Trải qua một đêm mệt mỏi thì Vương Nhất Bác sau khi xác nhận đã qua cơn nguy kịch liền đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt trong vòng 4 tiếng nữa để xem tình trạng.
Sau cùng mọi thứ ổn thỏa thì mới đưa về phòng bệnh thường để người nhà tiện chăm sóc.
Nói người nhà cho dễ nghe chứ hiện tại hắn ngoài hai người bạn Vu Bân cùng Lưu Hải Khoan thì có một gia tộc lớn sau lưng. Nhưng suy cho cùng kẻ ngồi trên ngai vàng thì đã định sẵn một đời cô độc, bởi bọn họ chỉ muốn quyền lợi trong tay Vương Nhất Bác chứ không ai cần hắn.
Tiêu Chiến là một vị trợ lí đắc lực ngày xưa khi còn sống Vương lão gia tử tín nhiệm. Khi trải qua sinh lão bệnh tử liền để Tiêu Chiến ở bên cháu trai mình gây dựng cơ nghiệp Vương gia.
Đi qua quãng thời gian dài thật dài thì Tiêu Chiến cũng được xem là " gia đình " của Vương Nhất Bác. Người quan tâm hắn đến cùng chỉ có anh, nguyện bên hắn kề vai tác chiến cũng chỉ có anh. Là người quan trọng trong đời hắn.
Cũng vì Tiêu Chiến lên Vương Nhất Bác mới đi đến bước đường như ngày hôm nay, chỉ tiếc anh không hay biết gì cả.
Ngồi trong phòng bệnh từ lúc rạng sáng cho tới bây giờ, Tiêu Chiến chưa hề chợp mắt dù chỉ một lần. Ngồi bên cạnh giường bệnh nhìn hắn nhợt nhạt, gương mặt xanh xao không khỏi đau lòng.
Rốt cuộc Vương Nhất Bác đã giấu anh làm gì cơ thể của mình chứ ? Khiến nó trở nên như này ?
Trong lúc miên man thì cuối cùng hắn cũng tỉnh lại, vừa tỉnh liền thả ra pheromone thoang thoảng bởi bị kìm hãm quá lâu vì phát bệnh. Với lại không nghĩ anh sẽ ngồi bên cạnh mình lên muốn làm gì thì làm.
Vì tình trạng nửa tỉnh nửa mê của hắn, dù pheromone bị thả ra cũng không nói gì. Còn hùa theo Alpha cũng thả pheromone của mình ra an ủi hắn.
Khi đó cảm thấy một cỗ hương thơm quen thuộc khiến hắn an tâm phần nào liền rơi vào trong mộng. Nhắm mắt nghỉ ngơi.
Bầu không khí im lặng qua đi như vậy, một người nằm trên giường nghỉ ngơi, một người ngồi trên ghế ngắm nhìn người bệnh. Cả hai đều thả pheromone ra rồi hòa vào nhau như thể hai làm một, quấn quýt mọi ngóc ngách trong phòng.
----------------Đến lần tỉnh lại thứ hai, tinh thần ổn định phần nào thì hắn cũng lấy lại được suy nghĩ của mình.
Nhìn một lượt trong phòng bệnh cho đến khi chạm mắt với Tiêu Chiến ngồi bên cạnh. Lặng thinh vài giây thì Tiêu Chiến mới đứng dậy đi ra ngoài.
Đến lúc quay lại tay cầm bát cháo thịt bằm đơn giản thanh đạm cho hắn. Trên khay còn có thuốc Lưu Hải Khoan đã kê lúc trước.
Bước tới đặt xuống nhìn hắn một lúc mới mở miệng nói chuyện :
" Cậu ổn hơn chưa ? Cần gì có thể nói với tôi. "
" Anh, vẫn luôn ở đây ? "
" Ừm "
Do vừa tỉnh cộng thêm buổi sáng cổ họng hơi khô lên giọng nói khàn đặc.
Vương Nhất Bác nhìn người thì không khỏi tránh né, hắn biết tình trạng của mình, còn biết nhìn mình rất khó coi, có thể là xấu xí. Nhưng bị Tiêu Chiến thấy đúng thật không tự nhiên đi, đâu ai muốn người mình thích nhìn thấy dáng vẻ tàn tạ này ?