"Baby eat me!" she demands.
Dini-dilaan ni Crisostomo ang pinkish nitong lagusan. Inilagay niya sa bawat balikat niya ang bawat hita ni Shayne habang patuloy sa pagpapaligaya dito habang kamay nitong gamit sa pag-massage sa kaniyang clitoris ay nasa ulo na niya. Sumasabunot sa kaniyang buhok habang walang tigil sa pag-ungol.
Napapaliyad si Shayne sa sarap ng ginagawa ni Crisostomo sa kaniya. Alam niya na magaling ito sa pagpapaligaya, kaya siguro naging obsess siya sa lalaking ito.
"Fuck, baby! Your moans makes me more harder."
"Oh! Ah! Kuya cris- baby!" she moaned.
Ipinasok ni Crisostomo ang dila niya sa loob ng lagusan. Umawang ang labi ni Shayne sa sarap habang uamarko ang katawan. Nagsimulang itong gumalaw sa loob niya. Hinigpitan niya ang paghawak sa buhok ng kuya niya habang ang isang kamay sa bedsheet. Malalakas ang sunod-sunod na ungol ang nakawala mula sa kaniyang bibig.
Habang naririnig ni Crisostomo ang mga ungol ni Shayne, markang-marka naman ang kamay niya sa hinahawakan niyang hita nito. Medyo mahigpit kasi ang pagkakahawak niya dito. Samantala ang isang kamay niya ay nakakulumbaba sa dibdib ni Shayne. Pinapisil-pisil niya ito.
"You can still made me crazy, baby! Kuya cris- Oh~" hibang na hibang na si Shayne.
Naramdaman ni Crisostomo na malapit ng labasan si Shayne. Binilisan niya pa ang paglabas masok sa dili niya sa loob nito. Bawat galaw ng katawan nito, nagpapahiwatig ng kahibangan. At ito ang gustong iparamdam ni Crisostomo dito. To prove that he can make her happy in all perspective. And more than in bed.
"Oh! Ah! I'm coming, baby..."
"Cum to my mouth, my Shayne!"
"Oh god!" Come with those words is her cum. Taas-baba ang dibdib niya habang nasa nakapikit ang mga mata at kakatapos lang niyang labasan. Naramdaman niyang dinidilaan ang inilabas niya at wala siyang ginawang pagpigil dito. She even likes it. So, why she will stop him?
Ibinaba ni Crisostomo ang mga hita ni Shayne at umayos sa bahagyang pagluhod sa gitna ng mga hita ng stepsister. Hinubad niya isa-isa ang mga suot niya hanggang sa wala ng natira. Bumukas ang mga mata ni Shayne at nakasalubong ang mga mata nila na parehong namumugay sa makamundong pagnanasa.
Bumaba ang paningin ni Shayne sa kahabaan ni Crisostomo na hawak nito. Napalunok siya dahil buhay na buhay na ito at handa nang makipaglaban.
"Baby, I want you, right now!"
She parted her legs more. "Go ahead, baby, full me."
Without hesitation, Crisostomo pushed his cock inside Shayne to make her moan. He cursed as he felt her tightness. He slowly moving inside her while holding her thighs not to make any movement. Lumalalim ang paghinga niya habang lalong sumisisid ang kaniyang kahabaan sa loob ng kweba. He cursed again when he feels her tighten.
"Kuya cris, faster, please baby!" she begged. "I want you to move a bit faster."
Medyo binilisan ni Crisostomo ang paggalaw. "Shit! Ang sikip mo, ang basa mo, my Shayne."
"Oh! Ah~"
Isinakbit ni Crisostomo ang mga hita ni Shayne sa kaniyang balikat. Tinungo ng kaniyang mga labi ang dibdib at pinaglaruan niya ang nipple, kinakagat-kagat niya ito habang ang isang kamay nasa butt nito. Kinokontrol ang galaw ni Shayne.
Nahihirapan man si Shayne sa posisyon niya, hindi pa rin siya nagreklamo. Mula sa headboard ng kama, dumako ang kamay niya sa ulo ni Crisostomo at doon humawak. Nagsimulang manginig ang hita habang gumagaralgal ang boses niya sa kakaungol.
“Oh fuck! You're so tight, baby. Oh!” he moaned.
“Kuya cris, I love it. Fuck me hard please...” nanginginig ang kaniyang boses.
Crisostomo just maintained his move. Shayne is pregnant and he don't want to put their child in danger. Ayaw niyang ilagay sa panganip ang anak nila para sa sandaling kaligayahan. Alam naman niya na malakas ang kapit ng anak nila sabi ng doctor pero iba pa rin ang nag-iingat. Their child is more important than anything. Na-realize niya ang posisyon ni Shayne, sa pag-aalalang anong mangyari sa dinadala ng stepsister, ibinaba niya ang mga hita nito.
“Aaahhh! Oh!” her moans. “More baby! God!”
Dumako ang mga labi ni Crisostomo sa labi ng kanaig. Hinalikan niya ito at tumugon naman si Shayne. Umungol ito sa kalagitnaan ng halikan nilang dalawa hanggang sa hindi na siya tinutugunan. Dumako ang kaniyang labi sa leeg nito habang habol ang hininga. Nararamdaman na niya na malapit na silang labasan.
Kunti na lamang.
Sabay silang nilabasan. Nanghihina siya habang pinipikit ang kaniyang mga mata. Nararamdaman niya ang hininga ni Crisostomo sa kaniyang leeg. Napangiti na lamang siya.
“Baby, are you okay?” tanong ni Crisostomo. Nag-aalala siya dito at sa dinadala nito. “Wala kabang nararamdaman sakit? Our child—”
She clipped his words. “Don‘t worry, kuya, we're okay. One month and three weeks pa ‘to hah.”
Humalik si Crisostomo sa pisngi ni Shayne saka tumayo habang pinapanuod siya ng kaniyang stepsister. Pinulot niya ang mga damit nila saka una niyang binihisan si Shayne bago ang kaniyang sarili.
Hindi napigilan ni Shayne na mag-blush sa ginawang iyon ni Crisostomo. Nakaupo siya sa kama nang pinisil nito ang pisngi niya. Napangiti na lamang siya.
“Napakaganda mo kapag nagba-blush,” puri ni Crisostomo. “I can't wait to have two women in my life same beautiful as you.”
Kumunot ang noo ni Shayne. “What do you mean? Maghahanap kaba ng isa pangbababae!?Walangya ka!” sinungitan niya ito. Hindi siya makapaniwala na may plano pa itong maghanap ng isa.
Ngumisi si Crisostomo. “Oo. Kung mangyayari ‘yon... maging pinakamasayang lalaki ako for sure.” Umupo siya sa kama kaharap kay Shayne. “I'm so excited to hug you and of course our daughter, Shayne.”
Naglaho ang galit ni Shayne. “Hindi ka maghahanap ng kabit?” gusto niyang linawin ito.
“Bakit ako maghahanap kung nasa sayo na ang lahat.”
“Bolero ka talaga, kuya cris!” Nag-blush na naman siya. Humiga ng pakulop si Crisostomo habang nakayakap sa kalahating katawan niya. hinapuhap niya ang buhok ng kuya cris niya. “I‘m so lucky to met a man like you. I never regretted to be your victim two years ago. Iyon ang pinaka-importante nangyari sa buhay ko. Not because of the pain caused to me but because you were big part of it.”
Narinig ni Crisostomo ang sinabing iyon ni Shayne. Humigpit ang yakap niya dito habang tumulo ang mga luha niya ng palihim. Walang masisidlan ang saya niya na marinig ang mga katagang iyon. Minsan, sumasagi sa isip niya ang katangunan kung napatawad na ba talaga
siya ni Shayne. Ngayon, narinig na niya ang sagot sa katanungan na iyon.“Alam kung naririnig mo ako, baby. Wala ka bang sasabihin sa akin?” ani Shayne.
Nagtulog-tulugan si Crisostomo. Wala siyang mga salita na kayang ibigkas ng kaniyang bibig. Peke siyang humilik habang nakapikit ang mga mata. Naramdaman niyang tumabi si Shayne sa pagkahiga.
“Mag-pretend na rin akong hindi ko nakita ang pag-galaw ng pilikmata mo, kuya cris.” Humagikhik si Shayne sabay yakap sa lalaking nagtulog-tulugan. Pinagmasdan niya ang gwapong mukha ni Crisostomo. Pinaglandas niya ang kaniyang mga daliri sa makakapal nitong eye brow. “Sana magmana ang anak natin sayo no... Lahat sana ng katangian mo manahin niya, except lang talaga sa pangingidnap.” Natawa siya sa huling mga katagang sinabi.
Hindi na napanindigan ni Crisostomo ang pagtulog-tulugan niya. Pabigla niyang hinalikan si Shayne sa labi na kinabilog ng mga mata nito sa pagkabigla. Nakabawi Rin agad si Shayne at tinuganan ang halik niya. May tumulo na isang luha sa kaniyang pisngi. Tiyak siyang simbolo ito ng kasiyahan.
BINABASA MO ANG
OBSESSED THY INNOCENCE(Completed)
RomanceWarning: matured content |R18 Written in taglish ©️Mischievous12ose 2024 Letting the obsession to his stepsister, Crisostomo Galvez ordered his men to kidnap Shayne Ramirez. Under the influence of ill*gal drugs, he did something that...