12

96 10 8
                                    

"dạo này em với tiền bối miyawaki thế nào? chị ấy chia tay người yêu rồi à?"

yunjin đưa ly cocktail lên miệng nhâm nhi, gật đầu thay cho câu trả lời.

"yêu nhau hơn một năm thì chia tay, chị ấy nói chỉ đơn giản là cả hai đều hết tình cảm."

chaewon nhíu mày.

"gì? yunjin, em không thấy lạ à? chờ đợi bảy năm dù cho chẳng biết người ta có quay về hay không, và rồi chia tay chỉ sau một năm vì "hết tình cảm". chị ấy còn chẳng buồn chẳng đau, yena bảo chị ấy thậm chí không rơi một giọt nước mắt."

choi yena thấy tên mình xuất hiện cũng gật đầu phụ hoạ.

"em không biết. nhưng thực ra cũng có thể mà, cảm xúc của bảy năm về trước và bảy năm về sau khác nhau nhiều lắm. chờ đơn giản vì lời hứa, mong ngóng nhưng đến khi yêu nhau lại không như mong đợi. yêu vào mới biết, có nhiều thứ phức tạp lắm!" - em thở dài lắc đầu.

choi yena bĩu môi khinh thường.

"kinh nghiệm quá nhỉ? yêu được mấy người rồi mà nghe từng trải thế?"

"thì...một lần yêu đơn phương với vài lần mập mờ, được chưa? nhưng mà em chứng kiến nhiều rồi, chị đừng có khinh thường em!"

nhìn cái mặt nhăn nhó của em nhỏ, hai chị lớn lại được dịp cười sảng khoái.

"mà hôm đi tiệc của câu lạc bộ đại học, em say quá nên chị ấy đưa em về. chị lại đưa địa chỉ của eunchae nên chị ấy tưởng em với con bé yêu nhau rồi sống chung. hôm trước em đưa chị ấy về còn bảo là không muốn người yêu em hiểu lầm."

"trong khi từ trước đến giờ em chỉ thích mỗi chị ấy." - huh yunjin vừa dứt câu, yena đã tủm tỉm tiếp lời ngay.

"không phải! em hết thích rồi mà! em quên lâu rồi!"

"mà nghĩ cũng trùng hợp nhỉ? yunjin về nước mới ngày thứ ba, không những gặp lại người cũ mà còn say khướt rồi được người ta đưa về. ngày thứ năm, người ta trùng hợp lại là gia sư của em gái, tuần nào cũng chạm mặt. lại còn đúng hôm tiền bối không đi xe, đưa chị ấy về rồi giải quyết hết hiểu lầm. chị nghĩ hai người là trời sinh một cặp rồi đấy!" - chaewon khoác vai em phân tích đầy thuyết phục.

"một cặp bạn thân à?" - yunjin nhếch miệng cười.

"không biết à? hôm đi tiệc của câu lạc bộ, chị ấy nhắn cho chị là gặp em. đáng ra là chị ấy về từ mười một giờ nhưng mà chỉ vì đưa em về mà chị ấy ở lại đến hai giờ sáng đấy, chẳng có trùng hợp nào đâu!"

huh yunjin lảng tránh ánh mắt chị rồi nhún vai.

em chưa từng nghĩ tới sakura ở lại là vì em, nhưng nghe xong câu nói của yena, yunjin lại bình tĩnh đến lạ. em không muốn rắc thêm chút lãng mạn, chút mộng mơ nào về chị. em dùng mọi lý do có thể để việc chị đợi em đến hai giờ sáng là điều bình thường. vì em và chị là bạn cũ, vì em và chị là người quen, vì sakura muốn giúp em giữ chút thể diện, hoặc là vì một phần ký ức nào đó thôi thúc sakura không bỏ mặc em. là gì cũng được, chỉ cần không chứa chút cảm xúc nào đặc biệt.

moon, tell me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ