Bumalik sila sa resort. Hindi kayang dalhin ni Crisostomo ang dalaga sa bahay niya dahil tiyak siyang pamilyar ang lugar na ito dito. Pumasok ang dalaga loob ng cabin nito. Dinukot ni Crisostomo ang cellphone sa bulsa at may tinawagan. Sumagot rin agad ito. Bumuntonghininga siya bago magsalita.
"Bert, prepare my flight in Sicily."
"Got it, sir..." sagot ng kausap.
Pinatay ni Crisostomo ang tawag. Binalik niya ang cellphone sa bulsa ng pants niya. Sumunod siyang pumasok sa cabin ng dalaga, naabutan niya itong inaayos ang mga damit sa bag nito. Namalayan siya nito, lumapit ito sa kaniya habang nasa gitna pa siya ng pintuan.
Yumakap si Shayne sa stepbrother niya. "Kuya, thank you for not leaving me. Sa pagsama mo sa akin." Naramdaman niyang walang imik ito kaya lalo niyang hinigpitan ang yakap niya dito.
Nagdadalawang-isip na niyakap ni Crisostomo ang dalaga. Ngumiti ito sa kaniya kasunod ang pagnguso nito. Napangiti na rin siya dahil alam niya kung anong gusto nito. Marahan niyang inilapat ang labi niya dito. Smack lang sana iyon pero agad itong pinalalim ni Shayne. Natatawa pa ito nang maghiwalay ang kanilang mga labi.
Crisotomo flicked her forehead using his fingers. He smiled. "Naughty, baby..."
"Hmnn... I'll be your naughty baby forever." Shayne murmured. He hugged him again. "Kuya... kuya cris, don't you really have plan to court me?"
"Hmnnn..." Crisostomo act like he's thinking while his eyes were on the ceiling. "Let me think."
Sumimangot si Shayne. Binitiwan niya ang binata at bigla itong kiniliti. "Pag-iisipan mo pa Pala hah!" Panay ang kiliti niya kay Crisistomo na tumatawa habang umiilag sa kaniya. "Now, pag-iisipan mo pa ba?" Natatawa na rin siya sa ginagawa niya dito. Lalo na kung paano ito umilag sa mga kamay niya.
Binuhat ni Crisostomo ang dalaga. Napahiyaw naman ito sa pagkabigla sa ginawa niya. Hiniga niya ito sa kama habang hinahawakan ang dalawang pulsunan nito at ilalagay ang mga ito sa uluhan ng dalaga. Pilyo siyang ngumiti, taas-noo naman si Shayne na nakatingin sa kaniya. Halatang hindi ito uurong sa kung ano man ang gusto niyang gawin dito.
"Iba yata ang gusto mo, kuya," panunukso ni Shayne. "Gusto ko rin ang gusto mo, kuya..." kinagat niya ang kaniyang babang-labi para akitin ito.
"Nag-iisip ka naman ng mahahalay. Wala akong gawing ganoon sa'yo," binitiwan niya ang mga kamay nito. Nabigla na lamang siya nang hilahin siya ng dalaga pahiga ng kama at eksperto itong pumatong sa kaniya. Namilog ang kaniyang mga mata nang hubarin nito ang suot na robe at tinapon ito kung saan.
"Taran!" She said as if she was preparing something present. "Do you like it, kuya cris?"
Hubot-hubad ang dalaga na nakapatong sa kaniya. "Bakit wala kang panty?!" hindi niya ito napigilang itanong. Alam niyang walang suot na bra ang dalaga dahil habang nasa biyahe sila minsan na bumabatak ang nipple nito sa suot. Pero hindi talaga pumasok sa isip niya na wala rin itong panty.
"I was just preparing last night," she pouted. "Akala ko kasi pupunta ka sa k'warto ko. Alam mo bang hinintay kita. Nakatulog na lang ako pero walang kuya cris ang nagpakita." may pagtatampo niyang sabi.
His eyes trailed her whole body. Sumilay ang pagnanasa niya para dito. Nabuhay ang pagkalalaki niya. Wala na siyang inaksaya, marahan niyang hinila ang leeg ng dalaga palapit sa kaniya at hinalikan ito sa labi. His hand was on her booty and the other one was on her boob, massaging it. Habang hinuhubad ni Shayne ang kaniyang sinturon. Then unzipped his pants.
Hindi mapigilan ni Shayne ang umungol habang nakipaglaban ang mga labi niya. Bahagyang napabukas ang kaniyang mga labi dahilan ng pagpasok ng dila ng kahalikan sa loob nito. Siya na ang pumutol sa halikan na ito nang hindi na siya makahinga.
BINABASA MO ANG
OBSESSED THY INNOCENCE(Completed)
RomanceWarning: matured content |R18 Written in taglish ©️Mischievous12ose 2024 Letting the obsession to his stepsister, Crisostomo Galvez ordered his men to kidnap Shayne Ramirez. Under the influence of ill*gal drugs, he did something that...