"Ai mà ngờ được cuối cùng lớp mình cũng có Romeo và Julian thực sự chứ?" Ino cười khúc khích và những người khác cũng hưởng ứng theo. Naruto tuy cười nhưng gò má lại nóng bừng. Sasuke hoàn toàn lờ đi ánh mắt của họ nhưng vì cậu ấy không rời khỏi sân khấu nên có vẻ cũng không quá bận tâm đến chuyện này.
Họ vừa kết thúc buổi biểu diễn hôm trước và hôm nay là ngày diễn trước toàn trường, đêm cuối cùng trước khi mở cửa cho công chúng. Khán giả đã cực kỳ cuồng nhiệt. Những câu chuyện về mối tình lãng mạn của Naruto và Sasuke lan nhanh như tên bắn và bất cứ khi nào Romeo và Julian có cảnh diễn cùng nhau trên sân khấu là mọi người đều reo hò ầm ĩ.
Họ đặc biệt không thể kiềm chế được khi hai người hôn nhau. Điều đó thực sự rất khó xử nhưng Naruto vẫn rất tận hưởng những nụ hôn của mình, đến mức Sasuke phải véo người cậu khi thấy rằng việc phô trương trước công chúng như vậy đã đủ rồi.
"Chuyện này đã diễn ra bao lâu rồi? Ý tớ là chẳng phải hai cậu đã tranh cãi trong suốt thời gian tập sao." Sakura hỏi.
"Cậu đùa à? Đó là cách hai người họ giao tiếp. Họ có thể kết hôn và vẫn đánh nhau như thường." Kiba tươi cười trả lời và Shikamaru cũng mỉm cười gật gù. Mặc dù đó là sự thật nhưng Naruto vẫn gửi cho gã bạn mình một cái nhìn khó chịu.
"Dù sao thì cũng tạo hiệu ứng tốt cho vở diễn và thu hút một lượng lớn khán giả, vậy nên ổn thôi." Neji bình tĩnh nói, rõ ràng không quan tâm đến chuyện tình cảm của người khác mà đánh giá cao kết quả vở kịch hơn.
"Vậy mối tình này bắt đầu tiến triển từ khi nào?" Ino hỏi, nghiêng người về phía trước. Mọi người đều yên lặng nhìn cả hai và chờ đợi. Naruto liếc nhìn Sasuke, người tất nhiên từ chối trả lời hay thậm chí là nhìn họ.
"Đó là... chuyện riêng của bọn tớ." Ino cau mày trước câu trả lời của Naruto nhưng nhanh chóng gửi cho cậu một nụ cười tự mãn.
"Tớ cá là từ lúc các cậu chịu hôn nhau trên sân khấu. Ngay cả những nụ hôn lên má cũng cực ngọt luôn." Bụng Naruto quặn lên khi cậu ngồi phịch xuống ghế vì xấu hổ.
"Phải rồi! Cậu ta thật sự đã dành thời gian âu yếm má Sasuke đấy. Không sót lần nào!" Tenten nhấn mạnh và cười khúc khích.
Các cô gái bắt đầu thảo luận còn Naruto chỉ khẽ lẩm bẩm, cố gắng phớt lờ họ hết sức. Cậu quay sang Sasuke và thì thầm vào tai người kia.
"Nếu cậu muốn đi khỏi đây thì cứ nói với tớ." Biết rằng Sasuke có lẽ còn khó chịu hơn mình, cậu muốn đề nghị một lối thoát.
"Cứ kệ họ. Mọi người sẽ nhanh quên thôi." Sasuke thì thầm đáp lại và Naruto gật đầu. Đột nhiên cậu cảm thấy có ai đó vỗ nhẹ vào vai mình và quay lại thì thấy Sakura đang mỉm cười dịu dàng. Cậu quay người về phía cô tỏ ý lắng nghe. Thật may mắn là các bạn cùng lớp đang bận rộn với cuộc thảo luận 'ai đổ ai trước' nên không ai bận tâm họ đang nói chuyện gì.
"Tớ chỉ...tớ muốn nói tớ rất mừng cho cả hai cậu." Sakura mỉm cười. Naruto cười đáp lại.
"Cảm ơn cậu." Naruto đáp. Cậu ngừng một lúc trước khi tiếp tục. "Tớ biết cậu...thích Sasuke." Sakura chớp mắt ngạc nhiên, gò má ửng hồng. "Tớ xin lỗi vì tớ...chúng tớ-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Narusasu - O Romeo, Romeo! Wherefore art thou an idiot? [Fic dịch]
FanficNaruto những mong mình có thể đóng vai Romeo trong vở kịch của trường, cùng với Sakura trong vai Juliet, đây sẽ là cách hoàn hảo để gây ấn tượng với crush và đến gần trái tim cô ấy. Thế nhưng xui rủi kiểu gì khi cậu bị buộc phải đóng phiên bản hiện...