Muốn một lần lãn mạn trong đời, muốn cho người mình yêu những thứ tốt đẹp nhất, trân quý nhất. Nâng niu người trong lòng bàn tay, nguyện cho người đó tự do sải bước dưới đôi cánh cường đại của mình.
Vương Nhất Bác nghỉ phép một tuần dẫn Tiêu Chiến đến nơi mình đã chuẩn bị. Đưa anh đến chân trời đẹp tựa như mơ mà bao người trên đời mong ước.
Để làm một bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị, không ai sánh bằng.
Hắn ủ mưu dụ Tiêu Chiến đi đăng kí kết hôn, còn anh ngơ ngác bị tên Alpha đó dẫn đi mà chẳng hiểu điều gì. Bên tai vẫn ù ù, lí trí thì mờ mịt chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Khi não bộ hoạt động, tiêu hoá thông tin xong rồi thì trên tay mỗi người cầm một cuốn sổ màu đỏ chói mù mắt.
Mở ra hình hai người chình ình ở đấy, hai đại Alpha tựa đầu vào nhau thân mật mà ngọt ngào. Nụ cười lúc đó tươi rói như nắng hạ giữa trời đông tuyết trắng. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến anh nghi ngờ bản thân.
Họ, hai người...đã kết hôn rồi, hợp pháp rồi ?
Chắc không phải mơ nhỉ ?
Tiêu Chiến nào tin là thật, tự véo nhẹ tay mình. Oh, đau nha. Là thật !?
Đến lúc đi lên máy bay, nhìn người bên cạnh. Anh lại một lần nữa mù mờ theo hắn mà chẳng biết thứ gì đang diễn ra.
Nhưng nhìn gương mặt rạng rỡ đắc ý ngồi bên cạnh, cầm hai cuốn sổ đỏ chót đó chụp chục tấm mà thấy hắn chưa ưng tấm nào. Đến lúc ưng rồi thì vuốt lại mười tấm như một chục. Đều là giấy chứng nhận kết hôn của hai người.
" Em làm gì đấy ? "
" Tuyên bố chủ quyền..."
Hắn nhìn sang bên anh, hôn chụt vào má mà cười : " Anh là của em. "
Cùng lúc này, trên Weibo, trang chính thức của tập đoàn lớn YB. Chưa đầy 5 phút mà bài đăng của chủ tịch doạ họ sợ mất mật cần thời gian nuốt trôi thông tin.
Vương tổng cùng trợ lí Tiêu, kết hôn rồi ????
Vương tổng và trợ lí Tiêu kết hôn rồi !!!!
Vương tổng và trợ lí Tiêu kết hôn thật rồi, còn có giấy tờ đàng hoàng...Là thật !?
" Ôi mẹ ơi, tình yêu loài người !!! "
" Cây vạn tuế nở hoa rồi, hay vốn dĩ nó đã nở từ lâu ? "
" Tôi không tin vào mắt mình, Vương tổng cuối cùng cũng cua được người về tay !? "
" Sắp ăn kẹo mừng rồi, phải nịnh để được tăng lương. "
" Đúng đúng đúng, chia sẻ nhiều vào, còn phải chúc phúc nhiệt tình. Nhanh lên nhanh lên. "
" Ok, ok, vào vào đi ".
Mấy cô nàng hay cả công ty thi nhau chúc phúc bên dưới bài đăng. Các vị cán bộ cấp trên cũng chẳng khác mấy, cứ lời ra tiếng vào chúc mừng bọn họ uyên ương thành đôi.
[ Đầu bạc răng long, mãi mãi không rời, muôn nghìn trắc trở cũng sẽ bên nhau, cùng đồng hành đến già. ]
[ Vương tổng chúc mừng chúc mừng, đại hỉ đại hỉ. ]