Author: Red.
Thể loại: BL, AU, OOC, OCs, Fantasy, Thriller, Romace, Mystery, Dark Magic.
Couple: Sebastian Michaelis x Ciel Phantomhive.
Status: On Going. (vẫn đang viết và trong quá trình chỉnh sửa)
Disclaimer: Kuroshitsuji và toàn bộ các nhân vật trong fic đều không phải của tôi, họ thuộc về tác giả Toboso Yana. Tôi mượn họ để viết nhưng không có sự cho phép, tuy nhiên tất cả đều phát xuất từ những cảm xúc chân thật nhất, thỏa trí tưởng tượng của riêng tôi. Câu chuyện mang mục đích giải trí, không liên quan đến các lợi nhuận tiền bạc khác.
Đây cũng là 1 series dài tôi từng viết vào những năm đầu 2019 trên diễn đàn Vnsharing. Sau nhiều năm như vậy mà tình yêu dành cho KS vẫn không hề mất đi, tôi quyết định viết lại series này với những thay đổi mới, không phải để tìm lại độc giả và hào quang cũ, đây chỉ thuần túy là thỏa mãn niềm đam mê dành cho cặp đôi này bất kể KS thật sự không còn làm mưa làm gió như trước nữa.
Tôi không dám mong đợi sẽ có độc giả cho bộ truyện này, (vì tôi viết và đăng lên phần nhiều vì đam mê cp này) nhưng nếu có bất cứ ai tình cờ đọc được và theo dõi nó, hãy tin rằng bạn là nguồn động lực và tôi hy vọng đóng góp của bạn sẽ là tích cực.
Notes: Tình tiết diễn ra sau đây được lấy cảm hứng từ chap 108 - manga Kuroshitsuji. Tôi chỉ sử dụng những yếu tố tình tiết trước chap 108, và sau đó hoàn toàn không liên quan đến các diễn biến của những chapter tiếp theo của nguyên tác (nhưng bao gồm những tiết lộ về thân phận thật sự của nhân vật chính - Bá Tước Phantomhive - kể cả những đau đớn và sự hi sinh mà cậu đã trải qua).
Ciel trong nguyên tác hiện đang 14, và theo lịch sử Anh 19s thì tuổi kết hôn hợp pháp là 14 ở nam và 12 ở nữ. (theo lịch sử: https://editions.covecollective.org/chronologies/marriage-victorian-era). Tuy nhiên tuổi thật của Ciel trong truyện của tôi sẽ cao hơn nhiều, không có bất cứ một tag underrate nào ở đây. Nhưng nếu bạn dị ứng với thể loại này, phiền clickback ngay bây giờ.
Đồng thời trong truyện sẽ có rất nhiều nhân vật mới (origial character) và cả các nhân vật sẽ xuất hiện ở trong phần 2 Anime KS. Bạn không nhất thiết phải xem qua các phần phim này để hiểu về nhân vật, vì nó sẽ không giữ đúng 100% như nguyên tác.
Ciel không tinh khiết như tuyết đầu mùa, đây là điểm tôi sẽ giữ lại theo nguyên tác của Yana.
Tóm tắt:
Bá Tước Ciel Phantomhive - Chó Canh Cổng của Nữ Hoàng - vì để báo thù, cậu đã ký khế ước với một ác quỷ - Sebastian Michaelis. Cậu đặt ra ba điều ước với hắn, và kể từ đó hắn trở thành quản gia của cậu.
Sau vụ án phù thủy Đức, Ciel trở về Anh và dinh thự Phantomhive chuẩn bị tổ chức tiệc cuối thu. Theo kế hoạch, cậu sẽ chính thức tuyên bố về lễ đính hôn vào năm tới với Elizabeth Midford.
Nhưng cách hai ngày trước bữa tiệc, trong đêm bão, Sebastian nhận ra rằng cậu chủ của hắn đã không hoàn toàn là "cậu chủ" của lúc trước nữa. Rốt cuộc Ciel đang giữ trong mình những bí mật gì, vì sao cậu lại thay đổi như vậy và tất cả sẽ dẫn mối quan hệ của họ đến kết cuộc nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroshitsuji] The Series: Ashes Midnight
FanfictionTitle: Ashes Midnight. Author: Red. Thể loại: BL, AU, OOC, OCs, Fantasy, Thriller, Romace, Dark Magic. Couple: Sebastian Michaelis x Ciel Phantomhive. Status: On Going. Disclaimer: Kuroshitsuji và toàn bộ các nhân vật trong fic đều không phải của t...