_
"Mom! I don't need a MAID.."Frustrated niyang sabi sa kanyang ina at sabay hilot sa sentido niya.
"Son, you needed one okay? Aalis kami ng Papa mo at walang mag-aalaga sayo.. just think it like it was me taking care of you.. "mahinahong sabi ng kanyang ina na may pag-alala sa mukha.
"I'm not a child anymore, just take a good look at me..."ani nito at pumorma sa harap ng kanyang ina.
Tinitigan naman siya nito at napabuntonghininga.
*Sigh*
"Well, I can't deny that your growth is fast as the days go by but in my eyes you're still my baby hahah come here baby.."sabi ng kanyang ina na may ngiti sa labi dahil malaki na nga yung anak niya.
He gave up the thought about making her mom understand that he's not a child anymore kaya nakasimangot itong lumapit sa kanyang ina bago ito niyakap.
"You have to behave okay, don't worry she is a nice girl. I think the two of you will get along just fine, just treat her nicely. "Sabi ng kanyang ina at niyakap siya uli.
"Honey, we have to go.. if not we will be late in our flight.."tawag ng ama ni Xzavier sa kanyang ina.
" And you Xzavier..."he paused.
"Just say goodbye to your mom.."pagpapatuloy niyang sabi habang sinusuot yong jacket nito at binuksan na yung pinto.
"I know honey..."tugon ng ina ni Xzavier sa kanyang Ama. Tumalikod na ito at nagsimula nang maglakad palapit sa pinto pero bago ito lumabas kasabay ng kanyang asawa ay nagpaalam uli ito sa kanyang anak.
" See you baby Xzavier, mom will love you always mwuahh.."pagpapaalam ng kanyang ina at nagflying kiss pa.
Napailing naman ang Ama ni Xzavier dahil sa turan ng kanyang ina at hinapit ito sa bewang.
'Stop it honey,he's already an adult. He'll manage.' mahinang sabi ng Ama ni Xzavier.
Natawa naman ng mahina si Xzavier dahil sa selos na turan ng kanyang Ama. I'm his son wth.
"See you too mom..ciao"nakangiting paalam niya sa ina at hinatid na sila ng tingin palabas ng bahay nila.
Pagkaalis ng parents niya ay nakatayo parin siya sa harap ng pinto at nag-iisip.
Hmn.. Ano kayang magandang pang welcome sa bago kong maid?
I'll let her experience the best welcoming of her life.
A/N: Hi guys! I edited this Prologue just so you know. Sa mga nakabasa noon, may maliit na pagbabago lang😊 by the way don't forget to Vote and comment. Thanks
YOU ARE READING
Maid Of Mr. CEO
RandomA maid with a complicated background and a CEO who falls for her.