniya si fang. Nagdadalawang-isip si Crisostomo pero may tiwala siya sa mahal niya.    Napangiti siya nang nasa kamay na niya si fang.

“Ang bait niya ‘di ba?” Napangiti na rin si Shayne habang nakikita niyang nag-e-enjoy ang kuya niya na nakahawak kay fang.

“Yah! He is,” he was still smiling.

Shayne became serious. “Do I really stressing you, kuya cris?”

His smile disappeared. “No, Shayne.” tipid niyang sagot.

“Yes of course, kuya. Kaya ka nga hinimatay.” sinisisi niya ang kaniyang sarili. Totoo naman kasi. Alam niya ang bawat pagpapahirap na ginagawa niya dito. Natutuwa kasi siya kapag-ginagawa niya ito.

Inabot ni Crisostomo ang kamay ni Shayne. Hinalikan niya ang likuran ng palad. Pinaramdam niya gamit ang halik na ito kung gaano niya kamahal ang babae.

“Kuya cris, I'm sorry for all I did to you. Alam ko naman nahihirapan ka sa naging ugali ko lately pero hindi ko talaga mapigilan,” Shayne apologized.

Hinamplos ni Crisostomo ang pisngi ni Shayne. “No need to apologize, baby... Wala kang kasalanan sa akin. You don't need to say sorry.”

“But—”

“No buts, Shayne. Alam kong mahal mo ako. At alam kung hindi ‘yon magbabago.”

Sunod-sunod na halik ang inalay ni Shayne sa labi ni Crisostomo. His shockness became her reason to laugh while kissing him over and over again in a peck kiss. Napangiti na rin siya.

“Shayne,” Crisostomo murmured. “Stop it. You making my friend hard.”

Tumawa si Shayne. Yumakap siya kay Crisostomo. “I miss you so much, kuya cris.” mapang-akit niyang bulong sa tainga nito.

Nagtayuan ang mga balahibo ni Crisostomo sa katawan dahil sa bulong na iyon ni Shayne. Napalunok siya habang hinahalikan ang leeg ng kayakap. Hindi na niya mapipigilan ang sarili.

“Kuya cris, si fang, nakikita niya tayo,” ani Shayne. “Baby pa ‘yan, bawal makakita ng spg.”

Tumigil si Crisostomo. Dumako ang kaniyang paningin kay fang na kinukuskos ang paa sa bedsheets. Bumalik naman ulit ang paningin niya kay Shayne. “We can put fang in the floor,” suggestion niya.

“Nice suggestion but he can still hear us.”

Tumayo si Crosistomo habang buhat-buhat niya si fang. Nakakunot-noong pinapanuod siya ni Shayne. Dumeretso siya sa pintuan at lumabas roon. Bumalik siya sa loob na hindi na dala si fang.

“Where‘s fang?” tanong ni Shayne sa papalapit na lalaki sa kaniya.

“He‘s outside,” sagot ni Crisostomo. Deretso siyang humalik sa leeg ni Shayne.

“Baka mahulog siya do‘n sa hagdan.” pag-aalala ni Shayne. Sinusubukan niyang ilayo ang leeg niya kay Crisostomo.

“He‘s safe. Binigay ko siya sa isang tauhan ng kapatid mo,” sagot ni Crisostomo.

Nakahinga si Shayne ng maluwag. Yumapos siya sa bisig nito habang naramdaman niya ang pagbaba ni Crisostomo sa zipper ng kaniyang suot saka baba hanggang baywang. Kasunod naman na ginawa ng kuya cris niya ay ang pag-unhook sa kaniyang bra. Si Shayne na mismo ang naghubad nito at tinapon kung saan. Galing sa kaniyang leeg dumako ang mga labi ni Crisostomo sa kaniyang dibdib.

Sucking, licking and sipping her nipple makes her thing down there more wet. Ipinasok ni Crisostomo ang isang kamay niya sa panty ni Shayne. He massaged her clitoris the reason of her moans.

“I miss your wetness, your moans, single details of your body— everything about you, Shayne.” Crisostomo‘s voice was filled of desire for Shayne.

Marahan na humiga si Shayne habang nakasunod sa kaniya si Crisostomo. Pareho silang parang sinisilaban dahil sa pinagsasaluhan na init ng katawan sa bawat isa.

Tumigil si Crisostomo sa paghagod sa masilang parteng katawan na iyon ni Shayne. Tuluyan niyang hinubad ang damit kasama ang panty nito. Pinukulan niya ng tingin ang hubad nitong magandang katawan.

Shayne can't take it anymore, she touched her clitoris and massaged it while he was watching at her. “Kuya cris, don't just watch me. Help me here! Ah!” nahihirapan niyang sabi. She is not satisfied by her finger.

“Call me baby, Shayne,” he commanded.

“O god! Please... Baby. Touch me,” she pleased.

Ngumiti si Crisostomo habang hinubad ang t-shirt. Bumalik siya sa dibdib ni Shayne, hinahalikhalikan niya ito pababa sa tiyan hanggang sa bagay na nasa gitna ng hita nito. Lalo namang ibunuka ni Shyne ang kaniyang mga hita para bigyan ng laya si Crisostomo sa gusto nitong gawin doon.

OBSESSED THY INNOCENCE(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon